Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Một số các mặc khải tư liên quan cung cách đón nhận Thánh Thể Chúa


Đức Giêsu và thụ khải Debora
Trích mẩu đối thoại giữa Chúa Giêsu và thụ khải Debora

GIÊSU: Hỡi con, Cha là Tình Yêu bị tục hoá.
Debora: Lạy Chúa, con phải hiểu theo nghĩa Thánh Thể? 
GIÊSU: Phải, Cha muốn nói với con về vấn đề này. Cha sẽ nói cho con về việc rước Lễ bằng tay. 
Debora: Con vui thích nghe Chúa nói. Ôi Giêsu, rất nhiều Linh Mục đã nói về vấn đề này. Họ bảo cái lưỡi không sạch hơn bàn tay. Vậy thì… 
GIÊSU: Vậy thì trong đầu họ có lắm sự dốt nát hơn là chất xám!
Hỡi con, khi Cha là Đấng Rất Thánh ngự vào lòng các con thì các con hoàn toàn được thánh hiến, nhưng Cha không tranh luận phần thân thể nào của các con là phần thánh hơn hết để tiếp rước Cha. Trước hết, Cha muốn cho loài người biết là Cha ghê tởm những sự thay đổi liên tục về những chuẩn mực mà Cha đã thiết lập. Đằng khác, nếu vào một thời kỳ nào đó các con có thói quen tiếp nhận Mình Thánh Cha bằng việc bẻ bánh, nhưng ngày hôm nay Cha không còn muốn các con làm như vậy nữa. Biết bao lần Thánh Phaolô Tông Đồ đã phải thay đổi việc bẻ bánh đó vì những sự phạm thánh liên tục! Chính Phaolô đã cố gắng hoàn tất mọi sự một cách cung kính và thờ lạy, vì thánh nhân biết rõ sự cao trọng do sự kết hiệp với Cha mang lại.
Ngày nay, con người mỏng dòn hơn và quỷ dữ không biết còn bày ra những trò gì nữa để xúc phạm đến một Nhiệm Tích như thế!
Khí giới đầu tiên chúng sử dụng là làm sao cho con người ta tin chắc rằng vấn đề vệ sinh là điều quan trọng hơn cả! Hãy coi chừng sự xảo trá của chúng! Người ta không còn biết phân biệt được sự gì là mênh mông bao la, điều gì là vực sâu thăm thẳm khôn dò! Có biết bao sự phạm thánh mà Cha bị bắt buộc phải chịu cũng là do những vị đại diện của Cha đã cho phép người ta ăn cắp Mình Thánh Cha do việc cho phép rước Lễ bằng tay gây ra! Biết bao nhiêu lần và còn biết bao nhiêu lần khác nữa họ đã hy sinh Cha cho sự việc xấu xa ấy do những sự nhượng bộ đó.
Satan khảo sát nghiên cứu loài người và dò xét con tim con người để có thể uốn nắn họ theo sở thích của nó hầu đạt cho được mục đích là loại trừ Bí Tích Tình Yêu. Cần phải bức phá cái xiềng xích chết chóc ấy đi!
Từ tay các thừa tác viên của Cha, các con hãy đón nhận Mình Thánh Cha một cách xứng đáng, trực tiếp vào trong miệng với tất cả vinh dự dành cha Cha, và hãy dành cho Cha một sự tiếp đón thỏa đáng trong con tim các con. Cha muốn sống ở giữa các con, nhưng các con đừng quên rằng Cha không phải là một người phàm trần như các con. Cha là Thiên Chúa mang lấy xác phàm, chớ không phải là một người đã được thần thánh hoá. Các con hãy nhớ rằng một số lớn các bạn hữu của Cha, đến mức độ hiến dâng cả mạng sống mình cho Cha, cũng không thể nào thấu hiểu, sờ mó, thăm dò được Thánh Thể đâu!
Điều không thể tránh khỏi là Kẻ Phản Nghịch, một khi làm được điều đó, hắn không từ nan bất cứ mọi cuộc tấn công nào của hắn nhằm chống lại Cha. Trong khi đó những người thuộc về Cha lại bảo các con: “Tất cả mọi chuyện đó là không quan trọng!” Phần Cha, Cha sẽ còn phải chịu những sự xúc phạm (phạm thánh, tục hóa) dài dài.
Vì vậy, Cha sẽ tìm thêm được nhiều người yên ủi Cha hơn nữa. Có nhiều phương thế để chặn đứng Con Thú, và Cha, Thánh Tâm Cha, cho các con được phép suy nghĩ sâu thêm về các phương thế đó và sử dụng làm sao để làm vinh Danh Cha mà chẳng bao lâu nữa Vinh Quang của Cha sẽ rạng sáng từ đầu này đến mút đầu kia của trái đất. Phần con, ái nữ của Cha, hãy thi hành những gì Cha nói với con.
Cha sẽ đeo đuổi vấn đề này bằng cách dò kỹ xem còn có ai trong các con biết sống, biết lắng nghe và đem ra thực hành!
Chúa nói về s cung kính đối vi Mình Thánh Chúa
GIÊSU: Nào! ái nữ của Cha, hãy đến mà viết. Đây là giờ khải hoàn của Bí Tích Thánh Thể, Thân Thể Cha là thật, Thịt Cha là thịt thật!
 Debora: Vâng, lạy Chúa, con đến. Hôm nay chúng ta sẽ nói gì có liên hệ đến Thánh Thể? 
GIÊSU: Về vấn đề cung kính là buộc phải tôn trọng và nhờ đó Cha mong muốn được tiếp rước như thế nào khi đến gần bàn tiệc thánh?
Thứ nht, Cha mong muốn trái tim (tấm lòng) các con phải được sạch mọi bợn nhơ tội lỗi, và chỉ được sạch khi đi xưng tội mà thôi. Cần phải hết sức ăn năn hối hận về tất cả mọi tội lỗi đã phạm và sẽ còn phạm: cương quyết đoan hứa tận đáy lòng là không bao giờ còn tái phạm nữa và sau cùng để việc xưng tội nên, cần phải cảm nghiệm được sự tha thứ do Lòng Thương Xót của Cha ban cho thì mới được.
Thứ hai, trước khi hiệp Lễ phải cầu nguyện tha thiết tự đáy lòng mà dâng hiến như một Lễ Hy Sinh vì Tình yêu để được chữa lành tâm hồn.
Thứ ba là quỳ gối mà tiếp rước Cha… 
Debora: Nhưng, Chúa ơi, có một lần con quỳ gối rước Lễ thì vị chủ tế hét lên như rực lửa ấy.
GIÊSU: Vì có Satan kích động đấy, chính nó ra chỉ thị như thế cho con người để có thể triệt hạ Bí tích Thánh Thể là Bí tích trên hết các Bí Tích. Cha, Cha nói cho con hay không một ai trong các con được phép đứng mà rước lấy Vua Cao Cả; chí ít là các con phải bái gối như là một cử chỉ tôn thờ Cha là Vua và là Đấng Cứu Độ. Còn con, ít là con phải nêu gương cho người ta như một cô học trò mẫu mực.
  • Nguồn: Manduria – Jésus, Roi de la Révélation – Marie, Vierge de l’Eucharistie, parlent à Debora (trang 161-163) – Edition du Parvis 1999 – CH 1648 – Hauteville / Suisse.

Đức Giêsu ban thông điệp cho loài người qua tiên tri Maria Divine Mercy: 
“Bí Tích Thánh Thể phải được đón nhận trên lưỡi và không được làm vấy bẩn bởi bàn tay con người”.                                    (Trích Thông điệp ban ngày 6/7/2011)

Đức Giêsu và thánh Margarita Maria: 
“Đây là Trái Tim đã quá yêu thế gian đến nỗi không còn giữ lại chút gì, cho đến khi kiệt quệ và héo hon, để chứng minh tình yêu của Trái Tim Thầy. Đền đáp lại, Thầy chỉ nhận được sự vô ơn bạc nghĩa, qua sự bất kính và phạm thượng của chúng, và qua sự lạnh nhạt và khinh miệt của chúng trong Bí tích Tình Yêu này… Thầy đến trong Trái Tim mà Thầy đã ban cho con để qua sự nhiệt thành của con, con sẽ đền bù cho những xúc phạm đến Thầy vì những tâm hồn thờ ơ và lười biếng đã làm ô danh Thầy trong Bí Tích Thánh Thể”  (lần thụ khải thứ ba).

Đức Mẹ Hòm bia Thiên Chúa tại Nowra (Úc), căn dặn các Linh Mục, Giám Mục: 
“Hãy ngưng ngay cách cho rước Lễ bằng tay”
  “THÁNH LỄ KHÔNG PHẢI BỮA ĂN MÀ LÀ LỄ HY SINH” 
“Các tín hữu hãy cầu nguyện và quỳ gối xuống trước mặt Con của Mẹ” 
“Các con là Linh Mục của Mẹ, nhất là Giám Mục, phải khiêm hạ và lắng nghe Lời Mẹ. Hãy dừng lại những điều sỉ nhục Chúa và những hành động phạm thánh. Các con sẽ cháy trong lửa Hoả Ngục, nếu còn tiếp tục nẻo đường xấu hổ đó”.

Đức Mẹ Akita (Nhật Bản) ban dấu chỉ đồng thời cảnh cáo qua sơ Agnes Katsuko Sasagawa: 
Vào ngày 28/6/1973, một vết thương hình Thập Giá xuất hiện trên bàn tay trái của sơ Agnes. Vết thương chảy máu nhiều làm sơ rất đau đớn. Điểm đặc biệt là khi dự Lễ và đến lúc lên rước Lễ thì sơ Agnes không thể đưa bàn tay ra để rước Mình Thánh Chúa được nên sơ đã rước Lễ bằng lưỡi. Sau đó, Đức Mẹ đã chữa lành vết thương nơi bàn tay cho sơ Agnes và ban lời cảnh cáo thứ 4: “Các con chỉ được phép rước Mình Thánh Chúa bằng lưỡi, không bao giờ được rước bằng tay”.

Đức Mẹ Garabandal (Tây Ban Nha) ban Thông điệp đặc biệt được thông báo qua Tổng Lãnh Thiên Thần Micae: 
“Nhiều vị Hồng Y, Giám Mục, và Linh Mục đang trên con đường tới sự mất Linh Hồn và còn kéo theo nhiều Linh Hồn khác nữa với họ. Phép Thánh Thể được trao ban cách bất kính. Các con phải tránh cơn thịnh nộ của Thiên Chúa bằng những nỗ lực thống hối ăn năn”.

Đức Mẹ hiện ra với anh Mai Danh Phận, Giáo xứ Vị Tín (Vị Thanh – Cần Thơ) vào lúc 23:40 đêm 8/6/2002 và dạy: 
“Mẹ mong con nói cho mọi người được biết, mà nhất là các con trai Linh Mục của Mẹ rằng: Chúa Giêsu Con Mẹ đã bị xúc phạm, Chúa rất đau khổ vì bị sỉ nhục do con người, do những bàn tay không được thánh hiến chạm vào Con Mẹ. Hãy trở về với cách truyền thống ngày xưa, nếu không CHA sẽ phạt thế gian!”.

Thông điệp Đức Mẹ gửi các Linh Mục con cưng của Mẹ qua cha Stephano Gobbi tại Rubbio (Vicenza-Ý) ngày 8/8/1986: 
“Ngày nay tội phạm Thánh đã nên như những mão gai đau đớn chung quanh Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ. Biết bao nhiêu lần rước Lễ và bao nhiêu lần phạm Thánh đang xảy ra trong thời đại hôm nay! Có thể nói rằng không có Thánh Lễ nào mà không có người rước Lễ phạm Thánh. Ôi nếu nhìn bằng cặp mắt Mẹ, các con sẽ thấy vết thương này lớn lao đến đâu. Vết thương này đang làm ô nhơ toàn thể Giáo Hội, khiến Giáo Hội tê liệt khựng lại, làm cho Giáo Hội nhơ nhớp và yếu liệt. Nếu nhìn bằng cặp mắt Mẹ, các con cũng phải rơi lệ với Mẹ!”.

Đức Mẹ nhắn nhủ về Bí tích Thánh Thể qua nữ tu Maria Agreda:
“Thế nên, ma quỷ ra sức làm họ lìa xa Thánh Thể. Mặc dầu chúng bị cực khổ trước Thánh Thể, chúng cũng cứ vào các Nhà Thờ để xúi giục người ta bất kính với Thánh Thể và phạm những tội khác nữa, vì chúng hiểu sự sỉ nhục người ta làm cho Chúa uy nghi ở đó là sỉ nhục rất nặng nề”.

Đức Mẹ hiện ra hàng ngày tại Medjugorje (Mễ Du – Nam Tư) từ 1981 đến nay vẫn còn. Trong những ngày đầu, nhiều người xin được đụng chạm đến Đức Mẹ, Đức Mẹ đồng ý. Ai mà lương tâm không được thanh sạch, chạm đến thì áo Mẹ bị vết bẩn… và họ được mời gọi hãy đi xưng tội. Ai vô thần, hoặc nghi ngờ không tin, thì Đấng Vô Nhiễm tránh ra, không cho chạm đến. (Nếu bạn đi xưng tội rồi, bạn có chắc là toàn thể con người bạn trong trắng tinh tuyền như Thiên Thần không? [NB: Đức Mẹ chỉ cho phép chạm đến áo của Người mà thôi]. Vậy phải nói làm sao về việc bàn tay người phàm tục tội lỗi và vô cùng bất xứng, tự ý chạm đến Mình Thánh Chúa là Chúa Tể Trời Đất, Đấng Vô Cùng Chí Thánh, Ngàn Trùng Chí Thánh? Nếu Mình Thánh Chúa được đặt vào bàn tay phàm nhân không được Thánh Hiến thì cũng có thể được đặt vào bất cứ vật gì chưa được Thánh Hiến sao? Phải chăng người Kitô hữu ngày nay đã bị nhiễm tinh thần thế tục quá nặng [bị tục hoá] rồi sao?)
Cũng tại Mễ Du, Đức Mẹ bảo: “Các con sẵn sàng phạm tội và tự đặt mình trong tay Satan mà không nghĩ ngợi gì!” (Sứ Điệp 25/5/1987) (nghĩa là không có ý thức về tội lỗi, về Thiên Chúa đang sống, về thế giới siêu nhiên, về sự sống đời đời…)
“Một trận chiến khủng khiếp đang diễn ra giữa Con Mẹ và Satan. Linh Hồn người ta đang lâm nguy!” (Sứ Điệp 2/8/1991).
(Tổng hợp nhiều nguồn)

____________

http://cuucaclinhhon.wordpress.com/2012/06/10/mot-so-cac-mac-khai-tu-lien-quan-cung-cach-don-nhan-thanh-the-chua/#more-4933