Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Nỗi ám ảnh của các con cái Cha về những thứ vật chất thế gian và sự bợ đỡ của tài sản cá nhân làm họ xa lìa Thiên Chúa. -


Thứ bảy, ngày 08 tháng 06 năm 2013, lúc 23:00
Con gái yêu dấu của Cha ơi, khi nhân loại lún sâu hơn vào tội lỗi, thì họ sẽ tiếp tục tìm kiếm những thứ thuộc về vật chất, những thứ mà họ cho rằng chúng sẽ xoa dịu nỗi đau thật sự mà họ cảm nhận được trong lòng mình, vì không gì có thể làm cho họ thỏa mãn khi họ quá xa cách Cha. Không một giây phút nào họ nghĩ về Cha, họ quá lún sâu vào sự theo đuổi những tiền tài danh vọng của thế gian – những thứ vô nghĩa – vốn  không mang lại điều gì tốt lành , ngoại trừ một nỗi khao khát là có được chúng ngày càng nhiều hơn nữa.
Rồi có những người mà sự yêu thích của họ dành cho những điều hấp dẫn của thế gian khiến cho họ trở nên tham lam vô độ. Họ tìm kiếm những thứ quan trọng hơn và những gì họ cho là tài sản có giá trị hơn. Cuối cùng, họ xây đền thờ cho chính họ. Đó là khi họ rơi vào nỗi tuyệt vọng, bởi vì khi họ càng trở nên giàu có và xa xỉ,  thì họ càng trở nên bối rối và quẫn trí. Họ sẽ không còn quan tâm đến người khác và họ sẽ sớm bị cô lập khi họ bị dính vào mạng nhện do tà khí sự dữ giăng ra để gài bẫy họ và phá hủy linh hồn họ.
Nỗi ám ảnh của các con cái Cha về những thứ vật chất thế gian và sự bợ đỡ của tài sản cá nhân làm họ xa lìa Thiên Chúa. Tình yêu của chính các con dành cho tài sản của cải sẽ phá hủy tình yêu của các con dành cho đồng loại. Các con sẽ trở nên ích kỷ đến mức các con không còn quan tâm đến những bất hạnh của người khác. Đây là cách các con không tuân giữ Lời Chúa.
Các con phải dừng lại việc theo đuổi sự giàu sang của các con. Rồi các con sẽ có một tâm hồn trong sạch hơn. Nhưng nếu các con cho phép thứ tội lỗi xảo quyệt này bao phủ tâm trí các con  thì các con sẽ không bao giờ có được linh hồn trong sạch, và do đó các con sẽ không xứng đáng để đến trước mặt Cha. Những người nghèo ít bị cám dỗ hơn để rời xa Cha. Những người giàu có là những người nghèo, bởi vì họ có nhiều thứ cần phải học hỏi trước khi họ có thể tự hạ mình trong Mắt Cha.
Các con sẽ học được rằng khi con người đặt những lạc thú thế gian lên trên Cha, thì họ sẽ không thể chuẩn bị linh hòn mình để bước vào Thiên Đường Mới của Cha.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/noi-am-anh-cua-cac-con-cai-cha-ve-nhung-thu-vat-chat-the-gian-va-su-bo-do-cua-tai-san-ca-nhan-lam-ho-xa-lia-thien-chua/#sthash.keXO39Ba.dpuf