Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Thần Khí Chúa Thánh Thần linh hướng cho ông Thomas Maria- Về với một tình yêu

Thần Khí Chúa Thánh Thần linh hướng cho ông Thomas Maria

Kính gửi anh chị em trong Đức Kitô.

Anh chị em rất yêu mến!

Ngày nay trên thế giới, phần đông nhân loại chúng ta đang sống theo chiều hướng rơi vào cạm bẫy của satan mà chúng ta không hay biết. Trong thế kỷ của công nghệ thông tin phát triển, khoa học kỹ thuật phát triển, cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, thế nhưng, càng văn minh hiện đại bao nhiêu, thì satan càng tinh vi, gian xảo bấy nhiêu, tội lỗi càng leo thang bấy nhiêu. Vì đây là chủ đích mà satan nhắm đến, satan đã gieo vào con người hạt giống cỏ lùng, đúng với ước muốn của con người.

Cỏ lùng là thứ gì mà satan dùng để đánh trúng tâm lý con người như vậy?

Và cái gì làm cho con người ngày nay lại yêu chuộng loại cỏ lùng này như thế?

Vâng, cỏ lùng ở đây Thomas muốn nói đến đó là một loại “cỏ phù hoa” mà ngày nay số đông con người đang đi tìm. Nó được gieo cấy bởi mầm mống của sự hưởng thụ vật chất, của sự đam mê khoái lạc, nên tính chất của nó cũng rất phù hoa và cũng không có giới hạn. Nó được gieo cấy bởi một loại thần trí sai lạc, một thần trí không có Thiên Chúa. Nói theo cách khác, con người chúng ta ngày nay luôn tìm đến danh vọng, địa vị để hưởng thụ vật chất, hưởng thụ khoái lạc cho dễ dàng hơn.

Nhưng có ai ngờ, sự hưởng thụ đó là sự hưởng thụ trên xương máu của Đức Kitô. Sự tinh xảo, ranh mãnh của ma quỉ, tấn công con người theo xu hướng - chiều theo ước muốn nơi con người, vì con người thiên về lối sống hiện đại. Đó là một cái bẫy được đánh trúng vào tim đen con người, trong khi con người không nhận ra được, bởi vì satan đang bịt mắt con người chúng ta.

TIN MỪNG CỦA THÁNH MÁTTHÊU (13-24-30)

Chúa Giêsu đã cho chúng ta biết trước số phận của thế giới sẽ đi đến như ngày hôm nay. Ngài nói: Nước Trời giống như người kia gieo giống tốt trong ruộng mình. Trong khi mọi người đã ngủ thì kẻ thù của ông đến gieo cỏ lùng ngay giữa đồng lúa và bỏ đi. Khi lúa lớn lên và trổ bông thì cỏ lùng cũng xuất hiện. Tôi tớ chủ nhà đến nói với ông: Ông đã gieo giống tốt trong ruộng ông sao? Vậy thì từ đâu mà có cỏ lùng? Ông đáp: Kẻ thù của Ta đã làm như thế. Người tôi tớ nói: Nếu ông muốn, chúng tôi xin đi nhổ cỏ cho ông. Chủ nhà đáp: Không được, kẻo khi nhổ cỏ lùng, các anh lại nhổ bật luôn cả rễ lúa. Hãy cứ để cả hai mọc lên cho đến mùa gặt và đến ngày mùa, Ta sẽ bảo thợ gặt: Các anh hãy nhổ cỏ lùng trước rồi bó lại từng bó mà đốt đi, sau mới thu lúa lại và chất vào kho lẫm cho Ta.

Đọc đoạn tin mừng này chúng ta nhận ra Chúa Giêsu đã cảnh báo cho chúng ta thấy rõ ràng về những gì đang diễn ra trên thế giới từng ngày, từng giờ ngày nay. Trong đời sống ngày hôm nay, satan đã gieo vào lòng nhân loại một thứ cỏ lùng đáng ghê sợ nhất mà không thể nào rứt ra được. Đó là giống cỏ lùng của sự hận thù, ganh tị, ích kỷ; Giống cỏ lùng của sự đam mê dục vọng; Một giống cỏ lùng của sự hưởng thụ danh vọng, chức quyền. Một giống cỏ lùng đạt năng suất nhất đó là: Giống cỏ vô thần, không có tình yêu, không có Thiên Chúa. Một giống cỏ lùng của nền văn minh, khoa học hiện đại. Nó đã và đang nhấn chìm biết bao con người ngụp lặn trong biển đời tội lỗi vô vọng. Phần đông giới trẻ hôm nay sống không còn mang trong mình một quả tim của một con người, mà thay vào đó là một quả tim mất hết nhân tính và đạo đức làm người.

Anh chị em rất yêu mến!

Chúng ta đang sống trong một thế giới quá nhiều tội lỗi. Con người sẵn sàng thanh toán nhau chỉ vì một mâu thuẫn rất nhỏ. Con người sẵn sàng có thể đánh đổi một mạng người chỉ vì vài đồng bạc để ăn chơi. Người ta sẵn sàng giết chết một đứa con của mình sau khi thoả mãn tình dục. Người ta sẵn sàng loại trừ Thiên Chúa ra khỏi cuộc sống chỉ mong cho được giàu sang, danh vọng, địa vị. Từ sáng tinh mơ, chúng ta đã bắt gặp nhiều người đua nhau đi tìm mưu lợi cho cuộc sống. Bon chen với vô vàn vất vả để tìm cho mình một chỗ đứng, một tương lai tốt đẹp hơn.

Sau một ngày mệt nhọc, người ta viện lý phải tìm một chỗ nào đó để giải sầu, để bồi dưỡng, để nghỉ ngơi. A dua theo đó là các tụ điểm ăn chơi, nhà hàng, khách sạn, vũ trường, casino hiếu khách đến mức đông nghẹt.

Tội ác hơn và ô dơ hơn nữa, trên báo chí, những cảnh đời rúng động lòng người, ông già cưỡng bức trẻ con, người cha lạm dụng con gái mình…

Nghiệt ngã thay! Cha mẹ, con cái đưa nhau ra toà.

Rồi nạn bắt cóc, buôn người diễn ra hằng ngày tại các vùng biên giới.

Thế giới chạy đua vũ trang, thế giới đã đứng trên bờ vực của chiến tranh. Tình hình bạo lực, thanh toán, khủng bố giết người ngày càng leo thang.

Xem ra, satan đã vỗ ngực khoái chí với thành công bắn trúng mục tiêu này.

Satan vỗ ngực

Thiên Chúa đắng cay!

Gần một trăm năm trôi qua, cũng là quãng thời gian, Đức Trinh Nữ Maria - Mẹ Thiên Chúa, đã hiện ra rất nhiều nơi trên thế giới để nhắc nhở, để cảnh báo và củng cố đức tin thêm cho nhân loại và cũng là để đánh thức con người trỗi dậy sau bao nhiêu ngày tháng ngủ mê trong cơn hoả mù mà satan dẫn dắt. Nhưng loài người chúng ta đã cố tình làm ngơ, cố tình chối bỏ. Đức Mẹ đã khóc cho nhân loại biết bao nhiêu là nước mắt. Nhưng nước mắt của Mẹ càng đổ xuống bao nhiêu, thì con người lại càng chai lì ra và còn phản bội lại Mẹ bấy nhiêu. Đức Mẹ rất đau khổ và Mẹ đã khóc khi chứng kiến hàng triệu linh hồn phải bị hư đi trong hoả ngục!


Vào ngày 17 tháng 6 năm 2012, Đức Mẹ nói với Thomas: “Chẳng còn bao lâu nữa, loài người sẽ phải hứng chịu những hình phạt đến từ Thiên Chúa tối cao.”

Và Thomas đã thưa với Đức Mẹ: Thưa Mẹ, chúng con phải làm gì để cho Thiên Chúa giảm đi những hình phạt ấy? Mẹ trả lời: Hỡi Thomas, con hãy nghe cho rõ đây: Con hãy đi nói với mọi người rằng: Đừng dối lòng mình nữa, hãy yêu mến Thiên Chúa tối cao, nhìn nhận Ngài là Cha Chí Ái, vâng phục theo Thánh Ý và vâng nghe lời Ngài.

Vào ngày 15 tháng 11 năm 2012, chính Tổng Lãnh Thiên Thần Micae cho Thomas được xuất thần 2 ngày đêm liền. Ngài dắt linh hồn Thomas đi thị kiến thế giới vô hình. Ngài tỏ vẻ rất căm giận ma quỉ và loài người. Thomas thấy hai tay Ngài, một tay cầm lửa, một tay cầm nước như muốn ném xuống mặt đất. Liền lúc đó tôi thấy Đức Mẹ dang tay cản lại. Mẹ nài nỉ xin Thiên Thần hãy vì Kinh Mân Côi con người đọc hàng ngày mà tha thứ cho.
Hằng đêm, khi trời se lạnh lúc về sáng, mọi người đang say sưa giấc ngủ vùi thì Thomas lại khóc thương Mẹ Maria. Ngày xưa Mẹ đã từng đau khổ, chứng kiến con mình bị người ta đem đi giết. Mẹ khóc hết nước mắt khi ôm xác con mình dưới chân thập giá và từ đó cho đến ngày hôm nay, Mẹ cũng vẫn khóc và còn khóc nhiều hơn. Mẹ khóc vì tội lỗi nhân loại. Mẹ khóc khi con người quay lưng với Mẹ. Mẹ khóc khi con người bất tuân đối với Thiên Chúa. Mẹ lại càng khóc nhiều hơn khi con người phản bội cùng Thiên Chúa.

Con người ngày nay đã mất hết đức tin, đức cậy, đức mến rồi! Chúng ta hãy tự nhủ, có người phụ nữ nào trên trần gian này chịu nhiều đau khổ cho bằng Mẹ Maria của chúng ta hay không?

Một ngày cuối năm, 28 tháng 11 năm 2010, Đức Mẹ đã dùng đến một con người, một Thomas Việt, tại Việt Nam. Một con người bất hạnh, nghèo khổ, bị bệnh bại liệt suốt 11 năm trời trên giường bệnh. Và Đức Mẹ đã chữa lành. Với phép lạ này, Mẹ đã dùng, để củng cố thêm đức tin cho người dân Việt Nam, biết tin tưởng và tín thác vào quyền năng của Thiên Chúa, nhất là đối với những con người tuyệt vọng, cô đơn. Mẹ đã dùng đến một hình ảnh của Thomas nghèo khổ. Mẹ đã dùng đến một hình ảnh của Thomas bị xã hội ruồng bỏ, bị khinh chê, để nói lên một Tình Yêu Thiên Chúa đầy nhân hậu, giàu lòng thương xót. Nhưng rồi con người vẫn cố tình không nhìn nhận ra. Con người tìm đủ mọi cách để chế giễu, để sỉ nhục, để khinh chê. Một lần nữa, Mẹ lại thất vọng ở nơi con người!

Con người ngày nay đã leo lên được nấc thang cao nhất của lòng kiêu ngạo. Họ tin ở chính mình hơn là tin vào Lời Chúa, bởi vì Chúa không đáp ứng được những ước vọng, những nhu cầu, những ham thích mà họ cần đến. Nói đúng hơn là Thiên Chúa không đáp ứng được hoài bão của tham vọng đầy ích kỷ nơi con người. Nhưng điều làm Đức Mẹ đau khổ hơn hết lại ở nơi những con người đang mượn danh Thiên Chúa, là những người mượn Danh Thánh Chúa để được sống hưởng thụ, để được nhiều người kính trọng, để được mọi người phục vụ cho bản thân mình.

Nỗi đau của Đức Mẹ, là nỗi đau không bao giờ vơi. Nỗi đau vẫn còn đó, nó vẫn nhức nhối, nó vẫn cứ rỉ máu ở nơi Trái Tim Rất Thánh ấy, một Trái Tim không tỳ vết, một Trái Tim Vô Nhiễm của Đức Mẹ Đồng Trinh Maria, âu cũng chỉ vì con người ngày nay quá thông minh, quá tài giỏi, quá khoe khoang và quá kiêu ngạo! Con người đã tự cho mình là đã đủ hiểu biết tất cả!

Ngày 20 tháng 12 năm 2012, trong một thị kiến với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, tôi thấy Ngài rất căm giận với một số người mượn danh Chúa, đang đứng trên bục giảng như một ông vua con, họ cậy vào quyền thế để sỉ vả, mắng nhiếc và ra lệnh cho mọi người phải làm theo ý riêng của mình. Họ chỉ đâu thì mọi người phải làm theo đó, không được cãi lại, phải nhất nhất tuân theo.(trong thị kiến)
Tôi nghe Ngài (Micae) nói: Họ tưởng họ làm như vậy là đúng Thánh Ý Chúa, nhưng không! Chính họ đã đóng đinh Chúa hàng ngày mà không biết.

Năm 1917, khi satan được Chúa cho phép cám dỗ loài người, chúng biết rất rõ những tham vọng của con người, nên chúng đã đưa ra những con bài nhằm đánh trúng tâm lý con người. Cũng không ai gần gũi Chúa Giêsu cho bằng Đức Mẹ. Mẹ biết rõ sự việc này, (Chúa cho phép satan cám dỗ loài người) khi xẩy ra, con người dễ dàng rơi vào tay của chúng, nên Mẹ đã xin Thiên Chúa xuống thế gian để cảnh báo nhân loại.
Vào ngày 13/5/1917, Thiên Chúa sai Mẹ Ngài xuống thế gian, bắt đầu từ Fatima.
Cuộc hiện ra của Mẹ để nhắc nhở cho loài người thức tỉnh đối phó với satan, phương tiện mà satan đánh trúng tâm lý con người đó là:

- Tiền của vật chất

- Địa vị chức quyền

- Mưu cầu danh lợi

- Sắc dục bản thân

- Hận thù bạo lực

- Đồng tính luyến ái

- Chia rẽ nội bộ

Đức Mẹ cho biết muốn đánh bại bảy chén tai ương này chỉ có một loại vũ khí duy nhất mà chính Thiên Chúa ban cho con người, đó là chuỗi Mân Côi. Mẹ nói: “Những ai siêng năng lần chuỗi Mân Côi hằng ngày sẽ được Thiên Chúa bảo vệ linh hồn ấy bằng một bức tường kiên vững mà lửa hoả ngục cũng không làm gì được.”

Ngày 19/3/2012 (lễ kính Thánh Giuse) Đức Mẹ cho biết: “Satan nó không thể nào lùi bước, chúng sẽ tìm đủ mọi cách để làm cho con người gục ngã. Nhưng trước hết chúng phải đánh vào các chủ chăn!”

Anh chị em rất yêu mến!

Như vậy ngày nay chúng ta đang bị satan bịt mắt và dẫn dắt chúng ta đến con đường huỷ diệt. Cũng bởi vì chúng ta quá tôn thờ bảy chén tai ương mà satan đang nhồi nhét vào tâm hồn chúng ta, mà chúng ta cứ khăng khăng cho rằng đó là định hướng tốt, là tương lai đúng. Từ năm 1917 cho đến nay, hơn 300 lần Đức Mẹ hiện ra khắp nơi trên thế giới để thức tỉnh con người. Nhưng chúng ta lại không biết rằng hơn 300 lần ấy, Đức Mẹ phải chịu trăm ngàn lần bị con người sỉ nhục, nhạo báng, chối bỏ và bị loại trừ ra. Hàng trăm các thị nhân trên thế giới phải chịu bách hại hằng ngày. Họ phải chịu tử đạo dai dẳng từng lúc với những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ nhục nhã tại các ngôi Thánh Đường, trên bục giảng. Họ bị loại trừ ra khỏi giáo hội và bị tước quyền làm con Thiên Chúa vì dám loan truyền sứ điệp của Chúa, của Đức Mẹ. Của cải, vật chất, chức quyền bây giờ mới là “sự thật”. Còn những con người thấp cổ bé họng thì bị cho là giả dối. Có ai biết đâu, từ xưa đến nay, những con người được Chúa hay Mẹ chọn ban sứ vụ, thường là những người chịu đau khổ, do vậy họ thường là những kẻ hèn mọn, không được xã hội biết đến.

Nhìn lại sự việc Đức Mẹ hiện ra chữa lành cho tôi tại Thủ Đức, trong những năm từ 1980 đến 1999, tôi là một con người sống đầy vết nhơ, không còn thiếu một tội nào, đến nỗi, năm 1999 Đức Mẹ phải ra tay “đánh đòn” tôi bằng những “trận đòn” thập tử nhất sinh.

Trong một lần ra oai với anh em thợ hồ, Mẹ đã làm cho tôi bất cẩn, té giàn giáo rơi từ trên cao xuống mặt đất. Rồi qua 11 năm được Chúa đánh thức trên giường bệnh, tôi thấy Chúa quá yêu tôi đến nỗi Ngài đã cứu bằng được linh hồn tôi. Nhìn lại quá khứ của mình, tôi cảm thấy mình rất bất xứng với Thiên Chúa. Bởi vì Ngài đã cho tôi tất cả, đến nỗi đã để con một của Ngài chịu chết vì tôi và tôi cũng bắt đầu nhận ra Ngài. Chính Ngài mới đích thực là Cha của tôi.

Tôi đã khóc rất nhiều cho thân phận một đứa con hoang đàng. Tôi nói với Ngài: “Lạy Chúa, Ngài là Cha Chí Ái, là Thiên Chúa của lòng thương xót vô hạn. Con yêu mến Ngài, xin Ngài hãy phạt con đi! Thà rằng con chịu đau khổ bằng những hình phạt của Ngài, còn hơn con thấy Ngài phải chịu khổ vì con. Ôi! hạnh phúc thay khi con nhận được những hình phạt của Ngài, còn hơn con phải sa vào tay ma quỷ.

Lạy Chúa nhân từ, con xin dành tặng Ngài những giọt nước mắt tràn đầy trên má con. Lạy Chúa, con xin dành tặng cho Ngài những tiếng khóc, những lời nói của lòng sám hối ăn năn, những bệnh tật đau đớn của thể xác lẫn tâm hồn và lạy Chúa, nếu có thể được thì con xin dành tặng cho Ngài tất cả của đời con”.

Anh chị em rất yêu mến!

Quãng đời quá khứ của tôi là như thế đó, một con người có ra gì đâu. Một quãng đời đen tối đầy xấu xa tội lỗi, nhưng niềm vui sương lớn lao nhất của tôi, là được Chúa xót thương và chấp nhận tha thứ cho mình. Khi được gặp gỡ Mẹ Thiên Chúa, Ngài đã nhắc nhở tôi rằng: “Cho dù con có đánh đổi tất cả những gì mà con có, hãy tích tụ lại trong trái tim mình bằng lời nói: Con yêu mến Chúa, con cảm tạ Ngài”.

Anh chị em rất yêu mến!

Thế giới mà chúng ta đang sống hôm nay là một thế giới không có tình yêu bởi vì con người luôn khước từ Thiên Chúa trong nhân sinh quan hàng ngày. Chúng ta không nhận Ngài chính là Tình Yêu, mà Ngài thì luôn là hiện thân của tình yêu đối với nhân loại. Ngài hằng mong mỏi chờ đợi con người nói lên được một câu ở cửa miệng rằng: “Con yêu Cha!”. Tất cả mọi việc Thiên Chúa làm cho mỗi người chúng ta, từ khởi thuỷ, khi Thiên Chúa dựng lên vũ trụ và sáng tạo muôn loài vạn vật cho đến ngày hôm nay, thì tất cả mọi chương trình đều không nằm ngoài ý nguyện của Ngài vì: “Cha yêu con!”. Vì thế Ngài cũng mong chúng ta đáp lại tình yêu ấy, Ngài cũng mong muốn chúng ta biết nói lên rằng: “Con yêu Cha, Cha là tất cả của con!” cũng như “Con là tất cả của Cha”.

CẢ THẾ GIỚI ĐANG SỐNG TRONG SỰ GIAN DỐI, NGỤY TẠO

Anh chị em rất yêu mến!

Thế giới ngày nay, hầu hết chúng ta đang sống trong sự giả tạo, một thế giới không Thiên Chúa. Nói đứng hơn là một thế giới không có tình yêu Thiên Chúa. Chúa Giêsu đã từng nói: “Nếu không có Thầy, các con không thể làm gì được”. Thế mà con người, từ tôn thờ Thiên Chúa đổi sang tôn thờ chủ nghĩa duy vật. Con người tôn thờ vật chất. Thật đáng buồn, khi con người ta chạy đến với Thiên Chúa cho có hình thức bề ngoài, hoặc cùng lắm cũng để chỉ xin cho được mưu cầu danh lợi ma thôi!

Ngày 13/6/2011

Đức Mẹ nói: “Người ta chỉ muợn danh nghĩa Đức Kitô để được mưu cầu danh lợi theo ý riêng mình, một ngôi thánh đường chỉ được che đầy ngụy tạo cho hình thức bên ngoài, còn bên trong tâm hồn thì rỗng tuếch tình yêu giữa con người với Thiên Chúa”.

Thế thì chúng ta hãy tự hỏi ngày nay còn có mấy ai sống trung thành yêu mến Thiên Chúa, sống tất cả cho Thiên Chúa, sống tất cả cho anh em mà không nghĩ đến bản thân mình. Rất Thánh Đức Mẹ Đồng Trinh Maria - Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội đã từng nói với tôi rằng: “Bởi nhân loại sống bất tuân không nghe lời Thiên Chúa, gạt bỏ những lời dạy của Mẹ là những lời chân lý luôn luôn dẫn các con đi trong sự thật, thì nhân loại lại tìm cách khước từ. Nhưng họ lại tin tuyệt đối vào những lời dối trá ngụy tạo của “con thú” và bọn tam điểm nhằm chống lại với Thiên Chúa. Nhân loại vẫn khăng khăng cho những lời giả dối đó là lời chân lý”.

Vì tiên tri giả đang có mặt khắp nơi, họ đội lớp chiên mà cai trị chúng ta, họ đưa ra một số định luật mới, cải cách mới để đánh lừa chúng ta và bắt chúng ta phải nghe theo để kết cuộc chúng ta tiếp tay cho satan rồi đi làm nô lệ cho bọn chúng. Như vậy nhân loại chúng ta hôm nay hãy tự trả lời đi, tiên tri giả là ai?

Đến nực cười, có đa số, số người ngày hôm nay đã bị mắc lừa đi theo chúng mà cứ tưởng đó là chân lý, là đúng sự thật!

Anh chị em rất yêu mến!

Cũng bởi vì con người sống không có tình yêu, sống không có Thiên Chúa và do sống không yêu mến Thiên Chúa mà ra nông nỗi ấy! Điều này rất dễ hiểu, nghĩa là: khi con người chối bỏ tình yêu thương thì con người buộc phải đối mặt với tội lỗi, khi con người sống không có Thiên Chúa thì ác thần ngang nhiên xâm nhập họ và làm cho họ trở nên mù quáng trong tăm tối, quyền lực của tội lỗi. Và khi con người ta sống không có yêu mến Thiên Chúa thì Thiên Chúa không chấp nhận họ và Ngài xem họ như một đứa con phản bội, ngỗ nghịch và Ngài không muốn ban cho họ một điều gì nữa. Nếu con người chúng ta có lòng yêu mến Thiên Chúa thực sự và dám làm tất cả vì Ngài, thì Ngài cũng sẵn lòng, không do dự với chúng ta dù bất cứ một điều gì. Ngài sẽ lập tức ban gửi Thánh Thần Thiên Chúa đến ngự trị và soi sáng cho chúng ta, lương tâm của chúng ta từ đó sẽ thuộc về Ngài và những điều gì Ngài biết thì Ngài cũng sẽ cho chúng ta biết. Cho nên đa số nhân loại, những ngày này đã và đang đi vào con đường huỷ diệt của satan mà không biết. Bởi vì chúng ta không có ơn Chúa soi dẫn. Nếu chúng ta có yêu mến Chúa thì Thiên Chúa rất dễ dàng cho chúng ta nhận ra tiên tri giả. Chúa Giêsu đã nói: “Họ mượn danh thầy mà đến với anh em”. Còn Đức Trinh Nữ Maria Mẹ Thiên Chúa cũng từng nói với các thị nhân của Ngài rằng: “Chính họ là những kẻ đã gạt bỏ các thông điệp của Ta và truy tìm giết chết các con.” Như vậy ngày nay có rất nhiều người hiểu sai và chưa phân biệt được giữa tiên tri giả và các vị thụ khải của Chúa và Đức Mẹ.

Các tiên tri giả thường hay đội lốt các giáo sĩ, tu sĩ đứng trên các bậc giảng đường, giáo đường, họ hay dùng quyền của họ mà sai khiến chúng ta, bắt chúng ta phải nghe theo họ. Còn Thiên Chúa, Ngài không dùng quyền lực mà sai khiến chúng ta, mà Ngài sử dụng sự yêu thương, khiêm nhường mà dạy bảo chúng ta. Cho nên khi chúng ta thấy ai đó mượn danh Đức Kitô mà dùng quyền lực sai khiến, chỉ bảo đưa ra các luật định theo ý riêng mình, mà bắt mọi người phải nghe theo, thì đó mới chính là tiên tri giả. Còn các vị thụ khải, các thị nhân là những người đã được Chúa Thánh Thần soi sáng lương tâm, trí não để ghi chép lại các lời mạc khải của Thiên Chúa hay Đức Mẹ Maria, cho nên các vị ấy viết theo sự hướng dẫn từ Chúa Thánh Thần. Lẽ thường, các thụ khải, các thị nhân trên thế giới nghe được tiếng Chúa hay Đức Mẹ nói là phải qua thần khí Chúa Thánh Thần và họ viết lại những lời mạc khải theo sự soi sáng lương tâm.

Thời nay, thời mà sách khải huyền của Thánh Gioan Tông Đồ ghi chép đã được linh ứng: con người mang hình ảnh của một Thiên Chúa nhưng bên trong thì tôn thờ con thú đội lốt chiên. Nhiều người chúng ta đã bị satan chiếm ngự tâm hồn và trí não, nên chúng ta sẽ đi làm nô lệ cho nó. Tại sao con người chúng ta không mang lấy bản tính của một Thiên Chúa tốt lành mà lại mang lấy một gian tính của ma quỷ để chống lại với Thiên Chúa? Do bởi sự mù quáng do satan dắt đường chỉ lối, thì cuối cùng rồi con người chúng ta sẽ lần lượt rủ nhau, cùng đến con đường diệt vong mất thôi!

Anh chị em rất yêu mến!

Nhân loại chúng ta đang đi quá sâu vào sự huỷ diệt của kẻ thù và hoả ngục, Đầu óc và tư tưởng của chúng ta đã bị satan cai trị. Nhiều người đã bán linh hồn mình cho ma quỷ mà không ý thức được. Tại sao vậy?

Câu trả lời rằng: Do họ đã bị quỷ dữ làm chủ tâm hồn, lời nói, cử chỉ hành động rồi thì làm sao họ hay biết được. Nếu chúng ta yêu mến Chúa thì Chúa ở trong chúng ta, thì làm sao ma quỷ nhẩy vào được. Vì thế Đức Mẹ đã từng nhắc nhở với tôi rằng: “Quỷ dữ không dễ dàng buông tha cho các con nếu các con không yêu mến Thiên Chúa”.

Tháng 6/2013

LInk : http://sudieptutroi.net.ultrafastdnn.com/ĐứcMẹ.aspx