Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Các con không được sợ hãi, vì những gì Cha hứa với các con là của các con và đó là quyền thừa kế của các con.


Thứ hai, ngày 10 tháng 06 năm 2013, lúc 23:00
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, thế giới phải được thông báo cho biết rằng Thời của Cha đã đến gần. Thời của Cha đã bắt đầu, khi Cha đang đấu tranh để hướng nhân loại về phía Cha, trước khi Ngày Trọng Đại đến.
Cha đang chuẩn bị cho tất cả các con trong lúc này, dù cho nhiều người sẽ bỏ ngoài tai. Cha làm điều này vì tình yêu, vì Cha yêu thương mỗi một người trong các con, vì Cha đã hy sinh Thân Mình cho mỗi một người trong các con. Các con sẽ chứng kiến Sự Can Thiệp của Cha khi Cha mở mắt cho nhân loại và điều này sẽ được nhìn thấy cách rõ ràng.
Những phép lạ sẽ xảy ra khi Sứ Vụ của Cha được đón nhận. Các con sẽ cảm nhận được Sự Hiện Hữu của Cha và Cha sẽ tỏ mình ra thông qua những Hành Động của Lòng Thương Xót Bao La. Kế hoạch này là để lôi kéo các con quay lại, để xoay chuyển những ai vốn không còn tin rằng Cha Hiện Hữu, hướng đến Ơn Cứu Độ Vinh Hiển của Cha.
Cha là Vua, Đấng sẽ Trị Vì trong Thiên Đường Mới được Cha Ta hứa ban cho Ta. Phần những ai không biết Cha, giờ đây hãy lắng nghe Cha. Các con là của Cha. Cha mang đến cho các con Sự Sống, không phải là sự sống như các con đã biết trên Trái Đất này, nhưng là Sự Sống Đời Đời. Các con không được sợ hãi, vì những gì Cha hứa với các con là của các con và đó là quyền thừa kế của các con.
Vương Quốc này là lý do để các con được sinh ra, để Thiên Chúa Cha, Cha Yêu Dấu của Ta, có thể tái tạo thế giới, như nó đã được tạo dựng lúc khởi nguyên. Ngài là Khởi Nguyên, vì Ngài đã tạo ra thế giới. Ngài là Tận Cùng, vì khi Ngày Trọng Đại đến sẽ không còn đau khổ nữa, vì một sự Khởi Đầu Mới – Sự Sống Đời Đời – sẽ được ban tặng cho những ai đón nhận Tình Yêu của Thiên Chúa. Các con phải tin tưởng nhiều hơn, bớt nghi ngờ lại và đón nhận Món Quà Sự Sống Tuyệt Vời, món quà vốn chỉ có thể đến từ Thiên Chúa toàn thiện.
Chỉ có Thiên Chúa mới có thể tạo ra được một phép lạ như vậy – Món Quà Sự Sống. Chỉ Thiên Chúa mới có thể ban cho các con Sự Sống Đời Đời, khi sự chết cùng với tất cả sự dữ bị chế ngự. Các con phải nhìn vào tương lai với lòng mong chờ. Các con phải cố gắng lắng nghe những Thông Điệp này, vì những Thông Điệp này sẽ là sự cứu giúp mà các con cần đến khi những ngày phía trước các con trở nên tồi tệ hơn.
Mong muốn của Cha là không một ai trong các con phải băn khoăn, cảm thấy lo lắng, sợ hãi  hoặc buồn bã, vì Ngày Vinh Quang của Cha có nghĩa là Cha sẽ lau khô từng gịot nước mắt, quét sạch mọi nỗi đau đớn, mọi nỗi buồn phiền cùng mọi nỗi thống khổ khỏi các con và thanh tẩy các con bằng Vinh Quang Tuyệt Vời của Cha.
Cuối cùng, các con sẽ trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn hạnh phúc và vĩnh cửu. Tất cả những gì mà các con đã từng tưởng tượng về tình trạng ở trong Thiên Đàng, sẽ là của các con.
Nếu các con không thể đáp lời Cha bây giờ, bởi vì các con yếu lòng tin, thì Cha sẽ giúp đỡ các con nếu các con kêu cầu Cha. Hãy cầu xin Cha ban cho các con Ơn Đức Tin thông qua Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (109) Cầu xin Ơn Đức Tin
Ôi Lạy Chúa Giêsu yêu dấu nhất của con, xin giúp con tin tưởng vào Chúa.
Xin giúp con tin tưởng vào Lời Chúa Hứa sẽ đến thế gian một lần nữa,
Xin giúp con đón nhận Sự Thật về Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Chúa.
Xin giúp con tin tưởng vào Lời Hứa của Thiên Chúa Cha khi Ngài phán rằng Ngài sẽ ban cho con Vương Quốc của con.
Xin giúp con tin tưởng vào những Giáo Huấn của Chúa, trong Kế Hoạch của Chúa nhằm cứu rỗi thế giới.
Xin giúp con đón nhận những Món Quà của Chúa trong Ân Sủng.
Xin giúp con tín thác vào Chúa, để con không còn sợ hãi nữa và chấp nhận để cho Tình Yêu của Chúa ngập tràn tâm trí và linh hồn con. Amen.
ÔI, Cha khao khát an ủi các con biết bao, Cha khao khát làm dịu đi những nỗi sợ hãi, phiền muộn và âu lo của các con. Cha mong muốn làm sao để cho quá trình chuyển đổi càng ít đau khổ càng tốt, để các con không phải chịu đau đớn bởi bàn tay của con thú, mà những hành động của hắn sẽ được nhận thấy thông qua những kẻ thù của Thiên Chúa.
Nếu các con hoàn toàn tín thác vào Cha, và quy phục Lòng Thương Xót của Cha, Cha long trọng hứa rằng Lòng Thương Xót của Cha sẽ rút ngắn thời gian mà nhân loại phải chịu sự đau khổ vốn sẽ gia tăng ngày càng khốc liệt vì sự gian ác của những kẻ muốn hành hạ các con.
Cha cam kết rằng Sự Can Thiệp của Cha, thông qua những phép lạ, sẽ thức tỉnh những người đang cần sự giúp đỡ nhất,, để họ nhận biết Sự Thật. Khi Sự Thật của Thiên Chúa được đón nhận bởi những người thật sự không hiểu gì về Lời Hứa của Cha về việc Cha trở lại, nhưng những ai đón nhận điều này trong tâm hồn họ, thì những đau khổ sẽ được giảm thiểu và Cha sẽ tỏ Lòng Thương Xót cho hàng tỉ linh hồn. Tuy nhiên, lòng tín thác vào Cha của các con sẽ giúp các con nhìn nhận Sự Thật. Khi các con đón nhận Sự Thật , là các con đón nhận Chìa Khóa để bước vào Vương Quốc Mới của Cha.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/cac-con-khong-duoc-so-hai-vi-nhung-gi-cha-hua-voi-cac-con-la-cua-cac-con-va-do-la-quyen-thua-ke-cua-cac-con/#sthash.1DRQ6rHF.dpuf