Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Đừng bao giờ làm điều này, vì nó là một tội mà sự giả hình của nó làm Cha ghê tởm. -


Thứ tư, ngày 12 tháng 06 năm 2013, lúc 23:50
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, trong khi Cha cố gắng bằng tất cả Sức Lực của Mình để nhóm lên ngọn lửa trong linh hồn của các tín hữu, ngọn lửa đầu tiên và quan trọng nhất, bằng những Thông Điệp của Cha ban cho thế giới, thì một lần nữa, Cha phải cảnh báo cho những ai nói xấu về Lời Chí Thánh của Cha. Trong khi Cha nỗ lực tìm kiếm linh hồn những người nguội lạnh trong đức tin, thì tại sao những người trong các con tuyên bố rằng mình nói Nhân Danh Cha, lại tố cáo Sự Thật, khi Sự Thật được trao ban cho các con bởi Chiên Thiên Chúa thông qua những Thông Điệp này?
Có con người nào sẽ nói với các con theo cách này, trong Danh Thánh Cha và dám đứng trước mặt các con? Không một ai. Chỉ bằng Quyền Năng của Thiên Chúa mà Lời Cha được các con biết đến bằng ngôn ngữ đời thường.
Con người sẽ tiếp tục phạm tội, cho dù họ phạm cùng một tội với tất cả các con trên thế giới, hoặc cho dù họ phạm tội lỗi nghiêm trọng. Tất cả các con đều là tội nhân.
Một tội nhân không bao giờ có thể tha thứ cho người khác Nhân Danh Cha, trừ phi Cha cho phép, thông qua việc Xưng Tội, sẽ giải phóng các con khỏi tội lỗi, trong một thời gian ngắn. Không một tội nhân nào có thể lên án người khác Nhân Danh Cha, vì đó không phải là quyền của họ. Khi các con lên án người khác, cho dù họ phạm tội nghiêm trọng nhất chống lại Thiên Chúa, thì linh hồn các con sẽ trở nên đen tối như người mà các con công khai lên án Nhân Danh Cha.
Các con có biết rằng các con gây đau khổ và buồn sầu cho Cha như thế nào khi các con làm tổn thương người khác? Các con không hiểu Cha chút nào sao? Các con không biết tại sao Cha chết vì các con sao? Phần những ai trong các con vẫn không hiểu Sự Thật, thì giờ đây các con phải lắng nghe. Cha không lên án các con vì những tội lỗi của các con, vì Cha yêu thương các con và Cha sẽ tha thứ tất cả các tội lỗi của các con, cho dù những tội lỗi đó kinh khủng tới mức nào. Nhưng khi các con Nhân Danh Cha tuyên bố chính các con ngang hàng với Cha và phán xét những tội nhân khác Nhân Danh Cha, thì Cha cũng sẽ phán xét các con.
Cho dù Cha yêu thương các con đến mức nào đi nữa, không một ai trong các con có thể phán xét người khác. Chỉ có mình Cha, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã được Cha Ta ban cho quyền phán xét nhân loại – ngoài ra không còn ai khác. Nếu các con phạm tội này, các con sẽ phải đối mặt với Sự Phán Xét của Cha. Đừng bao giờ làm điều này, vì nó là một tội mà sự giả hình của nó làm Cha ghê tởm.
Thời để nhân loại chứng kiến Sự Thật đang đến gần. Không có nhiều người sẽ đáp Lời Mời Gọi của Cha, kể cả những người thề hứa trung thành với Cha, cho tới khi Cha Ta ném nhiều sự trừng phạt xuống trên nhân loại. Các con quá mù lòa trước Sự Thật  về Sự Sống Đời Đời, quá câm điếc để lắng nghe Lời của Thiên Chúa, đến nỗi cách duy nhất để các con lắng nghe là khi những sự trừng phạt được ném xuống trên các con.
Khi sự trừng phạt đầu tiên xảy đến với các con, nhiều người sẽ nói rằng đó là những thiên tai, nhưng khi những trừng phạt này trút xuống các con quá dồn dập, và khi các con không có nơi nào để trốn, chỉ khi đó các con mới nhận ra rằng Bàn Tay của Thiên Chúa đang giáng xuống trên các con.
Cha Ta sẽ làm rung chuyển cả thế giới. Những ai trong các con nghi ngờ về Sự Hiện Hữu của Người, sẽ biết rằng những biến cố này không thể chỉ do tự nhiên mà có được. Những ai trong các con tin tưởng nơi Cha, nhưng chế giễu những Thông Điệp này, sẽ nuốt lấy những lời nói của các con và các con sẽ muốn cắt lưỡi của mình ra, bởi vì các con sẽ sớm nhận ra những lời nói xấu xa của các con đã xúc phạm Cha thế nào. Các con không những nguyền rủa Thiên Chúa, mà các con còn ngăn cản Sứ Mệnh Thiêng Liêng này để cứu rỗi các linh hồn.
Đối với mỗi một linh hồn từ chối Cha, các con sẽ phải chịu đau khổ đời đời. Khi các con đứng ngang ngạnh trước Mặt Thiên Chúa, các con sẽ không được phép làm điều đó. Hãy nhớ rằng, cho dù Cha yêu thương các con đến mức nào đi nữa, thì Cha cũng sẽ can thiệp khi các con cố gắng phá hoại Công Việc của Thiên Chúa trong Sứ Mệnh Cuối Cùng này để cứu rỗi nhân loại.
Thời của Sách Sự Thật được trao ban cho thế giới giờ đây đang diễn ra. Nếu các con bước theo Cha, nhưng giờ đây lại không chấp nhận Cha, khi Cha Mời Gọi các con, đừng lo lắng, vì Cha sẽ không phán xét các con. Nhưng nếu các con cố gắng ngăn cản Cha cứu rỗi con cái Thiên Chúa, Cha sẽ quật ngã các con.
Chúa Giêsu của các con
Đấng Cứu Độ Nhân Loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
- See more at: http://sudieptutroi.com/su-diep/dung-bao-gio-lam-dieu-nay-vi-no-la-mot-toi-ma-su-gia-hinh-cua-no-lam-cha-ghe-tom/#sthash.8v67Rg6d.dpuf