Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Phần còn lại trong số những tôi tớ được thánh hiến của Cha sẽ cam kết trung thành với tôn giáo một thế giới mới - See more at: http://sudieptutroi.com/#sthash.M91PIVr8.dpuf


Thứ tư, ngày 5 tháng 6, 2013 lúc 17 giờ 45 tối
Con gái yêu dấu của Cha, sau cùng thì nhiều tôi tớ được thánh hiến của Cha sẽ đáp lại Lời Mời Gọi của Cha mặc dù như thế có nghĩa là một cuộc hành trình rất đơn độc cho họ.
Bổn phận của họ là đối với những bề trên của họ, vì Cha đã ban cho Giáo Hội trần thế của Cha quyền để khẳng định mình trên tất cả con cái của Thiên Chúa. Họ, những tôi tớ được thánh hiến của Cha, buộc phải tuân thủ những chỉ dẫn của Giáo Hội dành cho họ cho tới khi những Bí Tích của Cha bị thay đổi. Khi ấy, bổn phận của họ sẽ là đối với Cha.
Đối với những ai trong các tôi tớ được thánh hiến của Cha không tin vào những lời tiên tri được loan báo về việc Giáo Hội của Cha sẽ bị phá huỷ từ bên trong, các con cần phải cầu nguyện để Cha gìn giữ các con mạnh mẽ và trung thành với những Giáo Huấn của Cha cho tới ngày bóng tối xua tan sự Hiện Diện của Cha trong những Nhà Tạm trên toàn thế giới. Vì khi điều ấy xảy ra thì bổn phận duy nhất của các con sẽ là dành cho Cha, Chúa Giêsu Kitô của các con.
Đừng để lòng mình ra nặng nề vì một khi các con tuyên xưng Sự Thật trong những Giáo Huấn của Cha và thực thi các Bí Tích theo cách thức mà các con đã được dạy dỗ thì đây sẽ là Ân Sủng cứu độ của các con. Nếu và khi mà các con bị buộc phải từ chối Sự Thật về Giáo Hội của Cha trên trần thế thì đấy sẽ là lúc các con cần phải phân định.
Ngày ấy chưa xảy ra đâu, nhưng khi các con được lệnh của những bề trên cao nhất trong hàng ngũ của các con để loại bỏ Bí Tích Thánh Thể, thì các con sẽ biết rằng các con đã được ban cho Sự Thật.
Khi các con bị buộc phải chấp nhận những giáo lý cụ thể nào đó trước ngày ấy xảy ra,  mà các con nhận biết trong tâm hồn rằng điều đó sẽ không bao giờ được Cha tha thứ, các con sẽ nhận ra sự thật khủng khiếp của sự tàn phá mà Giáo Hội phải đối mặt.
Chỉ có những ai can đảm và dũng cảm trong các con, những người sẽ tranh đấu cho Sự Thật khi họ ép buộc các con đón nhận những sự dối trá của tà giáo, mới là những người trung thành với Cha. Các con sẽ tiếp tục thực thi Các Bí Tích Rửa Tội,  Thánh Thể, Giải Tội, Thêm Sức, Hôn Phối và Bí Tích Xức Dầu Bệnh Nhân.
Phần còn lại trong số những tôi tớ được thánh hiến của Cha sẽ cam kết trung thành với tôn giáo một thế giới mới. Khi ấy thì các con sẽ bị chia rẽ làm đôi – những ai đi theo Sự Thật và những ai sẽ đón nhận những lề luật vốn chỉ đưa đến một điều duy nhất – đó là việc tôn thờ những ngẫu tượng và dung thứ cho tội lỗi.
Nhiều người trong các con sẽ không còn tôn vinh Cha nữa. Nếu các con không còn trung thành với Cha và gieo rắc những sự dối trá vào đoàn chiên của Cha thì nhiều người sẽ ra hư mất đối với Cha. Nhưng khi những linh hồn này nhận ra rằng họ đã bị lừa gạt thì Cha sẽ tỏ Lòng Thương Xót lớn lao. Tuy nhiên, các con, là những người đã được dạy dỗ để hiểu biết Giáo Huấn của Cha, để tôn vinh Lời Chí Thánh của Cha và thực thi những Bí Tích Cực Trọng của Cha, sẽ lại phản bội Cha.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/#sthash.M91PIVr8.dpuf

_________________

Hỡi những ai được thánh hiến, đừng phạm phải sai lầm của người Do Thái xưa, họ đã từ chối Ta 

24/4/2012

- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/hoi-nhung-ai-duoc-thanh-hien-dung-pham-phai-sai-lam-cua-nguoi-do-thai-xua-ho-da-tu-choi-ta/#sthash.LV02Kapz.dpuf



Hỡi ái nữ của Ta, con hãy biết rằng khi một sứ vụ quan trọng như sứ vụ Ta giao cho con để loan báo cho thế giới đây, sẽ bị nhiều người cố gắng ngăn cản.
Họ sẽ cố gắng tấn công con và xem thường những người nhận ra tiếng Ta khi Ta cố gắng truyền đạt những thông điệp của Ta cho toàn thế giới.
Mức độ thù hận đối với những thông điệp được ban cho thông qua con – một tiên tri cuối thời, sẽ tiếp tục leo thang.
Giờ đây, hỡi tất cả những ai nói rằng họ biết Ta hãy nghe Ta đây. Ta đang chuẩn bị nhân loại cho ngày Tái Lâm của Ta.
Nếu các con tinTa, Giáo Lý của Ta và nói rằng các con biết Ta thì hãy biết rằng Ta đang gởi tiên tri cuối thời của Ta đến cùng với một số tiên tri khác nữa để chuẩn bị cho các con xứng đáng bước vào Thiên Đường Mới của Ta.
Đối với những tôi tớ đã được thánh hiến của Ta, Ta nói cho các con biết: Đừng phạm phải sai lầm như những người Do Thái xưa, họ đã từ chối Ta khi Ta xuống thế lần thứ nhất.
Hãy lưu tâm và lắng nghe sự mời gọi của Ta bởi vì Ta cần các con để chuẩn bị các chiên Ta trước khi phép lạ vĩ đại xuất hiện.
Các con nghĩ rằng Ta sẽ không gởi những tiên tri của Ta đến để cảnh báo loài người sao?
Các con nghĩ rằng Ta sẽ chỉ báo trước ngày giờ Tái Lâm mà không thèm chuẩn bị các con và để cho nhiều linh hồn phải hư mất đời đời sao?
Ai trong các con phủ nhận cuộc Tái Lâm của Ta và cho rằng hiểu thấu lời hứa của Ta với nhân loại, thật xấu hổ cho các con.
Các con thiếu lòng khiêm nhường nghĩa là các con không thể được thanh tẩy bởi Thánh Thần.
Các con cần cầu xin Ta ban cho sự nhận biết hoặc quay lưng lại xa lánh Ta.
Các con làm cho Ta thất vọng quá. Các con làm cho Ta phải rơi lệ trong tuyệt vọng vì các con là tôi tớ thánh thiện của Ta, nhiệm vụ cứu rỗi các linh hồn là sứ vụ của các con.
Giờ đây ta đang kêu gọi các con từ Thiên Đàng, Ta van xin các con hay đáp lời Ta.
Ta có nhiều linh hồn được tuyển chọn để mang nhiều linh hồn về cho Ta, những linh hồn mà Ta khao khát.
Các con đừng ngủ mê nữa, hãy thức tỉnh đi vì đây là sứ vụ của các con và mau mắn đáp lời Ta.
Chỉ có những ai thực sự yêu mến Ta mới nhận ra tiếng Ta.
Như đứa con thơ nhận ra mẹ nó, các con cũng thế, những tôi tớ dấu yêu của Ta, các con phải kêu lên cùng Ta như một bé thơ để cầu xin cho biết đó chính thực là Ta, Chúa Giêsu dấu yêu của các con, Ta mời gọi các con hãy nắm lấy tay Ta.
Ta sẽ dẫn các con đi xuyên qua khu rừng gai để bước vào được cánh cổng của Thiên Đường Mới của Ta.
Ta đã không nói cho các con hay là Ta sẽ trở lại sao? Trở lại để phán xét kẻ sống và kẻ chết?
Thật ra không bao lâu nữa Ta sẽ ngự đến và Ta cần các con quy tụ các con cái Chúa về thành một mối.
Rất ít người nhận biết Ta vì tấm màn che của sự lừa dối đã bao phủ trên toàn thể nhân loại. Nhiều người đã không tin vào Thiên Chúa Cha.
Rất ít người đón nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô Đấng Cứu Thế, Con một của Ngài đã chết để cứu chuộc họ. Tuy nhiên, họ sẵn sàng tin vào, và thờ lạy các thần tượng giả tạo khác, không tồn tại.
Ta phải khóc sao với nỗi buồn vô hạn khi Ta chứng kiến những em nhỏ cười khi tên Ta được nhắc đến và khi họ xem thường kẻ khác những người công khai thừa nhận rằng Ta hiện hữu.
Ta phải chịu đóng đinh đau đớn thế nào nữa khi Ta nhìn thấy những người tự xưng là Kitô hữu từ chối công bố giáo lý của Ta một cách công khai vì sợ bị chế giễu.
Nhân loại bị lừa dối bởi vua của sự dối trá. Giờ đây chỉ có Ta mới có thể mang lại hy vọng và cứu con cái Thiên Chúa khỏi phải sa vào số phận khủng khiếp vốn đang được lên kế hoạch để khủng bố trên khắp mọi quốc gia bởi những đạo quân của một tổ chức mạnh mẽ quốc tế bao gồm những tay sai của tên tiên tri giả và tên Phản Kitô.
Tất cả những lời cảnh báo của Ta ban cho Maria Divine Mercy, vị tiên tri cuối thời, sẽ phải xảy ra.
Cho đến khi những điều này xảy ra, đừng bao giờ quên đặt niềm tin cậy vào nơi Ta, Giêsu Kitô Đấng Cứu Thế.
Nếu không có tình yêu và xự hướng dẫn của Ta thì các con không thể nào lèo lái con thuyền Hội Thánh của Ta trên trần gian này được.
Hãy tỉnh giấc. Đừng từ chối các tiên tri được Thiên Chúa sai tới.
Như đã được tiên đoán, nhiều tiên tri tự xưng là được Ta sai đến. Đừng coi đó là những món ăn thiêng liêng nhưng chỉ những tiên tri được Ta sai tới.
Nhiều tiên tri giả đã đến trước. Giờ đây chính tiếng nói công khai của Ta với thế giới, chứa trong các thông điệp này, trong những thời gian cuối cùng sẽ bị từ chối.
Hãy cầu nguyện để các con được dẫn dắt trở lại trong vòng tay của Ta.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện để các con được ởn mở đôi mắt của các con ra để có thể nhận ra trước khi quá trễ.
Tôi cần sự giúp đỡ, tình mến và lòng trung thành của các con.
Hãy nhớ rằng chính Ta là người mà các con đã có lời thề hứa thiêng liêng với. Giờ đây Ta kêu mời các con – đừng từ chối Ta.
Hãy đến với Ta và cho phép Ta hướng dẫn các con để các con có thể dẫn dắt giáo hội tàn dư của Ta và cứu rỗi các linh hồn.
Ta ban phép lành đặc biệt cho các con và chờ mong các con đáp lại lời mời gọi của Ta dựa theo lời cầu nguyện sau. Crusade (49) Lời tuyên hứa trung thành cho các tu sĩ Kitô giáo:
Lạy Chúa Giêsu con là tôi tớ hèn mọn của Chúa
Con xin cam kết tình yêu và lòng trung thành của con với Chúa
Con xin Chúa ban cho con một dấu hiệu về lời mời gọi của Chúa
Xin giúp con mở to đôi mắt của con và làm chứng lời hứa của Chúa
Xin ban Thánh Thần Chúa xuống trên con
Để con không bị đánh lừa bởi những ai tự cho là họ nhân danh Chúa mà đến nhưng không nói sự thật
Xin chỉ cho con thấy sự thật
Xin cho con cảm nhận được tình yêu của Chúa
Để con có thể hoàn thành được Thánh Ý Chúa
Với lòng khiêm nhường, xin chỉ cho con biết cách giúp Chúa để cứu rỗi các linh hồn. Amen.
Đừng làm ngơ với lời mời gọi của Ta. Đừng từ chối Ta khi Ta đến một lần nữa.
Lần này Ta đến không chỉ để cứu nhân loại một lần nữa nhưng còn để hoàn tất Thánh Ý của Cha Ta, Thiên Chúa Chí Thánh.
Hãy đi trong bình an,
Chúa Giêsu dấu yêu của các con
HB chuyển dich từ The Warning Second Coming
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/hoi-nhung-ai-duoc-thanh-hien-dung-pham-phai-sai-lam-cua-nguoi-do-thai-xua-ho-da-tu-choi-ta/#sthash.LV02Kapz.dpuf