Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

CHUẨN BỊ ĐÓN CHÚA QUANG LÂM


ĐỨC MẸ MẠC KHẢI CÁC BIẾN CỐ XẢY RA TRONG TƯƠNG LAI

“Hãy tỉnh thức luôn, cầu nguyện xin cho sức tránh thoát mọi điều sắp xảy đến, và được đứng vững trước mặt Con Người” (Luca 21/36) 
Mẹ phán: Con hãy đọc kinh Thánh Micae đi hỡi con, một lần nữa chào mừng con, con yêu dấu. 

Hôm nay Mẹ đến để tiếp tục công việc Mẹ đã ban cho con đêm hôm kia. Hỡi con và hỡi các con, hãy tiếp tục đọc kinh đền tội, bởi nó cần thiết quá sức. Mẹ ban phép lành cho con hỡi con nhỏ bé. Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. Mẹ – Maria Đấng Vô Nhiễm, tái đi tái lại năn nỉ con cái Mẹ trên thế giới, hãy nghe những thông điệp Thiên Đình đã ban cho khắp thế giới, Mẹ sẽ không bao giờ chịu im lặng cho đến khi nào Mẹ có thể gom góp hết mọi con cái của Mẹ ở dưới cánh Mẹ, như Con Trai THIÊN CHÚA của Mẹ đã có lần nói và đang nhắc lại qua các thời đại. Như thể con gà mẹ gom góp các con gà con của nó. Đây là điều THIÊN CHÚA rất đỗi chờ mong.

Con rất yêu dấu, hãy biết điều này rằng Mẹ Thiên Đình của con yêu con rất nhiều như Đức Chúa Thánh Thần đã nói qua Thánh Phaolô“Không phải tôi sống mà là CHÚA KITÔ sống trong tôi”, cũng vậy con ạ; chính Mẹ là Mẹ của con sống trong con và nói qua con với con cái của Mẹ. Ôi hỡi con và con cái, hãy vươn tới tất cả mọi anh chị em các con, bởi vì có nhiều kẻ phải vươn tới trước ngày cuối cùng, là ngày Cơn Thịnh Nộ của THIÊN CHÚA. Trước khi Đại Cảnh Báo, nhiều người sẽ được đưa lên trong một cuộc thu hút.

Hỡi con và các con cái, cho họ được an toàn, tuy nhiên không phải tất cả được đưa lên, bởi vì nhiều kẻ sẽ chốn trong các hầm mộ, đợi GIÊSU Con THIÊN CHÚA của Mẹ đến trên đám mây trời. Nhiều con cái của Mẹ trên thế giới hỏi về thứ tự các biến cố sẽ như thế nào. Mẹ sẽ nói cho các con, hỡi con cái Mẹ, để soi dẫn cho các con.

 Thứ nhất: Trước hết, Đức Giáo Hoàng BENEDICTO XVI sẽ bị thương, một cuộc ám hại mạng sống ngài.

 Thứ haitiếp đến là một cuộc đại cách mạng, cuộc cách mạng này sẽ có ảnh hưởng khắp thế giới có thể đến độ thấy được tại Rôma. Ngay trong thành trì muôn đời, nơi đây những hồng quân sự dữ, những lực lượng của Tên Phản Kitô sẽ kéo vào Vatican và đền thờ Thánh Phêrô.

 Thứ ba: khi đó Đức Giáo Hoàng sẽ bỏ chạy.

† Thứ bốn: tiếp sau đó hỡi con và các con, Cuộc Đại Cảnh Báo sẽ tiếp diễn. 
• Dấu hiệu cho biết đại biến cố này sẽ xảy ra là 2 sao chổi sẽ đụng vào nhau (người ta sẽ tưởng rằng có hai mặt trời), bầu trời biến thành màu đỏ, và Thánh Giá CHÚA GIÊSU KITÔ sẽ xuất hiện trên bầu trời đỏ. -Sự Cảnh Báo đến từ THIÊN CHÚA và được nhìn thấy ở mọi nơi trên thế giới- 


Lạy CHÚA GIÊSU xin thương xót con. Xin CHÚA tha tội cho con.
Sự Cảnh Báo thật là đáng sợ cho người lành cũng như kẻ có tội, nhưng nó giúp ta cảm thấy gần CHÚA hơn, và Cảnh Báo người tội lỗi là thời gian đã gần hết. Biến cố này giúp thanh luyện con người, để được sẵn sàng cho biến cố phép lạ. Mọi người trên mặt đất lúc đó sẽ được nhìn thấy rất rõ tình trạng Linh Hồn mình dưới ánh sáng chí công của THIÊN CHÚA, kể cả người tin cũng như người không tin. Cuộc Cảnh Báo thật đáng sợ, cả ngàn lần đáng sợ hơn động đất. Nhưng những người lành thánh sẽ được trải qua một kinh nghiệm tuyệt vời vì đời sống thánh thiện của họ. Mọi người trên thế giới, bất kể họ ở đâu lúc đó, đều cảm thấy riêng mình họ với THIÊN CHÚA. Cùng với lương tâm, họ ở trước mặtTHIÊN CHÚA. Họ sẽ nhìn thấy tội lỗi của họ cùng những hậu quả của nó gây nên. Chúng ta sẽ có những cảm giác khác nhau, tùy tình trạng của mỗi Linh Hồn. Điều quan trọng nhất ở đây là sự nhận thức rất rõ ràng về tội lỗi chúng ta cùng những hậu quả tai hại của nó. Viễn cảnh về sự Cảnh Báo của bạn khác với của tôi, vì tội của bạn khác với tội của tôi. Phép lạ này không gây thiệt hại về thể xác, nhưng nó làm cho chúng ta sợ hãi. Chúng ta sẽ cảm thấy thật đau khổ, nhưng chúng ta không chết vì đau khổ, mà có lẽ sẽ chết vì sợ hãi, vì bị ‘shock’ khi nhìn thấy rõ tình trạng của Linh Hồn mình. Chúng ta phải luôn sẵn sàng với tâm hồn bình an, và đừng quá gắn bó với thế giới này. 


Lạy CHÚA KITÔ, chúng con thờ lạy, chúng con chúc tụng CHÚA, vì Thánh Giá CHÚA đã dùng để cứu độ trần gian.
Sự Cảnh Báo đầu tiên xảy ra ở trên trời, mọi người đều nhìn thấy. Rồi sau đó chuyền vào thẳm cung Linh Hồn chúng ta. Hiện tượng này kéo dài một thời gian rất ngắn, nhưng chúng ta lại cảm thấy thật lâu vì ảnh hưởng của nó trên tâm hồn chúng ta. Chúng ta sẽ được thấy rõ lương tâm mình: những điều tốt chúng ta đã không làm, những điều xấu chúng ta đã phạm. Tóm lại, chúng ta sẽ được thấy Linh Hồn mình như THIÊN CHÚA thấy. Rồi chúng ta sẽ cảm được tình yêu bao la của CHA MẸ Trên Trời và xin ơn tha thứ. Nhờ Cảnh Báo này, chúng ta sẽ được gần CHÚA hơn, Đức Tin của chúng ta sẽ vững mạnh hơn. Do đó, chúng ta hãy tích cực chuẩn bị bằng cách sửa đổi đời sống. Đừng đứng chờ với sự sợ hãi. THIÊN CHÚA không gửi cho chúng ta sự sợ hãi, nhưng là sự Công Bằng và Tình Yêu. Mọi sự Ngài làm đều có mục đích tốt cho các con cái Ngài, để họ có thể được hưởng hạnh phúc vĩnh cửu và không bị hư mất

Đây là Công Việc CHÚA làm. Đây là hành động của Lòng Thương Xót. Thế giới có thể tránh được cảnh một số quốc gia sẽ biến khỏi mặt đất hay không, nó tuỳ thuộc vào thái độ của chúng ta đối với Hành Động Vĩ Đại của Lòng Thương Xót này của THIÊN CHÚA. Trong khi thế giới đang đánh mất dần cảm thức về tội lỗi, thì đột nhiên chúng ta lại nhìn thấy rõ chúng ta như CHÚA thấy! Chúng ta sẽ nhận thức được tội lỗi của chúng ta. Nếu chúng ta khước từ Lòng Thương Xót của CHÚA, thì liệu chúng ta có thể giữ cho thế giới này khỏi bị chìm trong lửa, hay bởi bất cứ hình phạt nào mà phép Công Thẳng của THIÊN CHÚA sẽ giáng xuống?


Lạy CHÚA GIÊSU, xin tha tội cho chúng con, xin cứu chúng con khỏi lửa Hoả Ngục, xin đem hết thảy các Linh Hồn lên Thiên Đàng, nhất là những Linh Hồn cần đến Lòng Chúa Thương Xót hơn.

Đức Mẹ nói đến sự ‘Soi Sáng của Linh Hồn’ hay ‘Sự Cảnh Báo’ trong đó mọi người sẽ nhận ra rằng mình là con số 0 nếu không có CHÚA. Cuộc Cảnh Báo, sẽ cho mỗi người và từng người một cơ hội để thấy được tội lỗi của mình và chúng xúc phạm đến CHÚA làm sao, sẽ cho chúng ta khả năng để thấy được Sự Thật. Khi chúng ta nhận thức được vết nhơ tội lỗi tồn tại bên trong chúng ta, chỉ khi đó chúng ta mới thật sự hiểu được sự đau buồn màCHÚA GIÊSU cảm nhận. Vì lần đầu tiên trong đời mỗi người (trên 7 tuổi) sẽ thật sự ở một mình với CHÚA GIÊSU KITÔ (khoảng 15 phút). Không một tiếng động chúng ta sẽ chứng kiến cảnh CHÚA chịu Đóng Đinh và cho những người không tin cuối cùng họ sẽ hiểu được sự thật về cuộc Khổ Nạn của CHÚA GIÊSU KITÔ cho nhân loại. Họ sẽ biết rằng tình yêu dành cho thân xác họ cùng tất cả những cảm giác họ tìm kiếm để nuôi dưỡng những thứ vô nghĩa. Mỗi người sẽ được nhìn thấy Linh Hồn mình qua Đôi Mắt CHÚA. Với nhiều người đây là lần đầu tiên họ được biết rằng mình có Linh Hồn. Họ sẽ cảm thấy bệnh hoạn và buồn nôn như khi CHÚA nhìn thấy sự xấu xa của những việc làm sai trái thảm hại của họ. Họ sẽ thấy những hành vi đáng ghét đối với người khác và sự dữ họ đã làm cho những người bạn và anh chị em họ. Và họ sẽ thấy tình yêu của họ dành cho cái tôi, sự trống rỗng và tình yêu thần tượng giả và sẽ biết rằng điều này xúc phạm đến CHÚA như thế nào. Với những ai đang sống trong bóng đêm tội lỗi (sống trong tội trọng) sẽ cảm thấy bệnh hoạn, đau đớn và sẽ không thể chịu đựng nổi sự kinh khủng mà họ phải nhìn thấy. Họ sẽ cần mọi sức mạnh để chịu đựng sự thanh tẩy cần thiết để có khả năng sống sót và theo con đường Sự Thật (theo CHÚA). Điều quan trọng là hiểu rằng Cuộc Cảnh Báo chỉ là như vậy. CHÚA GIÊSU đến để cảnh báo chúng ta rằng tội lỗi của chúng ta có thể và sẽ được tha thứ, nếu chúng ta khiêm nhường tìm kiếm (xin) ơn tha thứ. Sự ăn năn vì sợ hãi là không đầy đủ. Điều đòi hỏi phải là sự thống hối. Chúng ta phải bắt đầu bằng việc suy niệm về những việc làm sai trái chúng ta có lỗi với chính mình và với những người lân cận. Người Công Giáo xin vui lòng đi Xưng Tội ngay và xưng càng thường xuyên càng tốt (mỗi tuần 1 lần) để giữ mình trong Tình Trạng Ân Sủng (sạch tội trọng), người không Công Giáo xin vui lòng đọc Chiến dịch Cầu Nguyện số 24 trong 7 ngày liên tiếp; Tại sao? Vì tội lỗi – xin nhớ cho: tất cả những thùng phân, hố rác trên khắp thế giới không dơ bằng một tội trọng. Nhưng xin hãy nhớ rằng không có một tội nào bất kể nặng đến đâu chúng ta phạm, mà CHÚA lại không thể tha được một khi chúng ta thật lòng ăn năn tội. CHÚA ghét tội lỗi nhưng yêu thương tội nhân, yêu thương vô cùng.

“Ta không muốn kẻ tội lỗi chết, mà Ta muốn kẻ tội lỗi bỏ đàng tội lỗi trở về đàng công chính thì nó sẽ không phải chết và sẽ được sống” (Ê-zê-ki-el 33/11)

“Ta không đến kêu gọi những người công chính, mà là những kẻ tội lỗi hối cải” (Luca 5/32; Mátthêô 9/13; Marcô 2/17).

† Thứ năm: tiếp theo Cuộc Cảnh Báo, Thế Chiến Thứ III sẽ mở màn.

 Thứ sáu: rồi sẽ tiếp đến Phép Lạ Đại Thể.

 Thứ bảynhững biến cố sau Phép Lạ Đại Thể sẽ quyết liệt, bởi vì cuộc cai trị hoàn toàn của Tên Phản Kitô sẽ cùng đến với cuộc cai trị của tên tiên tri của nó. Tên Nguỵ Giáo Hoàng.

† Thứ tám: cuộc xâm chiếm các quốc gia cũng đi sát các biến cố này.

 Thứ chín: dấu của Con Thú sẽ xẩy ra đang khi các biến cố này.

 Thứ mườithế rồi hỡi con, sẽ đến sự đau buồn của những sự đau buồn. 
Hành động cuối cùng của Thế Chiến Thứ III với những bom và hỏa tiễn nguyên tử được tiếp nối bằng quả cầu cứu chuộc.

 Thứ mười một: nó gồm ba ngày đen tối, trước những ngày này sẽ có cuộc thu hút thật là đau buồn. Hỡi con và con cái, loài người có thể giảm bớt tất cả những đau đớn này đi rất nhiều, CHỈ CẦN HỌ CẦU NGUYỆN.

 Thứ mười haisau ba ngày đen tối, hỡi con và con cái. CHÚA GIÊSU sẽ đến trong đại thắng trong chuyến đến thứ hai của Người, và tất cả những sự dữ và những người làm sự dữ sẽ toi mạng, con thấy chăng hỡi con. Rằng các biến cố phải xẩy đến với thế hệ không sám hối này, hãy cầu nguyện hỡi các conhãy làm việc đền tộihãy làm các việc hy sinh. Ngõ hầu nhiều con cái Chúng Ta được dung tha, sự kinh khủng trên thế giới chưa từng bao giờ chứng kiến, cũng chẳng bao giờ chứng kiến một lần nữa.

 Thứ mười ba: Sau khi Con Trai THIÊN CHÚA của Mẹ tái hồi trên địa cầu, sẽ bắt đầu nền thống trị của Hai Trái Tim, nền thống trị hòa bình lâu đời từng đợi mong, Vườn Địa Đàng sẽ trao cho con cái của Mẹ: không còn tội lỗi, không còn sự chết, không còn nước mắt và đau đớn, chỉ còn vui mừng, bình yên và hạnh phúc. Như thế không đáng làm việc cầu nguyện và làm việc đền tội sao hỡi các con?

Thiên Đình yêu hết thảy loài người và ước ao chớ có một ai hư mất, nhưng là được cứu rỗi để hưởng niềm hoan lạc muôn đời trong Vương Quốc Thiên Đàng. Hãy biết điều này hỡi con và con cái, rằng bây giờ khi các con thấy dân chúng chết mỗi ngày, mức độ những kẻ lên Thiên Đàng thật ít, chỉ có 5% lên thẳng Thiên Đàng, 15% xuống Luyện Ngục, còn số còn lại thì sao? Hỡi các con, hãy xem phải cấp thiết cầu nguyện cho hết thảy loài người biết bao, bởi vì vẫn còn nhiều hy vọng cho hết thảy con cái của Chúng Ta, chỉ cần con cái nghe lời Chúng Ta. Mẹ ban phép lành cho con, con nhỏ bé Hòn sỏi nhỏ của Mẹ. 

Nhân Danh Cha và Con và Thánh Thần. AMEN. Hãy biết rằng Thiên Đình canh chừng trên con cái của các Đấng.

Các con ơi! Nếu các con ý thức được CUỘC CẢNH BÁO và các BIẾN CỐ sắp đến thì các con sẽ ở trong sự thống hối và thức tỉnh, cảnh giác hơn về những chuyện xung quanh các con và phải chăm lo đời sống cho tốt hơn, đẹp lòng THIÊN CHÚA hơn. 
—†—
 ***Người được mạc khải xin dấu tên, theo đúng sự đòi hỏi của Mẹ Maria trong Thông Điệp Úc Châu về việc đọc các Thông Điệp: “Hầu ai nấy chỉ chú trọng vào nội dung được mạc khải chứ không phải vào con người thu tiếp Thông Điệp”… “Thông Điệp từ Trời ban cho tất cả mọi nơi đều có tầm quan trọng như nhau”.

***Sắc chỉ của Bộ Tín Lý và Đức Tin, ban hành 29/12/1966 cho phép phổ biến và truyền bá các mạc khải tư mà không cần có phép in, miễn là nội dung không nghịch lại Đức Tin và Luân Lý. 

 
Giêsu. Maria. Giuse. con Mến Yêu, xin cứu rỗi các Linh Hồn.

♥† Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời, là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc thế giới, xin cầu cho con, gia đình con, những người vô tín vô thần, các Linh Hồn và toàn thế giới 

♥†Lạy Chúa Giêsu con tín thác vào Chúa, lạy Mẹ Maria con trông cậy vào Mẹ♥†

Kinh Tổng Thần Micae:
Lạy Đức Thánh Micae, Tổng Lãnh Thiên Thần, xin cứu giúp chúng con trong cơn giao chiến. Hãy phù hộ chúng con đánh tan sự hiểm ác và mưu sâu quỷ dữ. Chúng con sấp mình nguyện xin CHÚA chế ngự nó, cùng sai Nguyên Soái cơ binh trên trời, lấy quyền phép CHÚA mà hạ Satan cùng các quỷ dữ, đang dong duổi khắp thế gian, làm hại các Linh Hồn, bắt nó xuống giam cầm trong Hoả Ngục. AMEN. 

Lời nguyện cùng Thiên Thần Bản Mệnh:
Lạy Thiên Thần của THIÊN CHÚA, Đấng Bảo Vệ thân yêu của con, Tình Yêu CHÚA thúc đẩy Ngài canh phòng bảo vệ con suốt ngày đêm. Xin hãy ở bên con để soi sáng và bảo vệ, chỉ huy và hướng dẫn con. AMEN.

Chiến dịch Cầu Nguyện số 24: xin Ơn Toàn Xá
Ôi! Lạy CHÚA GIÊSU, CHÚA là Ánh Sáng trên trái đất. CHÚA là ngọn lửa đụng chạm mọi Linh Hồn. Lòng Thương Xót và Tình Yêu không biết đến giới hạn. Chúng con không xứng đáng với sự hy sinh CHÚA đã làm cho chúng con bằng Cái Chết của Ngài trên Thánh Giá. Cũng vậy chúng con biết rằng tình yêu của CHÚA dành cho chúng con lớn hơn tình yêu của chúng con cho Ngài. Ôi Lạy CHÚA xin ban cho chúng con ơn khiêm nhường để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của CHÚA. Xin đổ tràn đầy trong chúng con Ơn Chúa Thánh Thần để chúng con có thể bước về phía trước và hướng dẫn đoàn quân của CHÚA tuyên xưng sự thật về những Lời Thánh Thiện của CHÚA và chuẩn bị cho anh chị em chúng con. Vì vinh quang của việc CHÚA Đến Lần Thứ Hai trên trái đất. Chúng con tôn vinh CHÚA. Chúng con chúc tụng CHÚA. Chúng con hiến dâng mình con cho CHÚA, những buồn phiền, khổ đau, như món quà của chúng con để cứu các Linh Hồn. Chúng con yêu mến CHÚA GIÊSU. Xin thương xót tất cả mọi con cái CHÚA ở tất cả mọi nơi. AMEN.



LINK :l http://linhhon.org/chuan-bi-don-chua-quang-lam/

http://thongdiep.info/