Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Khi Giê-ru-sa-lem Mới ngự xuống trên thế giới trong tiếng kèn, ánh sáng sẽ tràn ngập khắp bầu trời và mọi sự vật sẽ tĩnh lặng. -


Chúa nhật, ngày 09 tháng 06 năm 2013, lúc 23:15
Con gái yêu dấu của Cha ơi, nỗi đau về thể xác mà con phải chịu đựng trong thời gian này là để cứu rỗi các linh hồn, những người đã lìa xa khỏi Cha. Nếu như con không dâng hiến nỗi đau khổ này cho Cha như một linh hồn hy sinh, họ có thể sẽ bị hư mất khỏi Cha mãi mãi. Hãy luôn nhớ rằng điều này làm Cha đau đớn biết bao và Thánh Tâm Cha sẽ tan vỡ  khi Cha mất đi dù chỉ một linh hồn.
Tình yêu Cha dành cho nhân loại vẫn còn nguyên vẹn, vì không gì có thể ngăn cản Cha yêu thương từng linh hồn quý giá. Cha yêu họ nhiều đến nỗi Cha đã ban những Ân Sủng cho con, con gái của Cha, để gặp gỡ tất cả con cái Thiên Chúa, như thể Ngài găp gỡ họ, với một tâm hồn trong sạch, tình yêu đó không bao giờ kết thúc. Đây là lý do tại sao con đau khổ rất nhiều, con gái nhỏ của Cha. Điều này không phải là do những người tức giận lăng mạ con, nhưng là do những linh hồn đang ở trong bóng tối khủng khiếp và do những linh hồn mà số phận của họ làm cho con sợ hãi, thế nên con phải chịu đựng những nỗi đau thể xác mới này.
Khi con mất kiên nhẫn và bối rối vì phải trải qua những nỗi đau khổ này, thì xin con hãy hiểu cho rằng chúng không thể nào so sánh được với nỗi đau khủng khiếp mà các linh hồn phải hứng chịu bởi sự hành hạ của con thú. Nỗi đau của con cũng sẽ không có ý nghĩa gì khi so sánh với nỗi thồng khổ mà các linh hồn phải chịu đựng trong Luyện Ngục. Điều này sẽ có chút ý nghĩa đối với con khi con hiểu được Cha sẽ lôi kéo những linh hồn đó ra khỏi quyền lực sự dữ của con thú như thế nào, những linh hồn mà nói cách khác là không có khả năng tự cứu được mình.
Hỡi con gái của Cha, dù con chịu đựng nỗi đau này đến thế nào đi nữa thì nó cũng chẳng đáng gì khi Cha kết hợp con cái Thiên Chúa lại vào lúc mà Thiên Đường Vinh Quang nhất sẽ ngự xuống trong  Ngày Trọng Đại. Khi Giê-ru-sa-lem Mới ngự xuống trên thế giới trong tiếng kèn, ánh sáng sẽ tràn ngập khắp bầu trời và lúc đó mọi sự vật sẽ tĩnh lặng trước âm thanh của các thiên thần, mà giọng hát của các ngài sẽ vang vọng tới mọi linh hồn trước khoảnh khắc quyết định. Đây sẽ là giây phút cuối cùng khi Cha đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết.
Chúa Giêsu của các con.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/khi-gie-ru-sa-lem-moi-ngu-xuong-tren-the-gioi-trong-tieng-ken-anh-sang-se-tran-ngap-khap-bau-troi-va-moi-su-vat-se-tinh-lang/#sthash.MDSu9nPz.dpuf