Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Việc cử hành các nghi lễ tà giáo của các con sẽ dẫn các con xuống Hỏa Ngục (03/06/2013)


Việc cử hành các nghi lễ tà giáo của các con sẽ dẫn các con xuống Hỏa Ngục (03/06/2013)

Thứ hai, ngày 03 tháng 06 năm 2013, lúc 21:50
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, những đòn roi mà Cha phải chịu đựng trong thời gian này không phải chỉ vì sự phản bội Cha đang diễn ra bên trong Giáo Hội của chính Cha, nhưng còn vì chính các ngẫu tượng và các thần tượng ngoại giáo là những thứ thay thế Cha trong thế giới ngày nay.
Tà giáo đang phát triển rất nhanh chóng và đang được chấp nhận như là một nền văn hóa rất phổ biến mới, một sự thay thế cho niềm tin vào Thiên Chúa Chân Thật Duy Nhất. Nó có nhiều hình thái. Hình thái quan trọng nhất là nó sẽ được trình bày như là một thú vui vô hại đối với những ai tập tễnh cử hành những nghi lễ tân thời, và trở thành một phần quan trọng của việc phát triển cá nhân - một hình thức của chủ nghĩa nhân đạo và yêu chính bản thân mình.
Tà giáo toàn cầu này đã được tiên báo cho thời kỳ cuối cùng và cho nhiều người không thể nhận ra nó là cái gì. Đó là một tình yêu đối với bản thân và đối với những ngẫu tượng giả trá mà nhiều người đặt niềm tin vào chúng, vì cái được gọi là những lợi ích kỳ diệu mà họ tin rằng chúng có để ban cho.
Nhiều người tìm kiếm những trò tiêu khiển, để lấp đầy sự trống rỗng trong linh hồn họ, họ làm điều này thông qua việc nịnh hót các bức tượng Phật, mà các bức tượng này sẽ trở thành trung tâm trong đời sống của họ, trong nhà và trong nơi làm việc của họ. Họ được dìu vào một cảm giác tĩnh lặng tinh thần khi họ thực hành tà giáo tân thời, như là Yoga, Linh khí và cái gọi là thiền. Không lâu sau đó, họ sẽ bị cuốn hút vào một sự khao khát sâu xa và sẽ tiếp tục tin vào tất cả các lời hứa giả dối tạo ra bởi những kẻ thực hành điều ghê tởm này. Vì đây là bản chất của nó - một hình thức huyền bí để làm cho nhiều triệu linh hồn mù quáng trước Sự Thật của Thiên Chúa.
Bất cứ một giáo lý nào, dù là giáo lý tân thời hay cách thức khác, lại hứa ban cho các con một sự an ủi lớn lao về mặt tâm linh và được phác hoạ để trao quyền cho các con cho những ý định ích kỷ, thì hãy biết rằng chúng không bao giờ xuất phát từ Thiên Chúa. Bất cứ giáo lý nào ra lệnh cho các con phải tôn vinh những bức tượng, mà  chúng không thuộc về Thiên Chúa, hoặc ở nơi đâu mà các con được yêu cầu tham gia vào các hoạt động liên quan đến sự huyền bí, thì các con phải tránh xa bằng mọi giá. Các con có biết chúng sẽ làm gì đối với linh hồn, tâm trí và thân xác các con không? Chúng hủy diệt tất cả.
Quá nhiều linh hồn ra ô uế bởi những hành động này, những hành động này mở cửa linh hồn các con và con phép Satan và lũ quỷ của hắn ăn tươi nuốt sống các con. Đừng phạm sai lầm, đó là những hoạt động đầy sức mạnh, thu hút những tà khí sự dữ. Việc sử dụng các thẻ bài ta-rô, Yoga, Linh khí và một số phương thức thiền, mà chúng bao gồm những hành động tà giáo, sẽ làm cho các con ra ô uế. Sớm muộn gì các con cũng sẽ bị bệnh và đầy dẫy tuyệt vọng đen tối, khi tà khí sự dữ thâm nhập vào cuộc sống của các con thì khó mà thoát ra được.
Đây là những dấu hiệu của Satan đang gây ảnh hưởng trên thế giới và có nhiều con quỷ đến để cải trang thành những thiên thần của ánh sáng. Đây là lý do tại sao những ai bị ám ảnh bởi thẻ thiên thần và những ai chấp nhận cái gọi những bậc thầy về tâm linh, trong nền văn hóa thiên thần này, đang được bao quanh bởi tà khí sự dữ, được trình bày như là một trò tiêu khiển vô hại.
Một hình thái khác của tà giáo là việc thực hành chủ nghĩa vô thần. Những ai trong các con tự hào về chủ nghĩa vô thần của các con và thực hành một cuộc sống tốt, qua đó các con là những người tốt bụng và yêu thương người khác và đối xử tốt với đồng loại, hãy biết rằng Nước Trời không thuộc về các con. Cha không bao giờ có thể chấp nhận các con vào trong Vương Quốc của Cha khi các con trút hơi thở cuối cùng, cho dù điều này làm tan vỡ Thánh Tâm Cha. Nếu các con không nài xin Cha chấp nhận các con trước khi các con chết, thì Cha không thể cứu giúp các con sau này, vì Cha không thể can thiệp vào ý chí tự do của các con. Bất cứ ai nói với các con rằng chủ nghĩa vô thần chẳng hề gì thì hắn là một kẻ lừa dối. Sự Thật là chỉ có những ai chấp nhận Cha và nhìn nhận Thiên Chúa thì mới có thể bước vào Vương Quốc của Cha.
Quá nhiều người trong các con có cuộc sống nhầm lẫn như vậy, cho rằng mọi thứ vẫn tốt đẹp và có nhiều điều phải học hỏi. Đây là lý do tại sao Cha Ta đã cho phép Cuộc Cảnh Báo xảy ra, vì nếu không có Cuộc Cảnh Báo thì nhiều linh hồn sẽ lao thẳng xuống lửa Hỏa Ngục.
Hãy cảm tạ vì Sự Thật đang được tỏ bày cho các con, vì rất ít các tôi tớ thiêng liêng được bổ nhiệm giảng giải về sự nguy hiểm của cuộc sống tội lỗi mà các con đang sống trong ngày hôm nay và những hậu quả khủng khiếp mà nó sẽ đem đến.
Việc thực hành tà giáo của các con sẽ dẫn các con xuống Hỏa Ngục. Chủ nghĩa vô thần của các con sẽ chia cắt các con khỏi Cha. Chỉ có sự ăn năn thống hối mới có thể cứu rỗi các con. Hãy lắng nghe và chấp nhận Sự Thật, mặc dù các con khó có thể tìm được nó, và các con sẽ được ban cho Món Quà là Sự Sống Đời Đời - một cuộc sống mà giờ đây các con khao khát, nhưng nó sẽ chẳng bao giờ là của các con nếu các con cứ tiếp tục tôn thờ ngẫu tượng, những thần tượng giả trá và từ chối Cha, Chúa Giêsu Kitô. Chỉ các con mới có quyền lựa chọn. Không ai khác có thể lựa chọn thay cho các con, vì Thiên Chúa đã ban cho các con ý chí tự do để lựa chọn giữa thiện và ác và Ngài sẽ không bao giờ cất quyền này khỏi các con, ngay cả khi các con chọn sai đường.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000926M062013