Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Thiên Chúa Hiện Diện trong mỗi một con người sinh ra trong thế giới này, không phân biệt tín ngưỡng hoặc niềm tin của cha mẹ họ (15/06/2013)


Thiên Chúa Hiện Diện trong mỗi một con người sinh ra trong thế giới này, không phân biệt tín ngưỡng hoặc niềm tin của cha mẹ họ (15/06/2013)

Thứ bảy ngày 15 tháng 06 năm 2013, lúc 23:44
Cha là Chúa Giê-su yêu dấu của con, Đấng đang hoạt động trong linh hồn của con đây. Ngay cả khi con phớt lờ Cha thì Cha vẫn ở đó. Cha đang hoạt động trong linh hồn của con, vì con đã phó dâng linh hồn mình cho Cha, và như vậy, con sẽ luôn đau khổ vì Cha và với Cha.
Con gái Cha ơi, hôm nay Cha kêu gọi tất cả những ai nói rằng họ không tin vào Thiên Chúa. Nếu các con không tin vào Thiên Chúa, thì giờ đây Cha phải giải thích theo cách nào để các con hiểu được rằngThiên Chúa thật sự Hiện Hữu. Thiên Chúa Hiện Diện trong mỗi một con người sinh ra trong thế giới này, không phân biệt tín ngưỡng hoặc niềm tin của cha mẹ họ. Thiên Chúa mang đến cho từng thực thể đang tồn tại một cảm giác kính sợ và kinh ngạc, cảm giác này sẽ không ngừng tạo ra tình cảm yêu thương mãnh liệt trong một linh hồn dành cho một linh hồn khác trong những Tạo Vật của Thiên Chúa.
Mỗi một người các con là một Tạo Vật của Thiên Chúa. Đây là một thực tế. Một số người trong các con được sinh ra với một vẻ đẹp tuyệt vời. Một số khác được sinh ra trong dị tật. Số khác lại đuợc sinh ra với những khiếm khuyết thậm tệ. Tuy nhiên, tất cả đều được sinh ra như vậy bởi vì Thiên Chúa cho phép.
Nhiều người trong số các con sẽ biện minh cho việc các con ngăn cản sự sống của con cái Thiên Chúa, vốn là những người không hoàn hảo. Môt số người trong các con sẽ sát hại con cái Thiên Chúa khi chúng còn trong bụng mẹ và rồi biện minh cho việc đó, hầu hết trong số đó sẽ là vì những lý do ích kỷ. Vì việc làm này, các con sẽ bị kết tội, trừ phi các con cầu xin Cha tha thứ cho các con. Các con sẽ được thứ tha, nhưng chỉ khi các con thật lòng thống hối về những gì các con đã làm để nguyền rủa Cha Ta.
Một số người các con được sinh ra trong khiếm khuyết, điều này sẽ tạo ra tổn thương về tinh thần trong cuộc sống của các con. Mặc dù điều này có thể khó khăn, nhưng các con được ban cho những đau khổ này để cứu rỗi người khác, những người mà nếu không có các con thì sẽ không còn tồn tại. Các con thấy đấy, những linh hồn nào không tôn vinh Cha Ta và những ai không bao giờ cầu xin ơn tha thứ cho những tội lỗi của họ sẽ có kết cục trong lửa Hỏa Ngục đời đời. Sự đau khổ của các con sẽ cứu rỗi họ, vì họ không thể và sẽ không tự cứu được mình. Các con đã lựa chọn nỗi đau khổ này trước khi các con được sinh ra. Các con có thể chấp nhận điều này bây giờ hoặc sau này, nhưng các con được an toàn trong Vương Quốc của Cha vì Vinh Quang sẽ là của các con đến muôn đời.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com