Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Quyền lực của sự chết trên nhân loại cuối cùng sẽ bị đánh bại (17/12/2012)


Quyền lực của sự chết trên nhân loại cuối cùng sẽ bị đánh bại (17/12/2012)

Thứ Hai ngày 17 tháng 12 năm 2012 lúc 12:15 trưa
Ái nữ rất yêu dấu của Cha, ngày Cha đến đòi lại Quyền Thừa kế của Cha, mà Chúa Cha đã hứa với Cha sẽ là ngày bất chợt.
Trong khi Cha chuẩn bị toàn nhân loại cho sự kiện lớn lao này, thì ngày đó sẽ đến bất ngờ. Thời gian để con thú bị ném vào vực thẳm đang gần kề, và sau đó mười hai quốc gia sẽ được hưởng hòa bình và thống nhất.
Trong thời gian này các thánh trên Thiên đàng, và tất cả những người đã chết trong Ơn sủng của Cha, sẽ được nâng lên cùng với những người công chính còn sống sót sau Cuộc Hoạn nạn. Tất cả sẽ được phục sinh và được ban cho món quà là những thân xác hoàn hảo, vượt qua cái chết được nhân loại biết đến kể từ tội lỗi của Adam. Họ sẽ được hưởng hòa bình và thịnh vượng dưới Triều Đại Thần khí của Cha cho đến khi Vương quốc của Cha được trao về cho Chúa Cha.
Đây sẽ là sự sống lại đầu tiên và tiếp theo sau đó là triều đại một ngàn năm hòa hợp hoàn hảo theo thánh ý Chúa Cha.
Trong thời gian này, những người tội lỗi đã từ chối Cha thì sẽ chịu đau khổ. Không người nào và cũng không ai được tiết lộ những chi tiết về sự phục sinh lần thứ hai ngoại trừ tiên tri Đanien và Gioan Phúc Âm.
Những bí mật sẽ được tiết lộ đúng lúc nhưng không phải là những điều các con được biết vào lúc này.
Quyền năng của Thiên Chúa sẽ được thể hiện khi trận chiến cứu các linh hồn thành công. Quyền lực sự chết trên nhân loại cuối cùng sẽ bị đánh bại. Đây là lời hứa của Cha. Cha sẽ thực hiện lời tiên tri mà Chúa Cha đã đặt ra.
Những ai trong các con đang bối rối thì đừng sợ hãi. Giờ đây mọi sự đang nằm trong Đôi Tay Thánh của Cha, nhưng hãy chắc rằng mọi vấn đề đều nằm ở chỗ sự tha thứ tội lỗi. Đây sẽ là khi tất cả các con cầu xin Cha ban cho Món Quà Cứu chuộc. Đơn giản vậy thôi.
Tình yêu các con dành cho Cha sẽ sinh hoa lợi là Món Quà Cuộc sống. Cái chết, như các con biết đó, sẽ không còn kiểm soát hoặc nắm giữ các con một lần nữa. Tương lai của các con là một cái gì đó để chào đón với niềm hân hoan trong tâm hồn vì nó là Quà tặng vĩ đại nhất của Thiên Chúa và chỉ có những linh hồn nào xứng đáng thì mới được thừa hưởng một tài sản lớn lao như vậy.. Hãy sống bình an. Hãy tin tưởng nơi Cha. Hãy yêu mến Cha. Đó là tất cả mọi vấn đề.
Chúa Giêsu của các con
TĐLTX chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com