Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Ta sẽ thực hiện những phép lạ trên toàn thế giới để chứng minh cho những kẻ hoài nghi rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã sai ngôn sứ đến để chuẩn bị tất cả các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta - See more at: http://sudieptutroi.com/#sthash.0ePsueGe.dpuf


Thứ Sáu 7 tháng sáu, 2013 lúc 23 giờ 45 tối
Con gái yêu dấu của Ta, tất cả những ai nhận biết Sự Thật và những ai đón nhận những lời tiên tri trong Sách Thánh của Cha Ta phải thừa nhận rằng Ngài đã ban cho thế giới Lòng Thương Xót lón lao nhất.
Vì thời gian đang đến gần hơn cho Cuộc Quang Lâm của Ta, những ai nhận ra Tiếng Nói của Ta và những ai lắng nghe Ta phải tận hiến thời gian của họ để bảo đảm rằng họ loan truyền Lời Ta và cầu nguyện cho sự cứu rỗi của tất cả anh chị em của họ.
Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, Ân Sủng của Ta đang được tuôn đổ trên các con và các con phải tự tin khi giúp đỡ tha nhân chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Ngay cả khi họ la hét các con với những lời lẽ thô tục, các con phải giữ bình tĩnh. Sứ Vụ này sẽ bị phỉ báng nhiều nhất kể từ cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, nhưng hãy biết rằng Sứ Vụ này sẽ cứu hàng tỷ linh hồn.
Đây là thời gian của Ta. Đây là thời gian dành cho Ta như đã được chấp thuận bởi Chúa Cha yêu dấu của Ta. Đây là thời gian cho Triều Đại của Ta khi Trời Mới và Đất Mới giao hoà làm một. Như Thánh Ý Cha Ta được thể hiện trên Trời, Thánh Ý Cha Ta cũng sẽ được thực thi trên mặt đất này. Tất cả sẽ nên một. Thù hận, đau khổ và quyền lực của sự dữ sẽ suy tàn. Mọi nỗ lực các con thực hiện để cứu rỗi chính linh hồn các con và những lời cầu nguyện của các con để cứu tha nhân đều có giá trị, cho dù có khó khăn cách mấy. Hãy để họ la hét vào các con, hành hạ các con, ngược đãi các con, gọi các con là những kẻ nói dối và đối xử tàn nhẫn với các con. Các con càng chịu đau khổ thì các con càng mang nhiều linh hồn về cho Ta.
Ta đã tạo ra con đường này và con đường này được canh giữ bởi tất cả các thiên thần trên Thiên Đàng. Mọi thần khí của sự dữ sẽ gây ra rối loạn, tạo ra những chướng ngại và tìm cách ngăn cản các con bước về phía Ta nhưng sẽ là vô ích. Chúng không thể ngăn cản Ta vươn tới các con hoặc ngăn cản Ta lôi kéo các con gần Ta hơn. Sẽ có hàng tỷ người trong các con. Những ai giờ đây từ chối chuẩn bị, theo thời gian cũng sẽ thực thi như vậy. Các con không được cho phép họ làm các con chậm lại vì thời giờ thì ngắn ngủi.
Mỗi một người trong các con trong Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ được ban cho những Ân Sủng đặc biệt và Ta sẽ tạo ra những phép lạ trên toàn thế giới để chứng tỏ cho những kẻ hoài nghi rằng chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã sai ngôn sứ đến để chuẩn bị tất cả các con cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com

__________________



I will create miracles all over the world to prove to the skeptics that it is I, Jesus Christ, who has sent My prophet to prepare all of you for My Second Coming

My dearly beloved daughter, all of those who know the Truth and who accept the prophecies contained in My Father’s Book, must accept that He has granted the world the greatest Mercy.

Now that the time draws closer for My Second Coming, those who recognize My Voice and who listen to Me, must devote their time to ensure that they spread My Word and pray for the salvation of all their brothers and sisters.

My beloved disciples, My Graces are being poured over you and you must remain confident when helping others to prepare for My Second Coming. Even when they scream obscenities at you, you must remain calm.This Mission will be the most vilified since My Crucifixion, but know that it is the Mission which will save billions of souls

This is My time. It is the time allocated to Me by My beloved Father, as agreed. It is the time for My Reign when the New Heaven and the New Earth will merge as one. Just as My Father’s Will is done in Heaven, so too will it be done on Earth. All will become one. Hatred, suffering and the power of evil will cease. Every effort you make now to salvage your own souls and your prayers to save others will be worth it, no matter how difficult it is. Let them roar at you, scourge you, abuse you, call you liars and treat you cruelly. The more you will suffer, the more souls you will bring to Me.

I have carved out this path and it is guarded by all of the angels in Heaven. Every evil spirit will cause disruption, create obstacles and try to stop you walking towards Me, but it will be useless. They cannot stop Me reaching out to you or drawing you closer. There will be billions of you. Those who refuse to prepare now will do so in time. You must not allow them to slow you down, for time is short.

Every one of you in My Remnant Army will be given special Graces and I will create miracles all over the world to prove to the skeptics that it is I, Jesus Christ, Who has sent My prophet to prepare all of you for My Second Coming.

Your Jesus

http://www.thewarningsecondcoming.com/i-will-create-miracles-all-over-the-world-to-prove-to-the-skeptics-that-it-is-i-jesus-christ-who-has-sent-my-prophet-to-prepare-all-of-you-for-my-second-coming/