Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Việc Bách hại những thị Nhân Thật


Thứ Hai ngày 29 tháng 11, 2010 lúc 12:48 trưa
Con gái của Cha, hãy viết điều này để cảnh báo thế giới về sự bách hại đang gây ra trên những linh hồn ưu tuyển của Cha được sai đến thế giới để truyền đạt sự thật nhằm cứu các linh hồn trước Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha.
Con sẽ nhận thấy rằng những thị nhân, các tiên tri được tuyển chọn của Cha và các ngôn sứ là những người sẽ bị từ chối thẳng thừng hơn những tiên tri giả. Những linh hồn tốt lành này của Cha, được tuyển chọn vì sự tận hiến đơn sơ của họ, sẽ phải đau khổ trong sự hiệp thông với Cha, đó là sự từ chối mà Cha đã phải chịu dưới bàn tay con người.
Những ai chịu đau khổ trong Cha, với Cha và vì Cha là những ngôn sứ chân thật. Họ là những linh hồn sẽ chịu đau khổ, bị đối xử khinh miệt và bị kết án thẳng thừng nhân Danh Cha. Họ cũng sẽ bị từ chối bởi chính Giáo Hội của Cha mặc dù không phải bởi tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Cha. Những tín hữu nhiệt thành đang theo sát giáo huấn của Cha, cũng sẽ bị cám dỗ để từ chối họ cho tới khi, vào đúng thời điểm, sự thật sẽ từ từ sáng tỏ cho họ.
Từ lúc khởi đầu, khi Cha chọn và sai các ngôn sứ vào thế gian, bởi Lòng Thương Xót của Cha, để nhắc nhở nhân loại các con về giáo huấn của Cha, rất ít ngôn sứ được người ta tin ngay lúc đầu. Nhiều ngôn sứ bị khinh miệt  và bị coi là họ đang phải chịu đựng chứng trầm cảm hoặc chỉ đơn giản bị kết án là họ đang bị đánh lừa bởi  một chứng  hoang tưởng. Hầu hết chính vị các ngôn sứ này  bị choáng ngợp khi họ trải nghiệm cuộc gặp gỡ thiêng liêng đầu tiên của họ. Nhiều người trong số họ đôi khi nghi ngờ những trải nghiệm thần bí này trước khi họ chấp nhận tính xác thực của những trải nghiệm này. Họ chậm rãi đối với việc tỏ bày những trải nghiệm của họ cho bất cứ ai. Họ cần có thời gian để chấp nhận.
Tất cả những linh hồn ưu tuyển của Cha, trong khi đón nhận ơn gọi của họ, đã rất miễn cưỡng để tỏ lộ những thông điệp hoặc những chỉ thị của Cha ngay cả cho những tôi tớ được thánh hiến của Cha, bao gồm các nữ tu, linh mục, giám mục và các hồng y. Họ sợ những vị này và trong thâm tâm  họ biết rằng những câu hỏi đặt ra cho họ sẽ rất khó để trả lời. Nhiều người được mời gọi đã không tỏ bày những thông điệp của họ và đã dùng những kinh nguyện và những hy sinh cá nhân của họ để thực hiện bổn phận của họ với Cha.
Những người khác đã tỏ bày những thông điệp như đã được  hướng dẫn bởi Mẹ Đầy Ơn Phúc của Ta và bởi chính Ta, nhưng người ta không tin. Chỉ khi khi những biểu hiện Thiên Tính trở nên rỏ ràng rồi thì người ta mới tin họ.
Cha thúc giục  tất cả tín hữu của Cha hãy  lắng nghe nơi tâm hồn mình. Hãy nhìn vào những thông điệp được truyền đạt cho các con bởi các thị nhân và các tiên tri yêu quý của Cha. Những thông điệp này đang được ban cho các con bởi tình yêu thuần khiết để giúp hướng dẫn các con và cứu lấy các linh hồn. Đó là mục tiêu. Nếu các con nhất quyết cho rằng những thông điệp này không thuộc gốc tích Thiên Chúa, thì hãy cầu nguyện để được hướng dẫn. Nếu các con xác tín, thì hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho các thị nhân của Cha để họ được lắng nghe.
Giờ đây hãy để Cha cảnh báo các con về các dấu chỉ để cảnh giác khi các thị nhân bị bách hại vì Danh Cha. Những đồ đệ của Tên Lừa Dối, khi thấy ánh sáng của họ, sẽ không chỉ tấn công họ cách nhẹ nhàng, nhưng bằng tất cả sự độc ác khiến họ khó mà sống nổi. Chúng không chỉ hành hạ họ bằng sự chế diễu mà còn sẽ nỗ lực hết sức để làm họ mất uy tín. Và tất cả được thực hiện nhân danh Cha. Nỗi đau mà những môn đệ của Cha chịu đựng không là gì so với nỗi đau gây ra cho Cha.
Nỗi đau của Cha gần đây đã lên cao tới mức Cha đang phải sống lại toàn bộ một lần nữa sự hành hạ khủng khiếp mà Cha đã phải chịu khi Cha chết vì tội lỗi của các con. Tất cả mọi tội lỗi. Vì tất cả nhân loại. Bao gồm những ai hành hạ Cha và các thị nhân của Cha. Bao gồm cả những kẻ giết người, những kẻ công khai từ chối Cha lại còn tự hào về điều ấy và vì tội ác khủng khiếp trong thế giới hiện nay.
Hãy vui lòng lắng nghe các thị nhân của Cha. Các con sẽ cảm nhận trong tâm hồn, khi các con lắng nghe sự thật. Xin đừng rơi vào bẫy của những kẻ đã bách hại những thị nhân của Mẹ Đầy Ơn Phúc của Cha, gồm cả Thánh nữ Bernadette và những trẻ em ở Fatima. Các em  đã bị đối xử thiếu tôn trọng một cách thậm tệ bởi những tôi tớ được thánh hiến của Cha. Họ là những người phải đau khổ nhất khi những biểu hiện Thiên Tính của Cha được ban cho nhân loại bởi tình yêu. Trái tim Cha phải chịu đau đớn thống khổ nhiều hơn nữa khi họ không tin hoặc không nhận ra Thiên Tính siêu nhiên khi được tỏ cho họ.
Xin hãy cầu nguyện cho các thị nhân của Cha, đặc biệt cho các thị nhân mà thông điệp của họ không thể bị từ chối vì tình yêu chúng tỏ ra và vì những lời cảnh báo mà chúng chứa đựng. Vì họ là những thị nhân chân thật của Cha, nên các con sẽ nhận ra họ bởi sự sỉ nhục, vu oan, hành hạ và ngược đãi mà họ phải chịu dưới bàn tay của con cái Cha.
Nếu các con nhìn vào sự ngược đãi mà họ phải chịu và nhìn vào những lời dối trá về họ được lan truyền để hạ thấp phẩm giá của họ, thì các con sẽ cần phải tự hỏi lại chính mình. Nếu,  cho đến nay người này đã bị hành hạ và không ai tin thì tại sao sự ngược đãi lại tiếp tục một cách khắc nghiệt như vây? Sau đó, các con sẽ có câu trả lời của mình. Hãy cầu nguyện với Chúa Thánh Thần để được hướng dẫn trong việc phân định những ngôn sứ, những thị nhân và các tiên tri đích thực của Cha với những kẻ đang lừa dối các con.
Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/viec-bach-hai-nhung-thi-nhan-that/#sthash.6KSFiEOY.dpuf