Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Thiên Chúa Cha : Là người Cha của toàn thể nhân loại, Ta đã sẵn sàng để gởi Con Một của Ta xuống để đòi lại ngai vàng đích thực của Ngài (28/04/2012)


Thiên Chúa Cha : Là người Cha của toàn thể nhân loại, Ta đã sẵn sàng để gởi Con Một của Ta xuống để đòi lại ngai vàng đích thực của Ngài (28/04/2012)

Ngày 28 tháng 4 năm 2012 lúc 15:40 chiều
Hỡi con gái, những tháng này là một thời gian khó khăn, không chỉ cho con, nhưng cho tất cả các con cái yêu quý của Ta.
Ta là Cha Sáng tạo và tình yêu, với một tình yêu vô hạn đối với mỗi đứa con của Ta, không cần biết họ xúc phạm Ta thế nào.
Các con cần phải  chuẩn bị nhiều để giúp nhiều tâm hồn sẵn sàng cho lần Tái Lâm của Con yêu dấu Ta là Chúa Giêsu Kitô.
Phần lớn nhân loại đang phải đau khổ trong thời điểm này vì bị túng thiếu. Sự thiếu thốn này không chỉ về vật chất nhưng còn về tinh thần nữa.
Với danh nghĩa là Cha của toàn thể nhân loại, Ta đã sẵn sàng để gửi Con Ta xuống thế một lần nữa để giành lại vương quyền vốn thuộc về Ngài.
Ngay cả Con Ta cũng không biết được ngày giờ.Chỉ có Ta mới biết được ngày giờ.
Ta có thể cho các con biết nó sẽ sớm xảy đến thôi và hầu hết thế hệ này, sống trong thế giới ngày hôm nay, sẽ sống trong ngày trở lại trong vinh quang tuyệt vời của Con Ta.
Giờ đây Ta đang chuẩn bị để quy tụ tất cả các con cái của Ta lại và đưa họ ra khỏi vực thẳm khủng khiếp của đau khổ mà họ phải chịu đựng nơi khốn cùng.
Nơi khốn cùng này đã được tạo ra bởi bàn tay của Lu-Xi-Phe và tất cả các thiên thần sa ngã của hắn. Chúng rảo quanh khắp mặt đất kể từ khi Adam và Eva phạm tội.
Ngày nay, nhiều con cái của Ta thấy không thể tin là có Ta, Thiên Chúa Đấng Tạo Hóa và là Cha của họ.
Ta đã ban cho các con cái của Ta trí thông minh và quyền tự do để họ có thể tự chọn lựa cuộc sống của họ theo như họ muốn.
Ta đã cho họ Mười Điều Răn được khắc trên đá để hướng dẫn họ về Vương quốc của Ta.
Những giới răn đó đã không bao giờ thay đổi, nhưng các con cái của Ta nghĩ rằng họ thông minh hơn và đã tạo ra ý nghĩa mới không thể chấp nhận được dưới mắt Ta.
Thời gian này là thời gian cuối cùng của sự thống trị của ma quỷ và những kẻ ác, đã đến hồi kết thúc.
Ta kêu gọi tất cả các con cái của Ta hãy nghe đây. Thời gian của các con trên trái đất, như các con được biết, nó đã đang tới lúc kết thúc.
Quả thật, có một trái đất mới, một thiên đường mới đang chờ các con.
Nó sẽ vượt qua bất cứ điều gì các con có thể tưởng tượng và nó đã được chuẩn bị trong một thời gian với tình yêu dành cho mọi người bao gồm nam phụ lão ấu.
Cuối cùng Ta sẽ quy tụ tất cả các gia đình yêu quý của Ta và tất cả chúng ta sẽ sống trong sự hòa hợp, tình yêu, an bình và niềm vui vĩnh hằng.
Đối với những ai từ chối bước vào Thiên đường mới, Ta sẽ làm tất cả mọi thứ trong quyền năng của Ta để ngăn chặn họ quay lưng lại với gia nghiệp mà chính họ đáng được hưởng.
Bởi vì ta ban cho các con sự tự do, mà Ta sẽ không bao giờ lấy đi, quyền chọn là của các con.
Các con chỉ cần quay đầu lại và mở rộng tâm hồn.
Và rồi các con phải chạy vào vòng tay ta để Ta đưa các con về nhà.
Đây là ước mơ thân yêu nhất và quý giá nhất của Ta, để được ấp ủ và đưa tất cả các con cái của Ta về nhà thật và là nơi thuộc về họ và họ đáng được hưởng.
Cha yêu dấu của các con
Thiên Chúa Đấng Tối Cao
HB chuyển dịch từ “The Warning Second Coming