Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Chính từ trong Đế Quốc La Mã mà sự thù nghịch lớn lao sẽ trỗi dậy chống lại Cha -


Thứ bảy 15 Tháng Sáu, 2013, 16 giờ 48 chiều
Con gái yêu dấu của Cha, giống hệt như Cha đã một mình lê bước trong hành trình chậm chạp và đau đớn lên đỉnh Đồi Canvê, Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha cũng sẽ phải lê bước như vậy.
Khi Cha bước lên ngọn đồi khổ ải này, Cha bị bao vây bởi hàng trăm lính tráng người La Mã, những kẻ đã ngăn chặn những ai muốn an ủi Cha dọc đường. Trong khi không cần thiết để cho một đám lính tráng đông như thế canh giữ chỉ một con người, thì sự hiện diện của họ là để chứng tỏ một số điều. Họ muốn tỏ cho những người tin theo Cha và những ai cố gắng loan truyền Sự Thật về Giáo Huấn của Cha, rằng ai là người nắm quyền. Hành động thù nghịch này là để đe doạ và bách hại những ai dám tỏ lòng trung thành với Cha.
Người Do Thái đã khước từ Cha và rồi phản bội Cha. Những người La Mã đã đóng đinh Cha và chính ở La Mã mà môn đệ thân tín của Cha là Phêrô được lệnh để thành lập Giáo Hội của Cha trên trần thế này, vì Cha mong muốn rằng Giáo Hội của Cha phải được thành lập giữa những người đã bách hại Cha.
Khi Cuộc Quang Lâm của Cha chẳng bao lâu nữa sẽ diễn ra và khi mà Sứ Mệnh Cuối Cùng của Cha là ngự đến để ban cho nhân loại ơn cứu rỗi sau cùng như Cha đã hứa, được tỏ lộ, thì lịch sử sẽ được lập lại. Người Do Thái sẽ vẫn khước từ Cha cho tới khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ trỗi dậy chống lại Cha khắp mọi nơi. Những ai yêu mến Cha và những ai nói rằng họ thay mặt Cha, sẽ phản bội Cha.
Chính từ trong Đế Quốc La Mã mà sự thù nghịch lớn lao sẽ trỗi  dậy chống  lại Cha. Babylon, quê hương của Đế Quốc La Mã và là nơi của những chi tộc đã từ bỏ Thiên Chúa để chạy  theo những tà thần giả trá, sẽ là nơi mà tất cả những điều dối trá sẽ tuôn ra.
Con thú mười sừng là Châu Âu và ở La Mã một đạo quân sẽ trỗi dậy chống lại Cha. Một lần nữa họ sẽ chịu trách nhiệm cho việc đóng đinh trước ngày Trọng Đại. Họ sẽ mang lại sự sỉ nhục cuối cùng khi họ đóng đinh và huỷ diệt Thân Mình Mầu Nhiệm của  Cha trên trần thế này. Thân Mình của Cha là Giáo Hội của Cha. Những ai tách rời khỏi Thân Mình Cha bằng việc chọn để đi theo giáo lý mới, sẽ phản bội Cha, tuy nhiên họ sẽ to gan đứng dậy mà nói rằng họ đến từ Cha.
Ngày ấy khi Tôn Giáo Một Thế Giới Mới được trình làng, thứ tôn giáo được chấp thuận bởi những thành phần trong Giáo Hội Công Giáo như đã được tiên báo, thì bầu trời sẽ ra tối tăm và sấm sét kinh hoàng sẽ giáng xuống trái đất. Điều này sẽ xảy ra như đã xảy ra vào giây phút Cha trút hơi thở cuối cùng trên Thập Giá, khi Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta giáng xuống trên Đồi Canvê. Khi điều ấy xảy ra và dấu chỉ về Giáo Hội Chân Thật Duy Nhất của Cha bị xoá bỏ và sự ghê tởm dối trá của tà giáo đã thay thế Giáo Hội, thì các con phải biết điều này. Đấy sẽ là thời gian mà những cuộc trừng phạt sẽ đổ xuống trên nhân loại khắp mọi nơi.
Mọi dấu chỉ sẽ  được ban xuống từ Trời để cảnh báo những ai về phe với tiên tri giả và ngay sau đó là thuộc hạ của hắn, tên Phản Kitô, rằng ngày của họ sẽ tận số. Họ sẽ được tỏ cho thấy sự việc sẽ như thế nào khi trải nghiệm Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Nhiều Giám Mục và linh mục sẽ nhận ra Sự Thật vào thời điểm đó và sẽ chống lại sự độc ác này. Họ sẽ không từ bỏ Cha và sẽ dẫn dắt Giáo Hội Chân Thật của Cha trên trần thế. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ không có can đảm để thực hiện điều này và họ sẽ như những con chiên bị dẫn vào lò sát tế, nhưng họ sẽ được an ủi khi biết rằng Cha sẽ không bao giờ từ bỏ họ. Cha sẽ gửi tới cho họ nhiều sự trợ giúp và Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha sẽ trỗi dậy và loan báo Tin Mừng khắp nơi khi họ đã bị gạt sang một bên.
Họ sẽ rao giảng trong mọi ngõ ngách của thế giới và họ sẽ không sợ hãi gì. Tình yêu của họ dành cho Cha sẽ chiến thắng việc làm của tên Phản Ki tô. Sự tuân phục của họ và việc họ đáp lại với những Chiến dịch Cầu Nguyện này sẽ cứu hằng tỉ linh hồn.
Và khi ấy, Kế Hoạch của Cha sẽ hoàn tất.
Chúa Giê su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/chinh-tu-trong-de-quoc-la-ma-ma-su-thu-nghich-lon-lao-se-troi-day-chong-lai-cha/#sthash.bWYKjhDL.dpuf