Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Đức Trinh Nữ Maria : "Sự Trừng Phạt sẽ diễn ra" (01/12/2011)


Đức Trinh Nữ Maria : "Sự Trừng Phạt sẽ diễn ra" (01/12/2011)

Thứ năm ngày 1 tháng 12 năm 2011 lúc 11:00 tối
(thư này được nhận sau một cuộc hiện ra kéo dài 30 phút, trong thời gian đó, Đức Trinh Nữ Maria đã khóc liên tục vì nhiều nỗi buồn phiền bởi thị kiến mà chị Maria Tông Đồ Lòng Thương Xót nói rằng việc chứng kiến nó thật đau lòng)
Con gái của Mẹ! nỗi buồn của Mẹ vì sự gian ác quá hiển nhiên trên thế giới đang làm lòng Mẹ tan nát khi Mẹ nhìn thấy những linh hồn bị hư mất chìm sâu hơn vào vực thẳm của bóng tối mà không có lối thoát.
Satan hiện đang chế nhạo các con Mẹ khi hắn nhanh chóng đánh cắp linh hồn của những người không có tình yêu dành cho Thiên Chúa nơi tâm hồn họ. Con ơi, đáng sợ rằng những linh hồn đó không có ý niệm gì về điều gì họ đang phải đối mặt sau khi chết.
Những giọt nước mắt đau buồn của Mẹ tuôn ra trong dòng sông bất tận của nỗi sầu khổ khi Mẹ cũng xem thấy nỗi thống khổ và đau khổ khốn cùng mà Con Mẹ phải chịu đựng lúc này.
Bàn tay của Cha Trên Trời của Mẹ hiện đã sẵn sàng giáng trừng phạt trong một số vùng nhất định của thế giới. Những quốc gia đó, đang lập kế hoạch cho một hành động tàn ác khủng khiếp để giết nhiều quốc gia, sẽ bị trừng phạt nặng nề. Mẹ không thể ngăn bàn tay của Chúa Cha trong cơn thịnh nộ lớn lao như thế của Ngài.
Hãy cầu nguyện cho những người phải đối mặt với sự trừng phạt nghiêm trọng. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của họ. Hành động của họ phải được dừng lại nếu không họ sẽ quét sạch mạng sống của hàng triệu con cái đáng thương của Mẹ. Tuy hành động xấu xa của họ không được cho phép nhưng họ sẽ nhằm mục đích gây ra tàn phá khủng khiếp trên những quốc gia khác mà họ xem là kẻ thù của họ.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện trước khi có sự sửa phạt để giảm bớt sự đau khổ của người vô tội.
Mẹ thân yêu của các con
Nữ Vương Sầu Bi
Chuyển dịch từ nguồn:thewarningsecondcoming.com