Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Lời Cha giờ đây sẽ được lắng nghe một lần nữa trong Ngày Cuối Cùng. Hãy nhớ lấy những lời đó



Chúa nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2013
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Cha đến với con trong lúc này để cảnh báo các con về sự phản bội của những người xung quanh các con trong sứ vụ này. Nhiều người sẽ bị ép buộc quay lưng lại với công việc này và các con đừng bao giờ chạy theo họ. Cha không bao giờ chạy theo những người hành hạ Cha. Thay vào đó, Cha dâng hiến chính mình như là một con chiên bị đem đi giết , để cứu rỗi các linh hồn.
Giờ đây hãy nhìn xem những tiên tri giả đã được bổ nhiệm, những người vốn do Satan chuẩn bị,  chẳng bao lâu nữa sẽ được che chở bảo vệ  bởi những kẻ nói rằng họ là tôi tớ của Thiên Chúa. Tất cả những lời tiên tri của chúng đều phủ nhận Sự Thật, và sẽ được dùng để sỉ nhục các con. Đừng để cho một ai nghĩ rằng, cho dù trong một giây, những Thông Điệp của Cha ban cho thế giới để chuẩn bị cho nhân loại về Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha, lại không bị xé ra thành từng mảnh.
 Con gái của Cha ơi, con phải vượt qua những trở ngại này. Vì sự vâng phục của con, Cha sẽ làm cho con mạnh mẽ hơn, vì không còn đủ thời gian để chắc chắn rằng những Ân Sủng Cha tuôn đổ trên nhân loại, được tất cả mọi người đón nhận.

Những tiên tri thật sự của Cha, phần lớn không biết gì về Kinh Thánh hoặc những lời tiên tri được trao ban cho thế giới do Lòng Thương Xót của Cha. Họ không cần phải trích dẫn từ Kinh Thánh vì Cha không yêu cầu họ làm điều này. Lời Cha được trao ban y như vậy. Kinh Thánh của Cha là Lời Thiêng Liêng. Việc trích dẫn những đoạn Kinh Thánh để chứng thực bất kỳ sự mặc khải thiêng liêng nào đều không được phép làm. Khi một thông điệp được Cha ban ra, người tiên tri viết ra những gì Cha đọc cho họ viết, và họ không bao giờ được yêu cầu sao chép lại những trích dẫn từ Kinh Thánh vốn đã được ban cho thế giới qua các tông đồ của Cha.
 Cha trọng  hơn tất cả những ai phụng sự Cha. Lời Cha là Lời Thiêng Liêng. Những Món Quà được trao ban cho các con là để chuẩn bị linh hồn các con và đây là lý do tại sao tất cả các tiên tri thật sự được ban cho những lời cầu nguyện để nhóm lên ngọn lửa thôi thúc kết hiệp trong Thánh Tâm Cha.
 Những sự bách hại mà các con chịu đựng sẽ còn tiếp tục và trở nên tồi tệ hơn. Và cũng như khi các con nghĩ rằng các con không thể chịu đựng được nữa, thì Cha sẽ chứng minh cho thế giới thấy Sự Hiện Hữu Thần Thánh của Cha. Hỡi con bé nhỏ của Ta, hãy chịu đựng đau khổ trong sự bình tĩnh. Đừng bảo vệ Lời Cha, cho dù các con đang bị khiêu khích đến mức nào, ngay cả khi người ta trình bày với các con những lời dối trá ác độc.
 Những ai biết Cha thì cũng sẽ biết được những lời nào không xuất phát từ Cha, vì Cha ngự trị trong tâm hồn họ. Tuy nhiên Satan rất xảo quyệt đến nỗi hắn có thể bắt chước Cha,  chỉ trừ một ngoại lệ. Hắn không bao giờ nhận biết được rằng Cha đã đến bằng xương bằng thịt hay là Thân Thể Cha đang hiện diện trong Bí Tích Thánh Thể.
 Giờ đây Thần Khí Cha đang được tăng cường và sẽ tiếp tục vượt lên để chống lại các thế lực  ma quỷ. Mọi con quỷ đều sẽ bị các Thiên Thần của Cha tiêu diệt cho đến khi không còn một con quỷ nào trong ngày cuối cùng.
 Lời Cha giờ đây sẽ được lắng nghe một lần nữa trong Ngày Cuối Cùng. Hãy nhớ lấy Những Lời Này.
Cha là khởi nguyên và tận cùng. Cha đến, như đã hứa, để đem các con vào sự sống đời đời. Tất cả các con, những ai tin vào Cha và chấp nhận Sự Thật, hãy chỗi dậy. Hãy đến với Cha.  Hãy để Thánh Ý Cha Ta ngự trị nơi Trời Mới và Đất Mới. Hãy hân hoan vì Cha đem lại hòa bình và hiệp nhất tất cả những ai có tên trong Sách Hằng Sống. Giao Ước cuối cùng của Cha đã được hoàn tất. Triều Đại của Cha đã đến. Hãy chỗi dậy và chấp nhận Cánh Tay của Thiên Chúa.
Ngày mà các con nghe được những từ ngữ này sẽ là ngày mà các con sẽ nhận biết Sự Thật.
Các con đừng để bị lừa vì chỉ có một Thiên Chúa và những Món Quà mặc khải thiêng liêng có thể đem lại cho các con tình yêu, sự bình an, niềm hân hoan và sự hoán cải lan rộng trên thế giới nhờ những Thông Điệp này. Chúng là một Món Quà. Những Thông Điệp này muốn tỏ cho các con thấy con đường chân chính dẫn các con đến hưởng phần gia nghiệp chính đáng. Hãy đón  nhận chúng với sự trân trọng và lòng biết ơn trong linh hồn các con.
Chúa Giê-su yêu mến của các con
Đấng Cứu Độ nhân loại
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nguồn : http://sudieptutroi.com/su-diep/loi-cha-gio-day-se-duoc-lang-nghe-mot-lan-nua-trong-ngay-cuoi-cung-hay-nho-lay-nhung-loi-do/