Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Thiên Chúa Cha: Cha hứa ban cho thế giới Sách Sự Thật và Cha sẽ không bao giờ quay lưng lại với Lời Thánh Thiêng của Cha. (26/05/2013)


Thiên Chúa Cha: Cha hứa ban cho thế giới Sách Sự Thật và Cha sẽ không bao giờ quay lưng lại với Lời Thánh Thiêng của Cha. (26/05/2013)

Chúa nhật, ngày 26 tháng 05 năm 2013, lúc 14:45
Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, con cái Cha đang ở trong tình trạng hỗn loạn vào thời điểm này. Cha muốn nói với họ rằng họ đừng sợ hãi, đặc biệt là những ai nghi ngờ những Thông Điệp Thánh Thiêng này được ban cho con, bởi vì Cha yêu thương họ.
Sợ hãi tạo ra nghi ngờ. Nghi ngờ tạo ra sự bối rối. Bối rối có thể dẫn đến lo lắng, và cuối cùng các con sẽ ra mù quáng trước Sự Thật. Sự Thật sẽ không bao giờ được dễ dàng chấp nhận, vì Sự Thật cho thấy cả mặt tốt và mặt xấu. Không một ai muốn nghe điều xấu, và nhân loại thà thu mình trong sợ hãi hơn là chấp nhận những chỉ dẫn được ban cho thế giới thông qua những Mong Muốn của Cha.
Cha gởi các tiên tri của Cha đến để nhắc nhở các con về Tình Yêu Bao La của Cha đối với từng người trong những con cái yêu quý của Cha. Cha cũng gởi họ đến để cảnh báo các con về những trở ngại sẽ được ma quỷ bày ra trước mắt các con nhằm đem các con rời xa Cha. Khi Cha mặc khải những điều này, không nhằm làm các con lo lắng, nhưng để cứu vớt và  gìn giữ các con khỏi tổn hại.
Sự Thật được ban cho các con trong Sách Thánh của Cha, Kinh Thánh, là để các con đọc. Đừng dùng nó mà tạo ra một phiên bản của riêng các con, vì Mong Muốn của Cha không phải là để các con bóp méo Sự Thật. Cha hứa ban cho thế giới Sách Sự Thật và Cha sẽ không bao giờ quay lưng lại với Lời Thánh Thiêng của Cha. Giờ đây Cha ban cho các con sách này, để Cha có thể quy tụ con cái Cha từ bốn phương Trái Đất. Những kẻ thù của Cha sẽ cố gắng ngăn cản sự lan truyền về những gì chứa đựng trong Sách Sự Thật. Đừng để chúng làm các con xao lãng, vì khi điều này xảy ra thì các linh hồn sẽ bị hư mất khỏi Cha.
Hãy biết ơn vì Cha, Cha thân yêu của các con, đã ban cho các con Món Quà Lớn Lao này, bởi vì các con cần Sự Chỉ Dẫn của Cha, đặc biệt là bây giờ, khi tên phản Kitô sẽ được trình diện cho thế giới xem thấy. Thông qua Sách Sự Thật, các con sẽ được tỏ cho biết làm thế nào để bảo vệ linh hồn các con khỏi sự ô nhơ mà hắn đã lên kế hoạch để giáng xuống thế giới. Mọi cách bảo vệ đang được ban cho các con để giúp cứu các con, không những chỉ cho linh hồn của chính các con, mà còn cho linh hồn của hàng tỉ người.
Đạo Binh Còn Sót Lại sẽ được ban cho những sức mạnh lớn lao nhất để đánh bại con thú. Đạo Binh này sẽ đủ mạnh để làm điều đó, vì vậy các con đừng bao giờ cảm thấy chán nản khi kẻ thù của Cha cố gắng ngăn cản các con nhân rộng trên tất cả các quốc gia. Sức mạnh của kẻ thù Cha sẽ bị  dập tắt và những ai yếu đuối và ưng thuận theo những điều dối trá, được chúng  trình bày, nhân  dưới Danh nghĩa Con Một của Cha, sẽ sớm bị hư mất khỏi Cha. Chỉ qua tình yêu của các con dành cho Cha và Con Yêu Dấu của Cha, Chúa Giêsu Kitô và nhờ Quyền Năng của Chúa Thánh Thần mà tất cả con cái Cha có thể được cứu rỗi.
Cha sẽ bảo vệ các con và che chở các con trong mọi lúc. Hãy nâng linh hồn các con lên với Cha qua lòng trung thành của các con đối với Con của Cha và các con sẽ được ban cho Món Quà Vinh Quang nhất là Thiên Đàng Mới của Cha.
Đừng để một ai ngăn cản các con trong việc khẳng định quyền thừa kế chính đáng của các con. Đừng để một ai ngăn cản các con chiến đấu cho linh hồn của tất cả con cái Cha,  vì các con đang được ban cho những Ân Sủng cần thiết để cứu rỗi ngay cả những linh hồn xúc phạm đến Cha nhiều nhất. Cha yêu thương các con, Cha đang chờ đợi các con đáp lại Lời Mời Gọi này từ Thiên Đàng.
Cha yêu dấu của các con.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com