Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Cha Hiện Diện trong Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng qua Việc Biến Đổi Bản Thể (02/06/2013)


Cha Hiện Diện trong Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng qua Việc Biến Đổi Bản Thể (02/06/2013)

Chúa nhật, ngày 02 tháng 06 năm 2013, lúc 22:1522
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Cha phải nhắc nhở tất cả các con cái Thiên Chúa về Sự Thật của Lời Hứa Cha ban cho nhân loại là Món Quà Bí Tích Thánh Thể.
Cha phải nhắc nhở các con về Quyền Năng của Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng và sự thật là Cha, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng đang thật sự Hiện Diện. Cha đã trao nộp Chính Mình Cha để cứu các con khỏi án phạt đời đời. Cha đã trao cho các con chính Mình Cha để ở lại trong linh hồn các con.
Cha Hiện Diện trong Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng thông qua Việc Biến Đổi Bản Thể. Cha đã giải thích điều này rất rõ ràng cho các tông đồ của Cha trong Bữa Tiệc Ly. Vậy mà tại sao quá nhiều người trong các con lại không đón nhận Món Quà tuyệt vời này được ban cho các con với một cái giá quá lớn lao. Đây là Món Quà của Cha ban cho các con. Mình và Máu Cha sẽ củng cố linh hồn các con. Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Cha sẽ nâng đỡ các con và ban cho tất cả  những ai đón nhận Thánh Thể của Cha một Ân Sủng đặc biệt, nó sẽ mang các con đến gần Cha hơn.
Khi các con đến với Cha trong giờ Chầu Thánh Thể, Cha sẽ tuôn đổ Món Quà tuyệt vời nhất xuống trên các con. Các con sẽ sớm cảm thấy khó mà rời xa Cha và Cha sẽ trở nên gần gũi với các con hơn. Tâm hồn các con sẽ kết hiệp với Thánh Tâm Cha.
Các con đừng bao giờ quên Quyền Năng của Bí Tích Thánh Thể, vì Quyền Năng ấy duy trì Ánh Sáng về Sự Hiện Diện của Cha trên thế giới. Nếu không có Sự Hiên Diện Thật Sự của Cha trong Bí Tích Thánh Thể, các con sẽ bị hư mất và các con không thể ở trong tình trạng Ân Sủng.
Khi các con bị tước mất Mình Cha, các con sẽ bắt đầu cảm thấy trống rỗng. Các con sẽ bị ngăn cách khỏi Cha và khi các con vẫn còn yêu mến Cha, các con sẽ phải nỗ lực rất nhiều để ở lại trong sự hiệp nhất với Cha.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000925M062013