Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Không một ngôn sứ nào được Mẹ yêu dấu của Ta và Thiên Chúa Ba Ngôi, ban cho những Thông Điệp phong phú như vậy (18/06/2012) )

LỜI CHÚA TRÍCH TRONG SÁCH SỰ THẬT
 Theo Ngôn Sứ Cuối Thời MARIA DIVINE MERCY

Không một ngôn sứ nào được Mẹ yêu dấu của Ta và Thiên Chúa Ba Ngôi, ban cho những Thông Điệp phong phú như vậy (18/06/2012) )

Thứ hai ngày 18 tháng 06 năm 2012 lúc 08:36 pm
Hỡi ái nữ của Ta, khi những môn đệ Ta - những người mà con biết rõ là tận hiến cách riêng cho Thánh ý của Ta - phũ phàng khước từ những Thông Điệp Thánh Thiêng của Ta, thì con không được phép để việc ấy làm con phân tâm.
Hãy tiên liệu trước là kiểu khước từ này sẽ gia tăng khi Lời Ta bị đả phá tan nát và loại bỏ như thể Lời Ta không là gì cả.
Nỗi đau bị khước từ mà con cảm nhận đó chính là nỗi đau của Ta. Sự sỉ nhục và nhạo báng trút xuống trên con chính là sự bách hại mà Ta phải chịu. Thay vì để cho sự bất mãn như vậy làm tổn thương con, con phải đón nhận trong thinh lặng.
Hãy vui vẻ giữa những nước mắt đau buồn vì giờ đây con biết rằng Ta đã luôn bị khước từ, thậm chí bị khước từ bởi chính những môn đệ thân tín của Ta.
Nếu con để cho việc khước từ Lời Ta trì hoãn việc truyền bá những Thông Điệp của Ta thì chỉ có ít linh hồn được cứu vớt mà thôi.
Hãy luôn nhớ rằng mong muốn lớn nhất của Ta là cứu các linh hồn.
Sứ Vụ của Ta không thể bị cản trở bởi ý kiến của con người, được đưa ra để hạ thấp con.
Những Lời Ta ban cho con tối nay không phải để an ủi con nhưng để nhấn mạnh tính cấp bách trong những lời cảnh báo của Ta dành cho nhân loại.
Hỡi con, nhiều sứ giả của Thiên Chúa đã đến trước con, để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.
Không một ngôn sứ nào được Mẹ yêu dấu của Ta và Thiên Chúa Ba Ngôi, ban cho những Thông Điệp phong phú như vậy.
Chỉ có những Thông Điệp này mới có thể tiết lộ những bí mật về tương lai và ban những phúc lành cần thiết cho tất cả các con cái Chúa, cho đến ngày cuối cùng.
Hãy đón nhận ngay Tặng ân của Lời Ta ban cho toàn thể nhân loại, để ban cho các con sự sống.
Nếu không có sự trợ giúp của Ta, con sẽ thấy khó mà đứng vững trước những thử thách ở phía trước.
Tất cả các sứ giả đích thực của Ta đang chuẩn bị con cái của Thiên Chúa cho Cuộc Quang Lâm của Ta. Hãy biết rằng Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ diễn ra trong thế hệ này.
Hãy nhận lấy Chén của Ta mà uống, hãy để cho Chén Ta đong đầy trong con Ơn phân định để con có thể giúp Ta cứu rỗi các linh hồn.
Chúa Giêsu của con