Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Sẽ có một trận trận lụt rất lớn. Các con cũng sẽ chứng kiến những trận lũ lụt nhỏ hơn ở các quốc gia khác.

Thứ Ba ngày 25 tháng 12 năm 2012 lúc 19:20.
Ái nữ rất yêu dấu của Cha, Kế hoạch Cứu rỗi thế giới của Cha đã bắt đầu theo thời gian của Cha, vào ngày 22 Tháng Mười Hai năm 2012.
Thời gian này trên thế giới là của Cha, vì Cha đang gom tất cả con cái của Thiên Chúa lại với nhau thành một, bởi vì trận đánh lớn bắt đầu.
Giai đoạn cuộc đại nạn này sẽ kéo dài một thời gian. Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang cho đến khi cuộc chiến tranh lớn được tuyên bố và thế giới sẽ thay đổi.
Tất cả các quốc gia sẽ chứng kiến những thay đổi. Các con phải chuẩn bị cho điều này và hãy chấp nhận, vì tất cả những điều này phải xảy ra trước khi Cha Ngự đến lần Thứ hai.
Sẽ có một trận lụt rất lớn. Các con cũng sẽ chứng kiến những trận lũ lụt nhỏ hơn ở các quốc gia khác.
Toàn bộ khí hậu sẽ bắt đầu thay đổi và thời tiết sẽ trở nên khác biệt, các con sẽ cảm thấy khác lạ.
Đây là thời gian để tất cả những ai đã mở mắt ra trước Sự Thật, để hoạch định con đường dành cho Cha, để Cha có thể chào đón tất cả các con trong Cánh Tay Thánh Thiện của Cha.
Các con đừng sợ hãi vì Tình Yêu của Cha sẽ làm giảm bớt những hoạn nạn này, và lời cầu nguyện của các con sẽ làm giảm thiểu những điều đó cũng như kế hoạch tàn ác của con thú.
Chúa Giê-su của các con.
Goakim chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/se-co-mot-tran-tran-lut-rat-lon-cac-con-cung-se-chung-kien-nhung-tran-lu-lut-nho-hon-o-cac-quoc-gia-khac/#sthash.PDRxwh2j.dpuf


____________

♣CANADA: Xe hơi và nhà cửa ngập trong nước lũ tại bang Alberta (20/6)



♣CANADA: Một chiếc xe tải chìm trong nước lũ gần trung tâm thị trấn High River-Alberta (20/6).




♣CANADA: Ô tô ngập trong nước lũ tại thị trấn High River-Alberta (20/6).



♣Thời tiết cực đoan tại Pháp và Thụy Sĩ làm chết 3 người (22/6)

Mưa đá và lũ lụt tàn phá thành phố Geneva - Thụy Sĩ và miền nam nước Pháp hôm thứ Năm, làm chết ba người và gây thiệt hại rất lớn về kinh tế. Đây là trận lũ lụt lớn nhất kể từ năm 1937.


CANADA: 100.000 NGƯỜI DI TẢN TRỐN LŨ

TTO - Hôm qua 21-6, hơn 100.000 người dân thành phố Calgary thuộc miền tây Canada và các thị trấn lân cận đã phải di tản để tránh lũ lớn.

Theo Hãng tin AFP, mưa lớn đổ xuống dồn dập khiến hai con sông Bow và Elbow tràn bờ. Quân đội đã phải triển khai hơn 10 trực thăng và 1.200 lính tới Calgary để di tản người dân. Các trường học đều bị đóng cửa.

Thị trưởng Calgary Naheed Nenshi kêu gọi người dân di tản trong vài ngày. Cảnh sát cũng đã phải tỏa đi khắp đường phố, dùng loa phóng thanh kêu gọi người dân di tản. Tại thành phố, điện đã bị cắt ở nhiều khu vực.

Một phần lớn khu vực trung tâm thành phố đã bị ngập nước đến đầu gối. Nhà chức trách ước tính thiệt hại do lũ lụt gây ra lên đến nhiều chục triệu USD. “Trời vẫn tiếp tục mưa ầm ầm và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn” - AFP dẫn lời ông Adam Klamar, một người dân ở Calgary, than thở.

Các cơ quan khí tượng dự báo mưa lớn sẽ tiếp tục đổ xuống Calgary trong hai ngày cuối tuần này, do đó mực nước sẽ tiếp tục gia tăng tại thành phố từng tổ chức Thế vận hội mùa đông 1988.

Trong khi đó, nhà chức trách cũng đã ban bố tình trạng khẩn cấp ở các thị trấn lân cận Calgary. Truyền hình chiếu cảnh nhiều ngôi nhà và xe cộ bị nước lũ cuốn trôi. Lở đất khiến đường cao tốc xuyên Canada bị đóng cửa, thị trấn nghỉ dưỡng Banff bị cô lập.

Dù vậy, nhà chức trách cho biết không có người thiệt mạng hay bị thương do mưa lũ. Thủ tướng Canada Stephen Harper sẽ đến thăm khu vực bị lũ tàn phá trong ngày hôm nay.

http://tuoitre.vn/The-gioi/555337/100-000-nguoi-canada di-tan-tron-lu.html



_______________

♣CANADA: 75.000 DÂN PHẢI SƠ TÁN VÌ LŨ LỤT (21/6)

Gần 75.000 dân thành phố Calgary, tỉnh Alberta, Canada phải sơ tán do nước lũ đầy bùn tràn ngập thành phố.

Nhiều đường phố ở Calgary thành sông, điện bị cắt, trường học đóng cửa, theo giới chức Calgary ngày 21/6.

Mưa lớn liên tục khiến nước các con sông dâng tràn bờ ở phía nam Alberta, gây ngập nhiều thành thị.
http://tinnong.vn/pages/20130621/canada-75-000-dan-phai-so-tan-vi-lu-lut.aspx




__

♣CHÂU ÂU: Mưa bão ở Pháp và Thụy Sĩ, nắng kỷ lục tại Balkan

Ngày 20/6, Tổng thống Pháp Francois Hollande đã ban bố quy chế "thảm họa thiên nhiên" tại thành phố Lourdes, miền Tây Nam nước Pháp, nơi lũ lụt đã làm ít nhất ba người thiệt mạng.

Thành phố hành hương nổi tiếng này đang phải đối mặt với lụt lội nghiêm trọng, nguyên nhân do mưa bão lớn cùng với tuyết tan trên dãy núi Pyrenees đã làm nước sông chảy qua thành phố tràn bờ và dâng cao 5m. Mặc dù các biện pháp an toàn đã được triển khai, nhưng hàng nghìn tín đồ hành hương vẫn phải sơ tán khỏi khách sạn.

Theo đánh giá của chính quyền địa phương, thiệt hại kinh tế từ trận lụt lội này tương đương với thiệt hại từ trận lụt hồi tháng 10 năm ngoái, khi đó Lourdes mất 1,3 triệu euro, đó là còn chưa tính đến chi phí dọn dẹp sau trận lụt.

Mưa lớn và mưa đá còn phá hủy 300 nghìn hécta đất trồng nho nguyên liệu ở khu vực thung lũng sông Loire. Theo ước tính của cơ quan nông nghiệp địa phương, thiệt hại lên tới gần nửa triệu euro.

Nước láng giềng của Pháp là Thụy Sĩ cũng đang chịu hậu quả nặng nề từ bão rớt. Gió mạnh, vận tốc đến 130 km/h gây ra lụt kèm theo mưa đá to đến 2 cm làm tê liệt sân bay quốc tế Geneva trong 20 phút, nhiều chuyến bay bị hoãn, một máy bay buộc phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Pháp. Kênh truyền hình SRF đưa tin, có ít nhất 6 người bị thương do cây gãy đổ tại thành phố Biel.

Trong lúc này, khi còn chưa hoàn toàn giải quyết xong hậu quả của trận lụt lịch sử hồi đầu tháng 6, các nước châu Âu và đặc biệt là khu vực Balkan lại đã phải đối mặt với đợt nắng nóng bất thường. Theo báo chí địa phương, ngày 20/6, nhiệt độ tại các nước Balkan như Serbia, Bosnia-Herzegovina, Macedonia, Montenegro, Croatia đã lên tới 40 độ C. Cộng hòa Séc và Áo cũng ghi nhận kỷ lục nhiệt độ cao vào mùa hè của nhiều năm qua.

Nắng nóng bất thường khiến hàng trăm người phải nhập viện tại Belgrade, thủ đô Serbia. Các cơ quan chức năng của Bosnia-Herzegovina đã cảnh báo người dân về tình hình nhiệt độ cao bất thường vẫn sẽ còn tiếp diễn. Còn Macedonia đã đưa mức báo động về thời tiết nắng nóng lên mức vàng.

Tại Séc, một nửa các trạm thiên văn của cả nước ghi nhận nhiệt độ ngày 20/6 đạt mức kỷ lục, cao nhất là tại thủ đô Praha, nơi cột thủy ngân chỉ 36,5 độ C. Theo dự báo, đợt nắng nóng bất thường này sẽ còn kéo dài đến hết tuần.

Nhiệt độ tại Áo mùa hè năm nay đã phá mọi kỷ lục của ngành dự báo thời tiết nước này. Gần như trên cả nước, nhiệt độ đều vượt quá 30 độ C, cá biệt có nơi lên đến 38 độ C, trong khi mọi năm nhiệt độ trung bình vào tháng 6 tại nước này chỉ từ 15-25 độ C. Do nắng nóng, các bể bơi công cộng tại các thành phố lớn đều quá tải. Một bất tiện nữa cho người dân Áo là Cơ quan vệ sinh dịch tễ vẫn chưa mở cửa trở lại các bãi tắm dọc bờ sông Dunabe sau đợt lũ lụt./.
http://www.vietnamplus.vn/Home/Mua-bao-o-Phap-va-Thuy-Si-nang-ky-luc-tai-Balkan/20136/203305.vnplus





__________________