Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

LOÀI NGƯỜI HÃY TRỞ LẠI NGAY VỚI ĐỨC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE

LOÀI NGƯỜI HÃY TRỞ LẠI NGAY
VỚI ĐỨC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE

Theo linh hướng Thần Khí Chúa -ThomasMaria 

            Anh chị em rất yêu mến!
Thời đại hôm nay mà chúng ta đang sống có ba đấng đại diện cho ngày Chúa đến lần thứ hai, các Ngài đang xuống thế gian để chiến đấu với sự dữ. Ba Đấng đó là :

1.      Đức trinh nữ Maria Mẹ Thiên Chúa
2.      Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae - đại nguyên soái của Thiên Chúa
3.      Đức Gioan thánh sử tông đồ - môn đệ Chúa yêu dưới sự điều khiển của Chúa Thánh Thần

Vừa qua, Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae cho tôi được xuất thần, Ngài cho tôi được nhìn thấy những cảnh tượng rùng rợn mà không ai còn đang sống trên mặt đất này có thể tưởng tượng nổi.

Thị kiến ngày 26/04/2013

            Tôi thấy một vị Thánh có mái tóc dài, khuôn mặt đàn ông rất đẹp với nét cương nghị, mặc áo màu đỏ nhợt. Tay phải Ngài cầm một cuốn sách màu vàng, tay trái Ngài cầm một tấm kính phản chiếu sáng loáng. Có hai vị Thiên Thần ngự hai bên vị Thánh, hai Thiên Thần cầm hai chiếc loa kèn dài. Vị Thánh ấy chính là Thánh Gioan tông đồ, đại diện cho Thiên Quốc đến để làm chứng cho thời cuối cùng này. Ngài làm chứng cho những điều Ngài đã chép trong Sách Khải Huyền qua một thị kiến đã cách đây 2000 năm. Nội dung Sách Khải huyền là bối cảnh thế giới vào những ngày cuối cùng trước khi bế mạc.

Thị kiến ngày 11/04/2013

Tôi thấy người nữ đầu đội mặt trời, chân đạp mặt trăng đang đối mặt với con rồng lửa. Nó hung dữ lồng lộn nhiều vòng từ trên không tạo ra sức gió cuồn cuộn, mọi vật trên đất chao đảo từng hồi. Miệng nó nhả ra những luồng khí nóng cháy đỏ rực, mang nhiều ám khí. Nó nhào lộn tránh né các phép thần thông của người nữ và tìm cách nuốt chủng người nữ kia. Rồi phía sau lưng người nữ  ấy xuất hiện một đạo binh rất hùng mạnh và kỳ lạ. Họ cũng toàn là nữ. Họ mặc áo màu xanh da trời, ai cũng cầm một sợi dây xích toả chiếu các tia phản quang óng ánh. Cùng lúc, từ trên không, một đàn dơi xám đầu người đông vô kể, bay loạn xạ, tiếng vỗ cánh cảu chúng rầm rập che lấp ánh sáng một vùng trên bầu trời, chúng lao vào bảo vệ và cùng hỗ trợ với con rồng lửa, giao chiến với đạo binh nữ. Chúng dữ tợn kêu hét eng éc, một thứ âm thanh của chết chóc rùng rợn. Chúng lao vào cắn xé các nữ đạo binh. Nhưng lạ thay, vũ khí của những người nữ áo xanh tỏ ra vô cùng lợi hại, đó là những sợi dây xích nhiệm mầu có đóng ấn của Thiên Chúa. Bất cứ con dơi đầu người nào vừa chạm cánh đến dây xích đều bị đả thương tơi bời, lông cánh rụng rời, thân mình các con dơi bị xé toạc rớt máu.

 Trong chốc lát, tất cả đàn dơi đều bị thương vong, rụng cánh , đầu rơi, máu chẩy thê thảm và rơi xuống hố lửa lớn bên dưới. Con Rồng Lửa tức tối điên cuồng lồng lộn, nó uốn mình tung lượn nhiều vòng rồi phi thân trả miếng, làm mưa gió náo động cả bầu trời và mặt đất gây nên một trận đại cuồng phong hãi hùng, Với sức tàn phá kinh khủng của trận đại cuồng phong chưa từng có xẩy ra từ khởi thuỷ, đã làm cuốn đi một phần lớn núi đồi, nhà cửa, con người và mọi sinh vật trên mặt đất. Mặt đất rung chuyển kinh thiên động, trên trời, sức gió ầm ầm tạo ra từ chuyển động của con rồng làm mây mù đen tối kéo đến trong cơn gió mạnh tạo ra trận siêu bão lớn cuốn phăng gần hết mọi thứ. Mặt đất và đại dương bị chấn động mạnh chưa từng có. Dư chấn khủng khiếp này  hình thành trận sóng thần hung dữ tàn bạo. Những đợt sóng va đập mạnh vào các vùng núi và cao nguyên cùng với nước trút xuống từ các đám mây. Con người sống sót kinh hoàng cực độ tìm cách tháo chạy về những vùng cao hiếm hoi. Cơn thịnh nộ của bầu trời và mặt đất cùng làm dâng nước lên cao trên đất, cuồn cuộn phá huỷ và nhấn chìm tất cả mọi sự sống còn trên mặt đất! Trái đất bế mạc.

Chứng kiến cảnh tượng kinh khiếp này, tôi như không còn sức chịu đựng, tôi chỉ thở nhẹ hơn sau khi không gian có bề yên ắng trở lại.

Trên trời xuất hiện một đám mây đỏ như máu. Từ trong đám mây, một vị Thiên Thần khuôn mặt thanh tú sáng láng bước ra. (các nam tài tử diễn viên điện ảnh của con người cũng không sánh được với vẻ đẹp của vị Thiên Thần) Trên tay vị Thiên Thần cầm một thanh bảo kiếm vàng oai phong lẫm liệt. Ngài mặc áo lông chim, chân đi giày cao ống, tay chân cơ bắp kiêu hùng. Sau lưng Ngài có rất nhiều Thiên Thần và các Thánh. Vị Thiên Thần cầm binh ấy chính là Nguyên Soái Tổng Lãnh Micae, đại diện vị trí đứng đầu của đạo binh bảo vệ Thiên Quốc. Nguyên Soái Micae có tài phép vô biên. Ngài cầm gươm tiến thẳng về phía Con Rồng Lửa. Một cuộc giao thánh chiến ngoạn mục xảy ra, vị Tổng Lãnh Thiên Thần xuất chiêu những đường gươm chắc gọn, tiếng gió xé phặc phặc. Con rồng cũng nhanh nhẹn né tránh miếng đòn chí tử từ đôi tay vị Thiên Thần.

Con rồng dường như yếu thế hơn khi cố há toác mồm đánh phập từng nhát vào đôi cánh và tay vị Thiên Thần trẻ tuấn tú của Thiên Quốc. Những cú đớp hụt và không ghi điểm của con rồng sau hồi cố gắng, làm nó nao núng, Nó bắt đầu mưu trí, nó nghĩ nó có thể chiến thắng vị Thiên Thần nếu cả hai cùng tỉ thí trong điều kiện không có ánh sáng. Nó uốn cong bụng xù vẩy, nhe răng dùng công lực hút hết tinh hoa vũ trụ vào bụng khiến cho cả vũ trụ ra đen tối. 

Và bấy giờ bầu trời mở ra, từ trong ánh sáng, một bàn tay to lớn xuất hiện đưa ra đón lấy Người Nữ đầu đội mặt trời, chân đạp Mặt Trăng, đặt Bà ngự trên vầng mây hồng thẫm đẹp lạ thường như một cảnh bồng lai.
Người Nữ lúc này trông rõ hơn, khuôn mặt Bà đẹp thánh thiện xinh tươi như một bông huệ trắng. Bà  ẵm trên tay Hài Nhi Giêsu và Bà là Mẹ Thiên Chúa. Chúa Giêsu Hài Đồng chỉ tay về phía con rồng và ra hiệu cho nó nhìn theo hướng tay của Ngài chỉ về một hướng. Con rồng liền theo lệnh Hài Nhi Giêsu nhìn theo, một hình Thánh Giá hiện ra. Khi con Rồng đưa mắt nhìn lên Thánh Giá, sau cái nhìn sững sờ, nó chợt nhận ra điều gì đã đến với mình, nó cúi đầu giây lát và hoàn toàn bị Hài Nhi thu phục. Nó mất đi khả năng hung hãn ban đầu, rồi nó tỏ ra bẽn lẽn sợ sệt và lủi thủi tìm chỗ núp. Nó đành thu mình núp dưới chân Mẹ Thiên Chúa.

Khi đã đầu phục được con rồng thì nhiều thần linh khác với đủ thứ hình thù quái dị từ khắp bốn phương cũng lần lượt xuất hiện và giao đấu với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae nhưng đều bị bàn tay to lớn và đạo binh của Nguyên Soái Micae đánh bại.

Sau cùng là mấy vị thần từ khoảng không xa lạ cũng đến chờ yết kiến Thiên Chúa hội đàm nhưng đều bị Thiên Chúa xua tay khước từ.

Thiên Triều hân hoan mừng chiến thắng.

Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và đạo binh của Ngài được Thiên Chúa ban thưởng thêm nhiều quyền phép trong thiên chức bảo vệ Thiên Quốc và luôn thừa lệnh Thiên Chúa để đi đến bất cứ nơi nào hầu mang về một màu xanh của hoà bình cho vũ trụ. Ngài luôn bách chiến bách thắng để quét sạch tất cả những gì thuộc về bóng tối của satan và cuối cùng, toàn thắng vẫn thuộc về Thiên Chúa.

Anh chị em rất yêu mến!
Thời này là thời của sự dữ hoành hoành nhưng người ta đã quên hẳn vị Nguyên Soái của Thiên Chúa. Các kinh tôn kính Đức Micae cũng không còn được nhắc đến trong nhà thờ hay tại gia. Nhiều người còn rất xa lạ đối với Ngài. Giáo hội chúng ta ngày nay đã bị tục hoá đi rất nhiều, nên hình ảnh Đức Micae chiến đấu đánh đuổi loài quỷ dữ Luxiphe về hoả ngục, chúng ta cũng chỉ nghe phảng phất qua loa như trong truyện cổ tích.
Trong mỗi gia đình, chúng ta thờ kính Chúa, Mẹ và rất nhiều vị Thánh khác, nhưng Đức Micae - Đấng rất gần gũi với Thiên Chúa - vị Nguyên Soái Thống Lãnh đạo binh của Thiên Chúa trên trời và dưới đất đã bị chúng ta bỏ quên.

Chúng ta đã không biết rằng trong cuộc sống háng ngày, Đức Micae luôn sống và bảo vệ trong từng mọi gia đình và nhất là đối với những ai siêng năng lần chuỗi Mai Khôi. Đối lập với Luxiphe là chúa tể của tội lỗi thì Đức Micae là vị Thống Lãnh tối cao chống lại quyền lực tăm tối của tội lỗi. Ngài luôn luôn mang lại sự bình an và luôn thắp lên trong chúng ta lòng yêu mến Chúa hơn.

Nói chung, nếu biết Ngài rất linh thiêng với bản lãnh nhanh nhẹn và khôn ngoan, là chúng ta đã hiểu được Ngài. Thiết nghĩ trong mỗi gia đình chúng ta nên có một ảnh tượng của Đức Micae (khổ lớn) thì ma quỷ đỡ quấy phá chúng ta hơn. Bởi vì trong lịch sử giáo hội, Luxiphe và Micae là hai vị thần rất đối nghịch với nhau. Luxiphe thì luôn tìm cách bênh vực cho quyền lực tội lỗi còn Micae luôn tìm cách bênh vực chân lý và bảo vệ cho lẽ phải, cho tình yêu đích thực. Trong những ngày gần đây Thomas hay gặp Đức Micae vị Nguyên Soái của Đức Chúa. Ngài rất hiền dịu nhưng cũng rất kiên quyết, nóng tính cương trực. Thời đại của Ngài dang ở giữa chúng ta và thời chúng ta đây là thời ra tay của Ngài. Ngài đang thay mặt Đạo Binh Thiên Quốc của Đức Chúa để binh vực những ai thuộc về Thiên Chúa, nhưng thế giới ngày nay không nhận ra đựơc điều  đó. Người ta vẫn đi tìm những gì có lợi trước mắt, cho bản thân xác thịt yếu đuối của chúng ta nhưng đó là những đầu mối mà Luxiphe đã sắp đặt, như một bong bóng xà phòng sẽ nổ tan tành và để lại cho chúng ta một con số không tròn trĩnh, trình ra trước Chúa khi Người đến lần thứ hai này.

Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa nói : ‘‘Nhân loại đã lãng quên Tổng lãnh Micae, đây là một sai lầm lớn mà tín đồ của satan đang gieo kín vào bộ não của con người. Một hành động đáng kinh tởm mà satan tách biệt giữa loài người với Đấng đại diện lãnh Binh Thiên Chúa. Con (Thomas) hãy đi nói cho mọi người được biết, muốn chiến thắng được quyền lực tội lỗi của satan, nhân loại phải nhờ sự trợ giúp của Đức Micae, bởi vì trong các con vẫn mang thân phận là thân xác yếu hèn’’.

Thế đó, khi đối đầu với sự dữ, chúng ta không thể nào thắng được chúng nếu không có sự trợ giúp của các Thánh, mà nhất là Tổng Lãnh Thiên Thần Micae - Đại Nguyên Soái của Chúa. Xin hãy trở lại với Đức Micae ngay để được Ngài cứu giúp bảo vệ chúng ta ngày đêm đang vật lộn với muôn vàn sóng gió tội lỗi đang đè nặng chúng ta. Vì xác thịt yếu đuối của chúng ta không làm gì được trước sự tấn công như vũ bão của satan nếu không có bàn tay trợ giúp của Thiên Chúa, Ngài sẽ sai các Đấng trung thành với Ngài là: Mẹ Maria, Đức Micae - Đại Nguyên Soái Lãnh Binh, Đức Gabirien, Raphaen, Thánh Giuse cả, Thánh Gioan Tông Đồ, Thánh Mát thêu Lê Văn Gẫm v.v... Các đấng nay luôn luôn sát cánh với chúng ta. Các Ngài sẽ hỗ trợ chúng ta một khi chúng ta kêu cứu càc Ngài.

Ý ĐẸP LỜI HAY  - THẦN KHÍ DẪN

Ai đến với Đức Chúa Cha, sẽ tìm được tình yêu và lòng thương xót vô tận.
Ai đến với Chúa Thánh Thần, sẽ tìm ra ánh sáng và chân lý.
Ai đến với Đức Maria Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội, sẽ tìm ra được sự khiêm nhường tuyệt đối.
Ai đến với Micae Tổng Lãnh các Thiên Thần, sẽ nhận ra được gian dối và sự thật ; sức mạnh và yêu thương.




KINH KÍNH TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE


Đọc hàng ngày từ bây giờ và trong suốt thời gian thống khổ sắp tới

Kính lạy Tổng Lãnh Thiên Thần Micae là lãnh binh uy quyền của Thiên Quốc./ Thiên Chúa đã ban cho Ngài/ chức vụ Nguyên Soái cao trọng /và giao quyền cho Ngài nắm giữ Thiên Kiếm của Chúa Ba Ngôi Chí Thánh./ Ngài đã thay mặt Thiên Chúa/ mà phá tan mọi âm mưu đen tối của satan./ Ngài đã âm thầm dẫn dắt chúng con /thoát khỏi sự bao vây của tội lỗi,/ bảo vệ chúng con trên bậc chân lý sáng ngời./ Lạy Đấng rất yêu thương oai hùng/ sức mạnh từ Thiên Chúa/. Xin hãy bảo vệ và dẫn dắt chúng con trong thế giới hôm nay/ đang đắm chìm trong tội lỗi nhuốc nhơ do ma quỷ xúi giục./

 Xin bảo vệ chúng con thoát khỏi nanh vuốt của kẻ thù,/ vì thân xác chúng con rất yếu đuối và bất lực. /Xin Tổng Lãnh Thiên Thần Micae/ nhờ quyền năng của Chúa Thánh Thần /thêm ơn sức mạnh cho chúng con, /để chúng con biết nhận ra sự tốt lành của Thiên Chúa ban cho nhân loại/. Chúng con /xin cho sự thông minh hiểu biết mỗi ngày/ được nhân rộng sống trong thế giới hôm nay/ và nhất là trong mỗi tâm hồn chúng con./ Chúng con xin chúc tụng ngợi khen, /cảm tạ Thiên Chúa cao cả uy linh/ đã ban Đức Micae/ vị lãnh binh hằng bảo vệ chúng con./ Xin thương đến chúng con đang gian nan khốn khó ở đời này./ Xin ban cho chúng con luôn trung thành lòng yêu mến Thiên Chúa/ và đừng bao giờ chối bỏ tình yêu của Ngài./ Lạy Tổng Lãnh Thiên Thần Micae/ xin cầu cho chúng con/và bảo vệ chúng con đang gian nan khốn khổ từ bây giờ trở đi /và xin thương đến Giáo hội hoàn vũ./ Xin Ngài hãy đến /để bảo vệ Đức Giáo Hoàng Bênedicto XVI /và các tôi tớ trung thành với lòng vâng phục và yêu mến Thiên Chúa, /biết lắng nghe lời dạy dỗ của Mẹ Maria /và sống vâng phục theo Thánh Ý Chúa. /Kính lạy Thánh Thiên Thần Micae, /xin bảo vệ chúng con thoát khỏi mọi sự dữ./Amen.

 Biên soạn theo Thần Khí  - ThomasMaria

Link : sudieptutroi.net
 ____________



Xin phép anh Thomas - kinh cầu với Tổng lãnh Thiên Thần Micae- ngay dấu ba chấm bản gốc, em ghi tên Đức Thánh Cha Biển Đức- vì gia đình em chỉ cầu nguyện theo ý Đức Giáo Hoàng đích thực cuối cùng của Chúa là Đức Thánh Cha dấu yêu Benedicto XVI. Xin lỗi anh Thomas  em không copy như bản gốc, gia đình em luôn cầu nguyện cho anh Thomas hàng ngày.