Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Phóng Đãng Tình Dục sẽ dẫn các con đến Hỏa ngục (19/04/2011)

Kế đến hãy nhìn vào sự Phóng Đãng Tình Dục.

Các con tự hỏi không biết sự khủng khiếp mà xã hội đã bị tiêm nhiễm bởi tình trạng suy đồi này như thế nào. Tuy nhiên một lần nữa những gì các con không nhận ra đó là Satan có liên quan đến mọi hành động vô luân tục tĩu trên thế giới.

Trong khi những ai trong các con bị lôi cuốn vào một thế giới chung chạ bừa bãi, tình dục lệch lạc và lạm dụng người khác, sẽ biện minh rằng những hành vi đó là một nguồn vui chơi giải trí, và trong một số trường hợp, đó là một hình thức kiếm thêm lợi tức - các con phải biết rằng những hành động vô luân đó sẽ là giấy thông hành cho các con đến lửa Hỏa ngục đời đời.

Đối với mỗi hành vi tình dục đồi trụy mà các con góp phần vào thì cơ thể của các con, cho dù là các con đang ở dạng linh hồn, cũng sẽ chịu thiêu đốt như thể là bằng xương bằng thịt vậy, cho đến muôn đời. Từng phần cơ thể con người mà các con đã lạm dụng để phạm tội trọng sẽ chịu nỗi đau đớn khôn cùng trong lửa Hỏa ngục.

Tại sao các con muốn điều này? Nhiều người trong các con, những linh hồn bị lừa dối đáng thương không nhận ra rằng các con chưa từng được bảo cho biết sự thật.

Sự thật là Thiên Đàng, Luyện Ngục và Hỏa ngục có tồn tại.

Nhiều Tôi tớ Thiêng liêng của Cha trong Giáo Hội đã không nhấn mạnh những giáo lý này trong một thời gian rất dài. Thật đáng xấu hổ cho họ.

Cha khóc cho nỗi đau của họ, vì chính nhiều người trong số họ không thực sự tin vào Hỏa ngục. Vậy làm sao họ có thể rao giảng về sự kinh hoàng của Hỏa ngục? Họ không thể. Bởi vì nhiều người trong số họ đã chọn câu trả lời dễ dàng.

"Thiên Chúa là Đấng luôn luôn nhân từ. Ngài sẽ không bao giờ gửi các con đến Hỏa ngục. Đúng vậy không ?"

Câu trả lời là đúng - Ngài không làm vậy. Đó là sự thật bởi vì Ngài không bao giờ có thể quay lưng lại với con cái Ngài.

Nhưng thực tế là rất nhiều linh hồn, bị ngăn chặn bởi các tội trọng mà họ đã bị cám dỗ lôi kéo phạm phải lại trở nên đam mê với tội lỗi của họ hết lần này đến lần khác. Lặp đi lặp lại. Họ đang ở trong tình trạng quá tối tăm, thoải mái trong sự vô đạo đức của riêng mình – đến nỗi họ tiếp tục chọn sự tối tăm này, ngay cả sau khi chết.

Họ không thể được cứu. Họ đã chọn con đường này bằng ý chí tự do của riêng mình - một món quà từ Thiên Chúa mà Ngài không thể can thiệp. Nhưng Satan thì có thể. Và hắn đang thực hiện điều đó.

Hãy chọn lấy cuộc sống mà các con muốn. Con đường của cuộc sống hướng về Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu để lên Thiên Đàng hay là Satan, Tên Lừa Dối, nơi lửa Hỏa ngục đời đời.
................
Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ của các con"

( Trích thông điệp Phóng Đãng Tình Dục sẽ dẫn các con đến Hỏa ngục (19/04/2011) Thứ Ba ngày 19 tháng 4 năm 2011 lúc 11:50 tối)


__________

http://www.thongdiep.info/T%E1%BA%A5tC%E1%BA%A3Th%C3%B4ng%C4%90i%E1%BB%87p.aspx?id=I000970

------------------------