Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Sự lừa dối lớn nhất là Satan có thể tiên đoán tương lai, nhưng hắn không bao giờ có thể làm được điều này (21/06/2013)


Sự lừa dối lớn nhất là Satan có thể tiên đoán tương lai, nhưng hắn không bao giờ có thể làm được điều này (21/06/2013)

Thứ sáu, ngày 21 tháng 06 năm 2013, lúc 11:50 
Con gái yêu dấu của Cha ơi, khi tà giáo tiếp tục lây lan như một loại virus trên toàn thế giới, con người bắt đầu đặt chính mình lên ngang hàng với Thiên Chúa. Nhiều giáo phái không chấp nhận Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Thật, thay vào đó họ tôn vinh con thú trong những đền thờ của họ. Từ nơi những linh hồn tội nghiệp này, những người chỉ yêu bản thân họ, phát ra một tham vọng mãnh liệt, nên họ đã thiết lập những đền thờ tôn vinh Satan một cách trơ trẽn. Đối với nhiều người ngoài cuộc thì những đền thờ này trông giống như những nhà thờ tôn vinh Thiên Chúa, nhưng các con đừng để mình bị lừa. Mục đích duy nhất của họ là tôn thờ con thú, kẻ hứa ban cho họ sự sống đời đời. Hắn hứa với họ rằng bằng cách tỏ lòng tôn kính tình yêu đối với chính bản thân mình,  thay thế cho tình yêu của Thiên Chúa, thì họ sẽ đạt được một thiên đường khoái lạc vĩnh cửu.
Lời hứa được ban cho họ bởi con thú, kẻ liên lạc với họ một cách rõ ràng, được dàn dựng để lừa bịp họ tin vào sự dối trá. Rằng nếu họ đứng trước bàn thờ của con thú - vị thần thánh giả trá mà họ yêu thích thay vì là Cha Yêu Dấu của Ta - thì những đòi hỏi của họ về những thú vui trần tục và sự tự thỏa mãn sẽ được đáp ứng. Nếu họ đặt những nhu cầu của mình trước tiên, trên những nhu cầu của những người khác, thì họ tin rằng họ sẽ được ban cho sự giàu có, quyền lực và tự do lớn lao.
Những người này được khuyến khích để họ tự đặt mình trên cả Thiên Chúa và để tìm kiếm những quyền năng như vậy nhằm giúp họ có khả năng đánh bại Vương Quốc Thần Thánh của Thiên Chúa. Đáng buồn thay, họ sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được tham vọng về sự giàu có và quyền thống trị trên những người khác hoàn toàn chỉ vì sự tham lam. Họ sẽ hủy hoại cuộc sống của những người khác. Họ sẽ giết người để đạt được mục tiêu của họ và họ nguyền rủa Thiên Chúa mỗi ngày.
Khi nguyền rủa Thiên Chúa, họ tổ chức những lễ đen, nhiều trong số những lễ đó được tổ chức trong bí mật và có sự tham gia của những người quyền lực, bao gồm cả những người nói rằng họ phụng sự Thiên Chúa trong các nhà thờ của Ngài. Những nghi lễ thờ Satan của họ rất phổ biến và họ tự hào về những hành vi của mình. Họ tự hào tuyên bố rằng những tòa nhà của họ sẽ là những đền thờ, vì họ không có chút xấu hổ nào trong linh hồn họ. Những đền thờ này được dựng lên để thờ phượng Satan chứ không phải để thờ phượng Thiên Chúa, tuy nhiên về mặt khác thì họ muốn các con tin  những đền thờ này là để thờ Thiên Chúa.
Họ sẽ bị Cha trừng phạt vì những tội ác của họ đối với nhân loại và những lời báng bổ xúc phạm đến Thiên Chúa. Nhiều người trong số họ nguyền rủa Cha Ta bằng cách sử dụng những thuật ngữ vốn chỉ dùng để nói về Người. Cha Ta đã nói: “Ta là Khởi Nguyên.” Từ “ Ta” được họ dùng để chỉ tình yêu chính bản thân  họ và họ sẽ bắt chước từng việc làm thánh thiện, từng hành động cũng như lặp lại những lời nói mà Thiên Chúa đã ban cho thế giới, nhằm làm mất đi sự thiêng liêng của Người.
Trong suốt Cuộc Trừng Phạt Lớn Lao, đền thờ của họ sẽ bị Thiên Chúa xé tan thành từng mảnh và họ sẽ trở nên nghèo nàn và trống rỗng, không còn bất cứ quyền hành nào đối với con cái Thiên Chúa. Tuy nhiên, cũng giống như mọi con cái của Thiên Chúa, họ sẽ được ban cho cơ hội để từ bỏ Satan trước Ngày Trọng Đại đó. Một số sẽ đón nhận Bàn Tay Thương Xót của Cha, nhưng nhiều người sẽ từ chối, vì họ tin vào những lời dối trá quỷ quyệt vốn đã do con thú làm cho in sâu vào trong linh hồn của họ.
Họ cho rằng, bằng cách điều khiển thế giới, mở rộng kiến thức về vũ trụ, kiểm soát sự sống bằng cách kéo dài tuổi thọ nhân loại và bằng việc làm suy giảm dân số toàn cầu, thì họ sẽ trở thành Thiên Chúa.
Satan rất cẩn thận trong việc làm thế nào để bắt giữ linh hồn họ. Hắn cho họ thấy những ảo tưởng vĩ đại về tương lai, mà hắn nói với họ rằng đó là của họ. Hắn nói với họ về những sự kiện lớn lao sẽ xảy ra trong tương lai, rằng chúng sẽ thuộc về họ.Tất cả đều là những điều dối trá . Không một từ nào hắn nói với họ là sự thật. Satan có nhiều quyền lực, vốn đã được Thiên Chúa ban cho hắn, hắn là Lu-xi-phe, một trong những thiên thần quyền lực nhất trong cấp bậc thiên thần của Cha Ta. Hắn cho những người đi theo hắn thấy những hình ảnh đẹp đẽ của một tương lai huy hoàng, và hắn nói chúng là của họ nếu họ dâng hiến linh hồn mình cho hắn. Thế là họ tin vào lời hứa của hắn về tương lại.
Sự lừa dối lớn nhất là Satan có thể tiên đoán tương lai, nhưng hắn không bao giờ có thể làm được điều này. Lời tiên tri chỉ có thể xuất phát từ Thiên Chúa. Không một ai được ban cho Ơn này, nó chỉ có thể bộc lộ từ Môi Miệng của Thiên Chúa. Satan không thể tiên đoán về những biến cố trong tương lai, chi tiết về những biến cố này chỉ được ban cho những tiên tri của Thiên Chúa. Nếu các con tin vào những lời hứa của Satan, sự sống của các con sẽ trở thành một sự dối trá và Sự Sống Đời Đời không thể thuộc về các con được, trừ phi các con đón nhận Sự Thật.
Thiên Chúa đã hứa ban cho các con Sự Sống Đời Đời. Lời Hứa của Cha là Cha lại đến và đem các con vào Thiên Đường là Sự Thật. Các con đừng bao giờ xúc phạm Thiên Chúa bằng cách chối bỏ Sự Thật.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

_ Nguồn : http://thongdiep.info/default.aspx?id=D001011M062013