Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Và rồi ngay khi họ quên lãng Cha, Giáo Hội của Cha sẽ chỗi dậy từ cõi chết, như Cha đã phục sinh


 Chúa nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2013, lúc 20:08
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, sự chết sẽ không còn quyền lực gì trên những con cái Thiên Chúa, những người yêu mến Ngài, trong Thiên Đường Mới của Cha.
Đáng buồn thay, những thông điệp này gây ra nỗi sợ hãi không cần thiết, đối với những ai cho rằng khi Trái Đất này sẽ bị loại bỏ để nhường chỗ cho Trời Mới và Đất Mới, thì họ sẽ đối mặt với cái chết. Điều này không đúng. Đối với những ai tìm thấy ân huệ nơi Cha và những ai chấp nhận Vòng Tay Thương Xót của Cha sẽ được ban cho Món Quà sự sống. Ngay cả những người vô thần, những người vô tín, những người không phải là Kitô hữu và những người ở mọi niềm tin khác nhau sẽ quay về với Cha và chấp nhận Ân Sủng của Cha, sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Đây là lúc Cha đánh bại con thú, vì Cha sẽ trao ban Sự Sống Đời Đời cho hàng tỉ linh hồn, những người sống sót trên thế giới.
Tội lỗi, được con thú giới thiệu cho Ađam và Eva sẽ không còn tồn tại nữa. Lòng Thương Xót của Cha sẽ đánh bại nó. Và cũng như tội lỗi phá hủy thân xác, thì Ánh Sáng của Cha sẽ đem nhân loại vào Sự  Sống Đời Đời. Sự chết, bệnh tật, tuổi già sẽ không còn tồn tại trong Thiên Đường Mới. Những con cái được Cha tuyển chọn –  hàng tỉ người – sẽ có một thân xác và linh hồn hoàn hảo, trong sự kết hiệp với Thánh Ý của Cha Ta.
Cha Ta, Ngài đã ban Sự Sống Đời Đời cho Ađam và Eva nhưng họ đã từ chối nó. Và như vậy họ và tất cả những con cháu của họ đã từ chối Món Quà Thiên Đường và Sự  Sống Đời Đời. Giờ đây, cuối cùng thì điều này sẽ thay đổi. Sự Sống, Cái Chết và Sự Phục Sinh của Cha giờ đây phải được tái diễn trong phần cuối của Giao Ước cuối cùng của Cha. Như Cha đã bị bách hại, Giáo Hội của Cha cũng sẽ bị bách hại, và sẽ chịu đựng một cuộc hành hạ dã man, một cuộc tấn công đau đớn và những gì  có vẻ như  là một sự thất bại thảm hại. Và khi Giáo Hội của Cha đã bị đóng đinh và bị ném sang một bên, Giáo Hội dường như bị thiêu hủy và bị lãng quên.
Tà giáo sẽ phát triển mạnh. Nhưng vì nó bị ảnh hưởng và bị dẫn dắt bởi ma quỷ, nên nó sẽ cẩn thận không để lộ chân tướng. Nó sẽ được trình bày cho thế giới như là một hình thức mới của công bằng xã hội – một hình thức mới của chủ nghĩa nhân bản, khi tất cả những nhu cầu của con người  đều được đáp ứng.  Những nhu cầu này bao gồm cả quyền phạm tội, nhưng với  sự thách thức Thiên Chúa, những tội lỗi này sẽ được xem là những quyền cơ bản của con người.
Tôn giáo một thế giới – điều gian ác này thật đáng ghê tởm đối với Cha, Chúa Giêsu Kitô. Không những họ sẽ quay lưng lại với Cha, mà họ còn đặt chung cả những biểu tượng của Satan ở nơi mà Thánh Giá của Cha được trưng bày, theo một cách lố bịch nhất. Mình Thánh của Cha sẽ bị hủy bỏ. Một hình thức hy tế khác sẽ được thực hiện trên các bàn thánh của các thánh đường. Họ sẽ tôn thờ chính con thú một cách công khai, và đến lượt mình, hắn sẽ ban cho họ nhiều quyền năng. Đây là lý do tại sao nhiều người tin rằng những ai chi phối điều ghê tởm này sẽ có những sức mạnh phi thường. Và trong khi họ dường như đang bước theo một giáo hội tốt lành và công bằng, thì nó sẽ chẳng mang lại điều gì, ngoại trừ bóng tối.
Những nghi lễ kỷ niệm và các hành vi  dâm ô  sẽ được chứng kiến trong các ngôi thánh đường được xây dựng để tôn vinh Cha, Chúa Giêsu Kitô, nhưng Cha sẽ không hiện diện ở đó. Và rồi ngay họ quên lãng Cha, Giáo Hội của Cha sẽ chỗi dậy từ cõi chết, như Cha đã phục sinh. Giáo Hội của Cha sẽ trở nên sống động nơi công chúng. Sau đó Cha sẽ quy tụ tất cả con cái Cha, những ai vẫn trung thành với Lời Cha và những ai đã nhìn nhận Sự Thật. Sau đó chúng ta sẽ bước vào Thiên Đường Mới, cùng với những người đang chờ đợi Ngày Trọng Đại, nhưng đã chết.
Phàm những ai từ chối Cha, sau khi Cha đã nỗ lực hết sức để cứu rỗi linh hồn của họ, sẽ bị loại bỏ. Sau đó, Triều Đại của Cha sẽ bắt đầu và Vương Quốc Cha Ta hứa ban cho Ta sẽ được thiết lập.
Đừng bao giờ lo sợ tương lai, vì chỉ có Vương Quốc Mới của Cha mới làm thỏa mãn tâm hồn đáng thương, buồn rầu của các con. Chỉ Vương Quốc Mới của Cha mới ban cho các con Sự Sống Đời Đời
Các con phải cầu nguyện cho mỗi người và mọi người trong các con, để các con trở nên xứng đáng lãnh nhận Món quà Tuyệt Vời này.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Nguồn : http://sudieptutroi.com/su-diep/va-roi-cung-giong-nhu-ho-se-quen-lang-cha-giao-hoi-cua-cha-se-choi-day-tu-coi-chet-nhu-cha-da-phuc-sinh/