Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Chúa Cha Hằng Hữu sẽ ngăn chặn Trật Tự Thế Giới Mới thực hiện cuộc bách hại cuối cùng đối với con cái Ngài (08/07/2011)


Chúa Cha Hằng Hữu sẽ ngăn chặn Trật Tự Thế Giới Mới thực hiện cuộc bách hại cuối cùng đối với con cái Ngài (08/07/2011)


Thứ Sáu ngày 8 tháng 7 năm 2011 lúc 03:30 chiều

Con gái yêu dấu của Cha, Cha nhận ra rằng công việc này đang gây đau khổ cho con và con cần phải nghỉ ngơi thêm một tuần nữa, nhưng hãy lắng nghe những gì Cha phải nói.

Hãy nói với con cái Cha phải thức dậy ngay và chứng kiến rất nhiều cuộc khủng hoảng tài chính trên toàn thế giới.

Hãy nói với họ rằng vì lòng tham lam của con người phải chịu một phần trách nhiệm khiến họ lao vào nợ nần nên cuộc khủng hoảng của hệ thống ngân hàng đã được nhóm Trật Tự Một Thế Giới cố tình sắp đặt.

Nhiều người đọc thông điệp này sẽ mỉm cười và đặt câu hỏi về thực tế này, nhưng họ cũng nên biết rằng nếu họ không đứng lên bảo vệ quyền lợi của họ thì họ sẽ bị buộc phải chấp nhận Dấu của Con Thú để có thể tiếp cận với tiền bạc của chính mình.

Hệ thống Tiền tệ Thế Giới Mới sẽ được giới thiệu cho một thế giới đầy hoài nghi

Hệ thống tiền tệ Một Thế Giới Mới sẽ được giới thiệu cho một cộng đồng hoài nghi. Nó đã được sắp đặt để kiểm soát các con.

Một khi điều đó xảy ra họ sẽ cố gắng để tước đoạt thực phẩm của các con. Nếu con cái Cha không chịu chấp nhận thực tế vào lúc này thì họ sẽ không thể tự vệ khi họ nằm dưới sự kiểm soát của Trật Tự Thế Giới Mới do các thế lực của Hội Tam Điểm dẫn dắt.

Các con của Cha phải chuẩn bị ngay vì mặc dù cuộc Cảnh báo sẽ hoán cải hàng triệu người, bao gồm cả những người trung thành với Trật Tự Một Thế Giới thì nó cũng sẽ không đủ để ngăn chặn những kẻ nô lệ tội lỗi của Satan và tên Phản Kitô.

Khi tiền bạc của các con bị kiểm soát, các con sẽ nhận thấy khó mà bảo vệ được quyền lợi của các con đối với bất động sản, thực phẩm và sức khỏe - ba điều mà họ sẽ khống chế nếu các con không bắt đầu lớn tiếng phản đối ngay lúc này.

Hãy ngăn chặn các nhà lãnh đạo của các con trong các đường lối của họ. Đừng để họ bắt nạt các con. Nếu nhiều người trong các con được cảnh tỉnh về kế hoạch khổng lồ đầy ác độc này thì các con có thể cảnh báo cho những người khác.

Giờ đây hãy lên kế hoạch cung cấp lương thực của các con
Hãy lên kế hoạch cung cấp lương thực của các con ngay bây giờ đi. Hãy trồng trọt và mua hạt giống để giữ cho các con có thể sống còn.
Hãy mua các đồng tiền kim loại bằng bạc hoặc vàng để các con có thể mua những gì cần thiết.

Quan trọng nhất là tìm địa điểm khi các con nhóm họp  để dâng Thánh lễ. Vì vào đúng thời điểm thì nhiều nhà thờ của các con sẽ bị thiêu rụi tới tận nền móng.

Tay sai của Satan đông như kiến, chúng đang nhân lên gấp hàng ngàn lần

Đừng bao giờ chấp nhận Con Dấu - tức là con chip của Con Thú. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện để nhà của các con được ban những phúc lành đặc biệt để bảo vệ các con khỏi đội quân, mà chúng sẽ cố gắng tống khứ các con ra khỏi nhà mình. Tay sai của Satan đông như kiến.

Chúng nhân lên hàng ngàn lần theo từng giờ. Các con của Cha ơi, các con phải cầu nguyện ngay và chiến đấu chống lại hàng loạt các tội ác được lên kế hoạch bởi Trật Tự Thế Giới Mới, những kẻ đang chảy nước miếng trước triển vọng của việc kiểm soát thế giới.

Hãy dự trữ sẵn nến đã được làm phép trong nhà của các con.
Hãy tích trữ ngay vì chúng sẽ giữ gìn các con trong ánh sáng của sự bảo vệ.
Nếu không muốn trở thành một kẻ nô lệ của giáo thuyết ghê tởm này, các con phải lập kế hoạch ngay bây giờ.

Hãy mua bếp ga, chăn mền, thực phẩm khô và thực phẩm đóng hộp, viên thuốc lọc nước, nến cùng với các ảnh tượng tôn giáo để dùng cho các con và cho gia đình của các con trong Cuộc Trừng phạt lớn lao vốn theo sau cuộc Cảnh Báo.

Những lời cầu nguyện đã giảm bớt tác động của cuộc Trừng phạt Lớn lao nhưng các con của Cha ơi, các con cần phải tỉnh thức trong mọi lúc.

Bằng cách chuẩn bị cẩn thận, các con sẽ có thể tồn tại trước sự công phá lớn lao đang được dàn dựng. Sự tàn phá sẽ tồi tệ hơn những gì đã xảy ra với người Do Thái dưới sự cai trị của Hitler, môn đệ của Satan.

Hãy bình tĩnh chú ý lời cảnh báo này. Vì bằng cách chuẩn bị trước, các con sẽ tự cứu lấy mình thoát khỏi sự căm phẫn được hoạch định bởi Trật tự Thế giới Mới.

Đối với những ai trong các con có liên quan với Trật tự Thế giới Mới thì phải lắng nghe Cha nói vào lúc này. Hãy ăn năn sám hối.
Hãy chú ý đến cuộc Cảnh Báo vì những gì nó đem lại cho các con là một cơ hội để quay lưng lại với Satan và lửa Hoả ngục.

Lời khuyên dành cho các Tôi tớ của Giáo Hội

Đối với các tôi tớ được thánh hiến của Cha, đây là những gì Cha phải thông báo cho các con biết.

Hãy luôn dõi mắt theo Cha và cầu nguyện với Chúa Thánh Thần để Ngài giữ các con luôn tỉnh thức để nhận ra tên Tiên tri Giả ngay khi hắn tỏ mình ra ở giữa các con.
Sau đó, các con cần phải tập hợp theo nhóm để đảm bảo rằng con cái Cha có thể được rước Thánh Thể cực trọng trong suốt cuộc bách hại.

Bàn tay Chúa Cha hiện đã sẵn sàng giáng xuống các nhà lãnh đạo kiêu ngạo, độc ác của các ngân hàng, các cường quốc phương Tây và phương Đông hiện đang lên kế hoạch bí mật để làm thế nào kiểm soát được tất cả các con.

Chúa Cha Hằng Hữu - Cha Ta sẽ phá hủy tất cả mọi thứ mà họ gây ra, nhằm ngăn chặn họ thực hiện cuộc bách hại cuối cùng đang được hoạch định để chống lại con cái của Ngài.

Ngài sẽ không khoanh tay đứng nhìn.
Các con hãy nhớ rằng, Chúa Cha Hằng Hữu muốn bảo vệ tất cả các con.
Cuối cùng lòng kiên nhẫn của Ngài đã cạn kiệt.
Cho đến phút cuối cùng Ngài vẫn chấp nhận những người quay về với Ngài cầu xin ơn tha thứ.
Tuy nhiên giờ đây, Ngài phải ngăn chặn những thể chế xấu xa tội lỗi ấy và không để chúng gây ra những điều ghê sợ trên các thụ tạo còn lại của Ngài.

Chính vì tình yêu của Ngài đối với các con, mà Ngài thực hiện điều này.
Đối với những ai nói rằng Chúa Cha không thể giận dữ vì Ngài yêu thương tất cả mọi người thì các con phải biết điều này. Quả thật, Ngài đang phẫn nộ và sự phẫn nộ của Ngài là chính đáng vì sự bất công và tội lỗi đang diễn ra trong gia đình yêu quý của Ngài.
Cuối cùng một lần nữa Ngài sẽ quy tụ toàn thể con cái của Ngài lại để sống an bình trong cõi đời đời.

Hỡi các con, hãy nhớ nhìn vào những dấu chỉ trong cuộc sống xung quanh các con, quá nhiều cuộc chiến tranh, việc thiếu hụt tiền bạc, thiếu thốn lương thực, thiếu sự chăm sóc y tế và hãy chấp nhận rằng đây là tác phẩm của ma quỷ.
Đó không phải là điều đến từ Chúa Cha Hằng Hữu.
Ngài sẽ không chấp nhận kiểu cách đối xử như vậy nữa.
Hãy biết ơn vì Ngài đang hành động, nếu không thì những thụ tạo của Ngài sẽ bị hủy hoại. Và Ngài sẽ không cho phép điều đó xảy ra.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại 
Đấng Cứu Chuộc thế giới
Chuyển dịch từ nguồn "thewarningsecondcoming.com"

http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000915M072011