Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Tội phá thai là một tội trọng và những người chịu trách nhiệm sẽ bị thiêu đốt trong lửa Hoả ngục đời đời


Thứ Tư 1 tháng 5, năm 2013 lúc 20h25
Con gái yêu quý của Cha, sự can thiệp của Cha, Chiên Thiên Chúa, bằng việc mạc khải cho thế giới những Thông điệp này, đã được tiên báo rồi. Những ai trong các con tuân theo Lời của Thiên Chúa phải được bình an vì Cha không muốn các con trở nên xa cách với chính bản thân mình vì Cha yêu các con. Các con không bao giờ được sợ hãi Tình Yêu của Cha ngay cả khi tội lỗi ngăn cách các con với Cha. Cha mở mắt cho tất cả những ai muốn nhìn thấy và Lời Thánh Thiêng của Cha che mờ mắt những ai từ chối đón nhận Bàn Tay Cha. Cha đưa Bàn Tay Cha cho các con, hỡi các con thân yêu của Cha, để lôi kéo các con đến nơi an toàn, tránh khỏi lũ kền kền vốn chỉ muốn ăn tươi nuốt sống linh hồn các con.
Mỗi ngày, từ hôm nay trở đi, các con sẽ nghe nhiều tiếng la hét – đòi buộc các con phải lắng nghe. Họ sẽ bày ra cho các con những lời dối trá độc ác và những cuộc tranh cãi được che đậy dưới sự ngọt ngào của mật ong. Họ dụ dỗ các con bằng một loạt những tranh cãi bất tận, để mọi người lắng nghe những lý lẽ của họ, nhân danh những động cơ nhân đạo – vốn dung túng cho tội lỗi – họ sẽ không ngừng cho tới khi nào các con chấp thuận những gì họ mong muốn đòi buộc các con phải nuốt vào.
Phá thai là tội giết người trong Mắt Thiên Chúa, sẽ được áp đặt trên tất cả mọi quốc gia như dấu chỉ của việc thách thức chống lại Chúa Cha Toàn Năng, Thiên Chúa Tối Cao. Khi các con dung túng cho sự ghê tởm độc ác này thì các con mắc tội trọng khủng khiếp. Tội phá thai là một tội trọng và những ai chịu trách nhiệm sẽ bị thiêu đốt trong lửa Hoả ngục đời đời.
Đối với những ai trong các con từ chối chấp nhận lỗi lầm nghiêm trọng này, các con có một ít thời gian còn lại để bảo đảm ơn cứu độ. Vì khi ngày trọng đại đến, nếu các con không quay lưng lại với hành động độc ác này, các con sẽ không bao giờ được nhìn thấy Nhan Thánh Chúa.
Giết người là một trong những hành động nghiêm trọng nhất chống lại Thiên Chúa và hình phạt của tội này là sự vô sinh. Sự chia rẽ lớn lao trong nhân loại đã bắt đầu. Những ai về phe với con thú và dung túng tất cả những điều thách thức Lời Chúa sẽ bị tách ra khỏi anh chị em mình. Đừng đánh giá thấp Lời Cảnh Báo của Cha. Chấp nhận phá thai là các con chấp thuận tội cố ý giết chết một người con của Thiên Chúa. Nếu các con không thể tìm kiếm sự thống hối trong tâm hồn thì các con sẽ không bao giờ được gặp Cha. Cha sẽ ném các con vào một nơi hoang vu điêu tàn.
Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Cha thì lớn lao. Cha sẽ tha thứ cho  những tâm hồn đen tối nhất, nhưng nếu không có lòng thống hối ăn năn thì Công Lý của Cha là câu trả lời cuối cùng. Hình phạt của Cha là đời đời. Hãy yêu mến Cha và Cha sẽ yêu thương các con. Nhưng nếu huỷ diệt sự sống của người khác, được tạo dựng bởi Tình Yêu của Cha Ta thì các con sẽ đánh mất mạng sống mình.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”