Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Cha không thể chịu đựng được khi nghĩ đến những linh hồn bị Satan lôi kéo vào địa ngục


Cha không thể chịu đựng được khi nghĩ đến những linh hồn bị Satan lôi kéo vào địa ngục
Thứ Ba, ngày 13 tháng 12 năm 2011 lúc 08:15 tối
Con gái rất thân yêu của Cha ơi, những việc chuẩn bị thì thật rất quan trọng đối với tất cả môn đệ của Cha khi cuộc Cảnh báo đến gần hơn.
Tất cả tín hữu phải siêng năng cầu nguyện để được tha thứ tội lỗi của họ để tránh nỗi đau đớn của Luyện ngục mà hầu hết mọi người trên thế giới sẽ trải nghiệm ngay lập tức sau cuộc Cảnh báo trong một thời gian ngắn.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện cho tất cả những người sẽ bị tổn thương khi họ nhìn thấy tình trạng linh hồn của họ khi tội lỗi của họ được phơi bày ra cho họ trong cuộc Cảnh báo.
Họ phải hiểu rằng tội lỗi của họ phải được tiết lộ cho họ trước khi họ có thể được tẩy sạch mọi tội lỗi để họ có thể bước vào Thiên Đường Mới của Cha trên trái đất – Kỷ nguyên Mới của Tình yêu, Hòa bình và Hạnh phúc mà mỗi con Cha phải được kế thừa.
Lòng Cha tràn đầy niềm vui bởi vì Cha đang mang lại món quà tuyệt vời này cho nhân loại. Tuy nhiên, nỗi buồn của Cha vẫn còn đó vì có những người từ chối cơ hội của cuộc sống mới này một cách quá dễ dàng.
Các con ạ, Cha cần thật nhiều lời cầu nguyện để Satan có thể bị chặn đứng không đánh cắp linh hồn của họ. Hắn sẽ tiếp tục làm điều này cho đến giây phút cuối cùng.
Cha không thể chịu nổi khi nghĩ đến những linh hồn sẽ bị kéo khỏi Cha la hét đấm đá để phản đối khi họ bị Satan và tay sai của hắn kéo họ vào hố sâu địa ngục.
Các con hãy giúp Cha ngăn chặn điều này qua lời cầu nguyện của các con.
Các con ơi, những linh hồn này cần phải từ bỏ Satan và các cách thức của hắn ngay lập tức nếu họ muốn bước vào Thiên Đường Mới. Họ hoặc là phải quay về với Cha một cách tự nguyện hoặc không thay đổi gì cả.
Họ có hai lựa chọn, Thiên Đường Mới trên trái đất hoặc hố sâu hỏa ngục đời đời cùng với Satan.
Đừng bao giờ nghi ngờ sự tồn tại của Địa Ngục. Hãy nhận biết rằng mọi linh hồn tối tăm, sau khi chết, bị lũ quỷ của Satan kéo vào địa ngục và dày vò muôn đời. Đối với tất cả các lời hứa mà Satan đã tạo ra là một trạng thái tra tấn khủng khiếp cho những linh hồn như vậy. Bởi vì hận thù của hắn đối với nhân loại mà những linh hồn này sẽ bị đau khổ vượt quá sức chịu đựng họ. Tuy nhiên, họ phải chịu đựng đến đời đời.
Những linh hồn này có biết những gì Sa-tan hứa cho không?
Họ có biết rằng sự giàu có, nổi tiếng và vật chất quyến rũ sẽ vạch một con đường rõ ràng thẳng vào vòng tay của ma quỷ không?
Hãy thức giấc hỡi tất cả các con trong khi các con có thể. Hãy cứu lấy chính mình và những người tội lỗi lầm lạc đáng thương khỏi kết cục khủng khiếp đối với sự tồn tại của các con.
Các con không có nhiều thời gian nữa đâu.
Hãy cầu nguyện cho những linh hồn này bắt đầu từ hôm nay.
Đấng Cứu Độ của các con
Chúa Giêsu Kitô

_________________


http://www.youtube.com/watch?v=MFLCP8YVndo&sns=fb







Published on Mar 21, 2013
Tác phẩm Đừng đi tới Hỏa ngục - do một Họa sĩ trẻ Hàn Quốc vẽ những cảnh hành hình ở hỏa ngục. Phỏng dịch từ tiếng Anh.
Xin anh chị em xem và giới thiệu cho mọi người cùng được biết. Ai cần bản DVD xin tải về tại link này:http://www.mediafire.com/#egqm8zyw14n5r
Có thắc mắc xin gửi email về : anhcau@gmail.com.