Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Thông điệp "vớ vẩn"


Thông điệp "vớ vẩn"

LỜI NÓI ĐẦU
Hàng ngày, những câu nói dè bỉu chỉ trích (ba cái thông điệp vớ vẩn ấy mà) của ai đó về thông điệp Đức Mẹ được satan nghe biết hết, chúng gom góp những câu nói lộng ngôn ấy kết thành những bài thơ, tìm cách đọc cho Đức Mẹ nghe để mỉa mai chế giễu Đức Mẹ u sầu của chúng ta. Mẹ nghe nhiều nên quen và Mẹ cũng chưa chấp. (nếu Mẹ chấp, kẻ xúc phạm chết liền)

            Ông Thomas Maria rất cảm thông nỗi sầu này của Mẹ. Ông cũng viết một bài thơ để an ủi Đức Mẹ, để làm mau khô những giọt nước còn lắng đọng trên khoé mắt Mẹ.

NHỮNG THÔNG ĐIỆP VỚ VẨN VÀ NƯỚC MẮT

Kính gởi anh chị em, nhữg người con thân yêu của Mẹ Maria, những người con yêu biết vâng lời siêng năng lần chuỗi Mai Khôi trên toàn thế giới.

Anh chị em rất yêu mến!
Chúng ta đang sống trong thế giới không có tình yêu Thiên Chúa vì satan đang chiếm giữ chiến lợi phẩm đắc chí nhất của satan là linh hồn con người ta một cách cao ngạo.

Linh hồn là báu vật cao quý nhất mà chính Chúa Giêsu đã yêu, yêu đến nỗi phải chết bằng một cái chết nhục nhã để đổi lấy cho được, dẫu chỉ một linh hồn của chúng ta.

Nhưng tiếc thay nhân loại hôm nay lại chạy theo chủ nghĩa vô thần, nên không còn biết đến linh hồn của mình là gì nữa. Thậm chí đến nỗi người ta quả quyết chắc chắn, con người chỉ có cái xác thôi. Người ta tin không có linh hồn, chết là hết!

Satan đã chiếm giữ được hoàn toàn con người ta: Linh hồn và thể xác.

 Đức Mẹ cũng đã từng nói, nhiều người đang sống nhưng linh hồn họ đã thuộc về hoả ngục là vì thế.

Thực tế và cụ thể nhất, nhìn vào giới trẻ ngày nay, chúng ta không lạ gì lối ăn mặc diêm dúa, nhuộm tóc xanh đỏ, xâm mình rằn ri. Phong cách du côn phóng đãng của chúng còn thể hiện qua cách ăn nói thô tục dơ bẩn của satan, qua kiểu cách ăn chơi cùi không sợ lở.

Satan còn biết tận dụng máu hiếu thắng liều lĩnh của chúng để gây ra nhiều cảnh tan cửa nát nhà vì những cơn nghiện ma tuý, thuốc lắc, đập đá, một vấn đề nan giải làm đau đầu những nhà làm luật.

Sau những cơn phê thuốc là những hiểm hoạ khó lường mà satan rất dễ dàng điều khiển đầu óc chúng để mang về cho satan những thành tích vang dội của những vụ cướp táo bạo mất hết nhân tính!

Đối với các cô đang ôm mộng đếm tiền thì satan cũng khôn ranh rỉ rả: Nghèo hả, buồn hả, “vốn” tự có đó, cứ khai thác đi, xinh thế kia mà! Thế là từ thôn nữ đến sinh viên, công nhân cũng đua nhau treo giá bán mình để “vượt khó.”

Khi ôn lại những hình ảnh mà Đức Mẹ từng cho tôi nhìn thấy trong thị kiến, tôi càng cảm thấy thương tiếc xót xa và không quên được hình ảnh những linh hồn đang quằn quại la hét khóc than dưới hố sâu hoả ngục đáng nguyền rủa!

___________

TỪ THỊ KIẾN SATAN ĐÀM ĐẠO VỚI THIÊN CHÚA

Từ nguyên khởi, satan đã có bản chất xấu thói và ghen tương đố kỵ, satan thấy Thiên Chúa quá yêu thương con người đến nỗi phải dâng hiến cả Con Một của mình là Chúa Giêsu để chuộc tội thay cho con người, mà con người thì đủ mọi giống tội, trong khi chúng (satan) thì chỉ có mỗi tội kiêu ngạo mà bị Thiên Chúa cô lập và trừng phạt nặng nề. Chúng vẫn chờ mong một ngày nào đó được toạ đàm với Thiên Chúa cho ra lẽ để giải toả nỗi lòng ấm ức.

Phải đến đầu thế kỷ 20, satan mới có được cơ hội, Thiên Chúa cho phép đầu não satan đến gặp Ngài. Chúng nó thưa với Chúa rằng: Tại sao ông lại quá yêu thương con người đến như vậy, ngược lại con người có yêu mên ông đâu?

 Thiên Chúa trả lời: Sao các ngươi biết loài người không yêu mến Ta.

Satan thưa: Chúng tôi thấy ông đã sai lầm rồi, hầu hết họ yêu chuộng xác thịt, thế gian và quyền lực. Nếu có thời gian, chúng tôi sẽ cho ông thấy loài người đối xử với ông như thế nào.

 Thiên Chúa phán: Được, Ta sẽ cho phép các ngươi được quyền thử thách loài người trong vòng một thế kỷ. Nhưng Ta cấm các ngươi không được làm cho nó chết, vì các ngươi không làm cho chúng nó sống lại được.
Lời giao ước đã được quyết định. Thiên Chúa sẵn sàng cho satan tấn công loài người trong vòng 100 năm.

Lời giao ước đã được quyết định. Thiên Chúa sẵn sàng cho satan tấn công loài người trong vòng 100 năm.

Anh chị em rất yêu mến!
Từ khi nguyên tổ bất tuân Thiên Chúa, tội lỗi đã nhập vào thế gian, tâm hồn và thể xác con người đã mất đi sự hoàn hảo ban đầu mà Thiên Chúa ban tặng. Con người đã biết tìm thức ăn ngon, tìm cách làm đẹp cho thân thể. Satan biết rõ ý chí tự do của loài người luôn nghiêng về những tham vọng trần thế, chúng lợi dụng yếu điểm này để làm cho con người quên dần đi hình ảnh Thiên Chúa mà xao lãng thờ phượng Ngài.

Sau khi được Thiên Chúa cho phép cám dỗ, satan mừng rỡ như mở cờ trong bụng và có phần đắc thắng nữa. Chúng bàn bạc với nhau để tìm ra phương án tối ưu nhất. Sau cùng chúng đi đến thống nhất là dùng trí thông minh con người làm bàn đạp, vì chúng biết Thiên Chúa ưu ái con người và ban cho con người thần trí, trí tuệ để sinh tồn và phát triển dân số phụng sự Ngài.

Trước hết, chúng cho cửa hoả ngục mở ra một phần ba để thuộc hạ ma quỷ lên mặt đất khảo sát tìm phương kế tấn công.

 Điều cần biết: Satan rất tài giỏi và có quyền phép vô biên.(có thể tưởng tượng như chúng giỏi gấp trăm lần các nhà khoa học hiện nay). Chúng chỉ thua Thiên Chúa hai phép: Không làm được ánh sáng và không làm cho người ta chết đi sống lại được. Còn Thiên Chúa làm được ánh sáng là nhờ có Chúa Thánh Thần và làm cho con người chết đi sống lại được nhờ vào sự phục sinh của Chúa Giêsu.


Từ khi Tổng Lãnh Thiên Thần Luxiphe bị Thiên Chúa loại trừ ra khỏi Thiên Quốc của Ngài, nó kéo theo bè phái đi rảo quanh khắp thế giới tìm kiếm phe đảng kết thành đồng minh với các thần linh tà thần khác nhằm tăng cường sức mạnh đứng lên chống lại Thiên Chúa, chúng quyết chiến đấu đến cùng để rửa hận. Từ đó hình thành hai thái cực trên vũ trụ đối nghịch nhau:


  Thiên Chúa là Chúa Tể của tình yêu còn satan là Chúa Tể của tội lỗi.

  Nơi cai quản của Thiên Chúa là Thiên Đàng.

  Nơi cai trị của satan là hoả ngục.

Trở lại câu chuyện trong thị kiến:

Tiếp theo, satan bắt đầu tấn công vào tư tưởng các nhà khoa học, với ý định sẽ mở ra một cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật trong một tương lai gần.

 Mục đích satan: Khi khoa học phát triển, con người sẽ dễ dàng chối bỏ Thiên Chúa hơn, con người sẽ tôn thờ chủ nghĩa duy vật, con người tin rằng: Mọi sự kiện quan sát được trong thiên nhiên được giải thích chỉ bằng các nguyên nhân tự nhiên mà không cần giả thiết về sự tồn tại hoặc không tồn tại của các yếu tố siêu nhiên.
Hơn nữa, satan biết rõ tâm lý con người muốn gì, nên chúng quyết hạ gục bằng được con người bằng cách đưa con người đến cuộc sống hưởng thụ và sung sướng hơn. Khi con người sung sướng, con người dễ bề ăn chơi hư hỏng.

Satan còn thâm độc hơn khi đưa vào nền khoa học với các phát minh chế tạo vũ khí tân tiến, khiêu khích gây hấn, tranh bá tranh hùng, đi đến hận thù, dẫn đến chiến tranh giữa các cường quốc mà kết quả gặt hái được là số thương vong chiến binh cũng như số phận các linh hồn hư mất.

Thiên Chúa thấy rõ ý định của satan và tình thế nguy hại cho con người gia tăng mỗi ngày, nếu Thiên Chúa không can thiệp vào thì nhân loại có nguy cơ hư mất hết.

Tháng 5 năm 1917 Thiên Chúa sai Mẹ Thánh Maria của Ngài xuống trần gian để can thiệp với mục đích nhắc nhở loài người đã trúng diệu kế của satan. Mẹ thấy tình thế đang diễn ra với loài người ngày càng xấu hơn, nên Mẹ đã khuyên nhủ và đưa ra cho nhân loại ba mệnh lệnh để chống lại với lực lượng hùng mạnh satan.

Ba mệnh lệnh đó là:

*Hãy tỉnh thức lo cải thiện cuộc sống.
*Hãy luôn luôn dâng mình cho trái tim Chúa Giesu và Mẹ Maria
*Hãy siêng năng lần hạt mân côi, yêu mến Thiên Chúa.

Với ba mệnh lệnh trên, nếu thực hiện tốt mới có thể cứu được thế giới thoát khỏi ách nô lệ của tội lỗi, giúp con người nhận ra mưu kế của satan mà quay trở về cùng Thiên Chúa.

Nhưng Luxiphe và bè phái của chúng cũng tinh vi không kém. Chúng đã đi trước Đức Mẹ một bước, chúng nhắm vào các vị chức sắc trong giáo hội, chúng bắt các ngài ếm đi tất cả các thông điệp mà Đức Mẹ thay mặt Thiên Chúa ban cho con người.


Ngày hôm nay cho chúng ta đã thấy rõ tình thế giáo hội và đời sống con người mỗi ngày càng xấu đi rõ rệt sau 100 năm thử thách. Đến bây giờ, satan có thể đưa con người vào hoả ngục hàng loạt mà nguyên nhân chủ yếu do loài người đã không quan tâm đến Ba Thánh Lệnh Fatima của Thiên Chúa. Chúa Giêsu không thể xuống thế gian để cứu chuộc cho chúng ta một lần nữa, vì Ngài đã hứa với chúng ta, nếu Ngài trở lại thế gian, thì thế giới sẽ đối mặt với ngày Chúa Quang Lâm xét xử loài người, chúng ta phải tin tưởng chắc chắn vào điều đó.

Đó là lý do càng về cuối thời, Mẹ Maria càng khẩn thiết hiện ra nhiều nơi trên thế giới để cảnh báo cho loài người nhận thức rõ hơn con đường nhân loại đang lầm lũi bước đi trong bóng tối như thế nào. Nhưng càng nhắc nhở thì con người càng nhàm chán, càng chai lì, càng chống đối ra mặt, để một trăm năm đã trôi qua vô ích.

Qua một trăm năm, chúng ta đang đi đến gần cửa hoả ngục.

Từ sau cuộc hiện ra tại Fatima của Đức Mẹ, rất nhiều biến cố đã xảy ra cho thế giới, satan vẫn vỗ tay cười trước mặt Thiên Chúa, trong khi Mẹ vẫn đứng khóc nức nở trên đồi Canvê và Chúa Giêsu vẫn đang bị đóng đinh từng ngày qua những lời nói xúc phạm nhạo báng của loài người bạc bẽo vì những thông điệp ‘vớ vẩn’ đó.

Thời gian vẫn trôi, Mẹ còn đứng đó, trên đồi Canvê, để phải nghe đi nghe lại những bài ca, những vần ‘thơ’ muôn thuở dành cho Mẹ với điệp khúc là những thông điệp ‘vớ vẩn’, ‘rất vớ vẩn,’ thế, cứ thế, lại cứ thế...

Hết thông điệp ‘vớ vẩn’ này sang những thông điệp ‘vớ vẩn’ khác qua thời gian, không chỉ riêng ở Fatima mà các cuộc hiện ra của Mẹ còn trải dài từ Việt Nam cho đến nhiều nơi trên thế giới. Các thông điệp của Mẹ đều phải vượt qua được truân chuyên lên thác xuống ghềnh mới đến được tay người đọc. Nhưng ngặt nỗi người tiếp nhận Lời Mẹ thì  hiếm hoi mà kẻ bài bác lại vô kểNgười ta bài bác nhiều, cũng dễ hiểu thôi vì thông điệp Mẹ không ứng dụng vào trong cuộc sống được, vì Mẹ không dậy nên làm nghề gì cho mau giầu, vì Mẹ không dậy cách buôn món hàng nào không sợ lỗ vốn, vì Mẹ chẳng màng đến đứa con của Mẹ phải đầu tư vào chuyên ngành gì để rạng rỡ mai sau.

Thông điệp Mẹ là thông điệp của Thiên Chúa, nhưng lại mang tiếng là vớ vẩn thì thị nhân của Mẹ cũng là vớ vẩn, vậy còn Mẹ là gì, thì Mẹ cũng ‘vớ vẩn’ mà thôi, nên các con đã hiểu vì sao Mẹ lại khóc! Cũng như bài ca, bài thơ có lúc lên bổng xuống trầm thế nào thì Mẹ cũng có lúc phải nấc lên từng hồi để cơn đau tim của Mẹ còn chịu đựng được mà Mẹ chưa khuỵu xuống.

Mẹ Thiên Chúa phải chịu lặng thinh để nghe những bài ca cẩm lải nhải đó. Mẹ đã quen nhiều rồi, cả trăm năm rồi. Những bài ca này, những bài thơ này đã được satan sáng tác cho Mẹ nghe, cũng có phần cách điệu khi satan biết sử dụng cách châm biếm thêu dệt hơn, để gia cố thêm những tình tiết mới làm sao để làm tan nát Trái Tim Mẹ nhiều thêm nữa.

Mẹ nghe nhiều, Mẹ khóc nhiều. Mẹ khóc cho những đứa con quay lưng phản phúc. Mẹ khóc nhiều hơn cho những người mang danh con trai Mẹ, che giấu sự thật vì bảo vệ chức quyền, vì ghen tỵ, vì mù tối, vì hiểu biết rộng (!) Mẹ phải khóc thôi, cho những đứa con tiếp tay cho ma quỷ, cõng rắn cắn gà nhà. Mẹ còn muốn khóc cho những con người phản nghịch đã bán đứng Mẹ cho bè rối đi theo satan để hưởng danh lợi hão huyền. Mẹ còn cần phải khóc cho những kẻ học cao hiểu rộng, biết dùng kinh thánh để lý sự cùn mà nhất quyết đánh đổ sự thật. Mẹ còn muốn khóc nhiều hơn cho những con người mang trí thức dùng triết học, thần học, Thánh Mẫu học, ngôn ngữ học...học nhiều lắm nhưng gom cái mớ học to đùng ấy lại để tỏ ra người vô học với Mẹ! Mẹ cũng rất cần phải khóc vì Lời Mẹ bị cho là lời của gian dối, của thần khí sai lạc, của sản phẩm mê tín và bệnh hoạn từ tất cả những con người ấy! Vì thế dẫu Mẹ có khóc đi ngàn lần hơn, thì các con cũng chẳng hiểu nổi lòng Mẹ đã bị đem ra băm cắt, vứt bỏ như thế nào đâu các con ơi!

Thế đó, mỗi lần satan cất lên bài hát, bài thơ những thông điệp vớ vẩn ấy thì Trái Tim Mẹ như bị muôn triệu gai sắt đâm thấu lòng dạ và Mẹ đã thấy từng đoàn con nắm tay nhau hồ hởi, vừa đi vừa hát theo bài hát của satan, chúng đang dẫn nhau đi vào chốn tối tăm không còn lối thoát.

Anh chị em rất yêu mến!

Rõ là người ta quá coi thường Mẹ Thiên Chúa, người ta coi thường đến nỗi không còn muốn nghe ở Mẹ nói một điều gì nữa cả. Nghiệt ngã quá! Oái oăm quá! Loài người ơi hãy biết rằng những tai ương khủng khiếp, những biến cố kinh hoàng đang rình rập hằng ngày trên thế giới luôn được Mẹ che chở cho, đỡ nâng cho. Mỗi ngày trôi đi, được bình yên là nhờ Mẹ lãnh nhận những tràng chuỗi Mân Côi nhỏ bé thầm lặng hằng ngày của những đứa con đơn sơ thơ dại dâng lên Mẹ, cầu cho thế giới được bình an đó. Nếu không có những tràng chuỗi Mân Côi sống còn ấy, thì thế giới này đâu còn có ngày hôm nay. Sao chúng ta lại vô ơn với Thiên Chúa đến thế? Sao chúng ta lại bạc bẽo đến công ơn Mẹ đã chuyển cầu cho chúng ta?

Xét lại 100 năm, chúng ta cũng ý thức được, satan đã thắng thế chiếm được lòng người. Chúng đã bịt mắt nhân loại và dẫn nhân loại đi đến chỗ diệt vong. Nhưng số nhiều, con người đâu nhận biết được điều đó, bởi vì họ đang bị mù quáng. Con người đã bị satan đóng ấn của nó vào sâu trong nội tâm, bằng những xa hoa vật chất, tham vọng địa vị, nên con người đã không còn nhìn thấy ánh sáng của Thiên Chúa nữa. Bởi con người chỉ hấp dẫn vật chất phù du hiện tại trước mặt.

Một cái nhìn tổng quát về sự kiện Fatima sau 100 năm, tôi được Thánh Gioan Tông Đồ mách bảo: Những gì đã được ghi chép trong sách Khải Huyền, thì từ năm 1917 đến nay đã được ứng nghiệm. Khi loài người bắt đầu tôn thờ con rồng đỏ, thế giới sẽ đi dần đến một cuộc sống phồn hoa khiến con người không còn thời gian để đọc kinh cầu nguyện, để đi đến nhà thờ chịu lễ và cứ như thế cho đến ngày bế mạc. Và chúng ta cũng đã biết hiện nay ở một số nước Châu Âu, ở Đan Mạch, người ta đã đóng cửa một số nhà thờ, bán lại cho tư nhân vì lý do không có người đến nhà thờ nữa, nhiều người Việt ở đó đã tuyên bố không cần Thiên Chúa nữa. Chúng ta hãy cầu nguyện cho họ.

Từ sách Khải Huyền của Thánh Gioan Tông Đồ, Ngài đã chép vào thời tân ước, cho chúng ta thấy 100 năm của ngày nay, của bách hại giam cầm chết chóc, của chia rẽ hận thù, giết hại lẫn nhau, chia rẽ giáo hội. 100 năm mà Thiên Chúa đang thanh lọc con người để sàng lọc ra những người trung thành đi theo Chúa đến giờ phút cuối cùng, để Thiên Chúa tách chiên ra khỏi dê, trong đó có bách hại với sỉ nhục, vu khống đe doạ, nhạo báng, lao tù, tra tấn cực hình, giết chết...Ngoài ra, Thiên Chúa cũng thanh lọc con người bằng những đau khổ, hành động bác ái yêu thương, bằng sự hy sinh mỗi ngày. Chúng ta hãy mở mắt ra mà nhìn thẳng vào Thiên Chúa, Ngài là Đấng yêu thương công bằng và là Sự Thật. Hãy nhìn vào Chân Lý của Thiên Chúa, chúng ta sẽ thoát khỏi cơn hiểm họa của tội lỗi mà ma quỷ đang ngự trị chúng ta. Bởi  vì trong những ngày sắp tới sự dữ sẽ bao trùm chúng ta mỗi ngày một tồi tệ hơn.

Tháng 5 năm 1917 là những ngày bắt đầu của giai đoạn gian nan thử thách, cũng là khởi đầu của cuộc thanh lọc. (cần phân biệt với thời gian đại thanh lọc sắp tới)

Trước khi Chúa Giêsu đến lần thứ hai, Chúa đã biết chắc những ngày quan trọng đó sẽ xảy ra với loài người nên Ngài nói: Liệu đến ngày đó niềm tin của con người có còn đứng vững trên mặt đất này nữa không? Tin hay không, Thiên Chúa không ép buộc nhưng chúng ta đừng nên sỉ nhục Mẹ Thiên Chúa một cách vô cớ như vậy, để rồi vô tình những người khác cũng sẽ hùa vào với chúng ta để sỉ nhục Mẹ thêm nữa.

Trước khi viết bài này, tôi buồn lắm, tôi khóc rất nhiều vì người ta đã sỉ nhục Mẹ, phỉ báng, xé bỏ chà đạp dưới chân những lời dạy dỗ của Đức Mẹ. Rồi đây, trong những ngày sắp tới, nhân loại sẽ phải trả một cái giá rất đắt trước mặt Thiên Chúa. Nên nhớ cho, tại Fatima, Mẹ Thiên Chúa đã đưa ra ba mệnh lệnh buộc con người phải tuân giữ sống triệt để theo ba mệnh lệnh đó, thì con người sẽ được cứu thoát khỏi nanh vuốt của kẻ thù satan. Nhưng hầu hết nhân loại cho đến bây giờ vẫn cứ ngoan cố, không thi hành triệt để. Ngược lại, Lời của Đức Mẹ càng bị phỉ báng tồi tệ hơn do một số giáo sĩ có thẩm quyền, vì người ta cố tình xem thường Thiên Chúa, cố ý coi thường Đức Mẹ, người ta thấy mình tài giỏi, có uy tín trong giáo hội, đi đây đi đó nhiều, có vai trò với tà quyền, để rồi sự kiêu ngạo sẽ lây lan nhanh ra với các giáo xứ khác và cộng đồng chung, hình thành một làn sóng.

Đã rõ ràng Lời Chúa quở trách trong các thông điệp, người ta mượn danh Thiên Chúa mà đi làm nô lệ cho ma quỷ, lôi kéo ma quỷ tràn vào giáo hội, dày xéo chi thể Đức Kitô vì tội lỗi kiêu ngạo của con người.

Anh chị em rất yêu mến!

Như vậy qua (gần) 100 năm, Mẹ Thiên Chúa đã hiện ra trên thế giới có đến hơn 350 điểm. Nơi nào Mẹ đến, Mẹ cũng khẩn thiết nhắc nhở nhân loại phải luôn luôn thực hành ba mệnh lệnh Fatima. Tại Thủ Đức, Mẹ cũng thường xuyên nhắc nhở tôi thực hiện cho Mẹ ba lệnh truyền trên. Những lần hiện ra kế tiếp, Mẹ còn đưa thêm năm mệnh lệnh nữa:

1. Khiêm nhường - tự hạ
2. Yêu thương - tha thứ
3. Cầu nguyện - dâng mình
4. Khiết tịnh - vâng lời
5. Tin vào Lời Chúa và tín thác
 -------------------------------------

Đêm nay khí tiết vào mùa mưa lạnh quá! Tiếng mưa đêm cứ dầm dề day dứt lòng một người không ngủ được. Tiếng chão chàng con kêu khóc uềnh oàng bên ngoài thật thảm thương, chắc nó đang khóc đòi mẹ nó, bị con mèo nhà ai bắt mất rồi. Con mèo này cũng độc ác như lòng dạ con người thôi.

Càng nghĩ đến sự bạc bẽo của loài thụ tạo, tôi càng yêu Mẹ biết ngần nào. Một người mẹ của vũ trụ, một Nữ Hoàng rực sáng của Thiên Quốc, có hàng hàng các Thiên Thần luôn kính cẩn nghênh tiếp mà phải đứng đó chịu cho loài người phàm phu tục tử tán tận lương tâm phỉ báng, tâm can chạnh tình tử mẫu nên không cầm được nước mắt nữa, tôi thấy tội nghiệp cho Mẹ quá:

TRÊN ĐỒI CAN VÊ

Đêm đêm Mẹ vẫn đứng đó trên đồi Canvê
  Mẹ vẫn chờ nghe
Những đứa con yêu hát bài ca tặng Mẹ
  Có những bài ca
  Nói lên bày tỏ
Lòng tôn kính ủi an đối với Mẹ hiền
  Rồi phía xa xa
Có một đàn con
 Vừa đi vừa hát bài những thông điệp vớ vẩn
 Vừa nghe xong Mẹ nói
Hãy hát cho Mẹ nghe nữa đi, hỡi đàn con khờ dại
Vì gần 100 năm qua
Mẹ đã nghe đi nghe lại quá nhiều rồi
Nên Mẹ không còn buồn giận các con nữa đâu

Thomas Maria DeJob

Viết tặng cho các thị nhân đang gặp nhiều đau khổ vì làm chứng cho Mẹ

Tháng 6/2013




______________________________
KHÓC CHO TRÒN TRĂM NĂM

                    Thế giới đã không có được một trăm năm thức tỉnh

                    Không là ba vạn sáu ngàn ngày sống yêu thương

                    Không là một thế kỷ ăn năn sống Thánh Lệnh

                    Mà một trăm năm cả Thiên Quốc đau buồn
  

          Một trăm năm vô tư không tiếc xót

          Một trăm năm Lời Mẹ chìm vào lãng quên

          Một trăm năm lòng người chai như đá

          Một trăm năm nước mắt Mẹ vẫn tuôn trào
  

   Mười thập niên tưởng rằng là thánh hết

   Nên một trăm năm sứ điệp nhện giăng tơ

   Mười thập niên không tuân vâng Thánh Ý Chúa

   Trăm năm giáo sĩ hoan hỷ nỗi đau Cha

  
                         Ai không biết đau cho những điều đã thấy

                         Ai không thấy ngậm ngùi trước cảnh trớ trêu nay

                         Khi nhân gian vẫn tối mù điều đã tỏ

                         Khi con người khép cửa lòng giữ dối gian


         Chưa từng nghe nước mắt biết chẩy ngược

         Mà satan lên ghế nhất ngồi thay

         Sách đã dậy vô thần không chung đội

         Mà hôm nay giảng Chúa cứu độ cho

                    Xưa kia Thánh Thể Cha, quỳ đón rước

                    Còn ngày nay đứng, tay đỡ lấy tay

                    Vô tư như bé thơ nhận quà cô giáo

                    Cô giáo, từ từ, ai cũng có phần cho

                                Tam điểm mỉa, thấy chưa, người kính Chúa!

                                Satan cười, không phải, ông ấy đang chia bài! 


Đã đi tu là buộc phải làm Thánh
                       Hỏi có không lòng thành kính Thánh Thể Cha
                                                             Con chiên còn biết xót xa
     Mà ngài thánh hiến lại sa chước tà

                Giáo sĩ bấy lâu Chúa quở trách quá
                Cầm cân nẩy mực vạch đường tín hữu đi sai
                Con chiên thưa cha thông điệp Chúa hả
                Ngài phán rằng ấy chớ, Chúa đâu ra

                                     Chúa đâu có răn đe trừng phạt gì sất
                                     Chớ tin vào sứ điệp thói điêu ngoa
                                     Chúa từ nhân lắm lắm có đâu mà
                                     Cảnh báo trừng phạt thật là quỷ ma

Ngài ơi có biết điều ngài vừa nói
                               Phản phúc âm, phản kinh thánh rành rành chẳng sai

                                                   Xưa kia Chúa cũng nổi giận với người buôn bán
                               Trong đền thờ Thiên Chúa cao sang
                                       Thời cựu ước, lửa diêm diêm sinh đã đốt
                          Thành Sôđôm lửa khói ngút ngàn

                                  Thời Nôe Chúa cũng làm lũ lụt
                           Diệt người tội lỗi, diệt hung tàn
                              Vậy sao ngài lại chặn Lời Chúa ban
Micae tháng 6/2013

_______________________

 Nguồn : http://sudieptutroi.net/


____________________

Em xin lỗi tác giả bài viết - anh Thomas rất thân thương- có những đoạn tâm đắc em tự bôi đậm lên- để em suy gẫm. Gia đình em luôn đồng hành cầu nguyện cho các thị nhân thật của Chúa và Mẹ- vì các anh chị rất đau khổ, chịu sỉ nhục và nhiều khó khăn nguy hiểm khi nói Sự Thật...... Gia đình em trong âm thầm chỉ biết vâng lời Mẹ dâng những tràng chuỗi Mân côi hàng ngày lên cho Mẹ theo Ý chỉ của Mẹ, khắp nơi đêm về không chỉ có mình anh Thomas khóc thương cầu nguyện cho các linh hồn vì tình yêu mến dành cho Chúa Cha Hằng Hữu cùng Mẹ dấu yêu, nhưng còn rất nhiều những người con yêu mến Thiên Chúa và Mẹ Maria âm thầm cầu nguyện , hy sinh hãm mình, dù số ít ỏi nhưng họ luôn nắm tay nhau hiệp thông cầu nguyện bằng nhiều ngôn ngữ. ..

Nguyện xin Tình Yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa ngự trị trong mỗi chúng con để chúng con được hiệp nhất nên một- Kính mến Thiên Chúa yêu thương tha nhân như chính mình, nguyện xin Chúa Thánh Thần dạy chúng con cầu nguyện đẹp lòng Thiên Chúa , nguyện cho danh Cha cả sáng, nước Cha trị đến, nguyện cho Ý Cha được thể hiện dưới đất cũng như trên Trời.

Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Chúa Giesu Kito , con nài xin Máu Châu Báu Chúa Con Chí Thánh tuôn ra từ tất cả vết thương của Ngài bảo vệ chị Maria Divine Mercy, anh Thomas, các thị nhân thật và tất cả chúng con khỏi mọi sự dữ , xin Máu Châu Báu của Chúa Giesu là khiên thuẫn che chở chúng con trên mọi nẻo đường. 

Lạy cạnh nương long Chúa Giesu Kito - xin là nơi trú ẩn an toàn cho chúng con. 

Lạy Mẹ Thiên Chúa- Mẹ của sự cứu rỗi, xin hãy che chở cho các thị nhân thật của Chúa và Mẹ trong áo choàng Cực Thánh của Mẹ, xin bảo vệ các anh chị , chúng con và gia đình chúng con cùng những người chúng con gặp khỏi ảnh hưởng của satan và các thiên thần sa ngã của hắn. Lạy Tổng lãnh Thiên Thần Micae xin Ngài gìn giữ , che chở các thị nhận thật của Chúa và Mẹ trong đôi cánh của Ngài. Xin thanh kiếm của Ngài bảo vệ chị Maria và anh Thomas của chúng con khỏi mũi tên độc ác của kẻ thù.


Lạy Máu Châu Báu Cực Thánh Chúa Giesu Kito- xin cứu chúng con và toàn thế giới.
Lạy Máu Châu Báu Cực Thánh Chúa Giesu Kito - xin chữa lành những vết thương trong Trái Tim Cực Thánh Chúa Giesu Kito và trong trái tim vô nhiễm nguyện tội Mẹ Maria. ( đọc nhiều lần liên lũy đền tạ Máu Châu Báu Chúa và an ủi Thánh Tâm Chúa và Trái tim vô nhiễm nguyên tội rất đau khổ của Mẹ) 


Lạy Cha Hằng Hữu con xin dâng lên Cha tất cả những vết thương của Chúa Giesu Kito  - con yêu dấu Cha- những đau đớn thống khổ của trái tim cực Thánh Ngài và Máu Châu Báu Cực Thánh Ngài tuôn ra từ tất cả vết thương của Ngài để đền bù tội lỗi chúng con và toàn thế giới. ( trích kinh nguyện Nhiệm mầu Chúa Giesu mạc khải cho tông đồ Kính Máu Châu Báu Chúa- đọc nhiều lần để chuộc tội cùng Chúa Cha và xin lòng thương xót)