Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Họ sẽ bị buộc tội là chống đối Ngai Tòa Thánh Phê-rô và sẽ bị công khai làm nhục trong Danh Thánh Cha (02/05/2013)


Họ sẽ bị buộc tội là chống đối Ngai Tòa Thánh Phê-rô và sẽ bị công khai làm nhục trong Danh Thánh Cha (02/05/2013)

Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2013
Con gái yêu dấu của Cha ơi, Giáo Hội sẽ bị nhiều người có cấp bậc cao nhất bỏ rơi, vì nhiều người đang áp dụng giáo lý mới sai lầm, mà giáo lý này sẽ dẫn họ vào vương quốc của bóng tối.
Những ai vẫn trung thành với Cha, và những ai từ chối sự kinh tởm, thì sẽ được Thánh Phê-rô Tông Đồ, người đầu tiên ngồi trên Ngai Tòa ở Rô-ma, hướng dẫn. Ngài sẽ hướng dẫn Đức Giáo Hoàng Bê-nê-đíc-tô yêu dấu của Cha, như đã được tiên báo, người sẽ giúp họ nhìn thấy Sự Thật. Ngài sẽ phải chứng kiến điều ghê sợ, nhưng ngài sẽ nhận được sự hỗ trợ của những người đã thề hứa trung thành với Lời Duy Nhất Đích Thực của Thiên Chúa.
Và do đó, cuộc ly giáo sẽ bắt đầu. Những người đi theo giáo lý sai lầm, mà ở trong đó Cha, Chúa Giê-su Ki-tô không được tôn kính, sẽ bị xé ra thành từng mảnh bởi con thú và lũ quỷ của hắn. Những tôi tớ thật thà của Cha, những người cho đến này vẫn không chấp nhận những Thông Điệp này, giờ đây sẽ chạy đến với Cha để được an ủi. Những tiên tri của Cha không nói dối và nhiều linh hồn tội nghiệp này sẽ nhanh chóng bị ném ra khỏi Tòa Thánh. Họ sẽ bị buộc tội là chống đối Ngai Tòa Thánh Phê-rô và sẽ bị công khai làm nhục trong Danh Thánh Cha.
Cha nói với họ điều này. Hãy giữ bình tĩnh và thanh thản, vì khi các con bước theo Sự Thật thì các con sẽ được bảo vệ. Các con đừng bao giờ chấp nhận một giáo lý bị pha loãng, mà trong đó
Thẩm Quyền của Cha không có ý nghĩa gì. Đối với những ai chấp nhận những lời dối trá, với niềm tin tưởng rằng các con đang thực hiện bổn phận của các con, thì các con phải hiểu rằng các con sẽ phải đối mặt với một con đường khó khăn phía trước. Các con có hai sự lựa chọn. Hoặc là vẫn ở trongì Ánh Sáng của Thiên Chúa hoặc quay lưng lại với các Bí Tích Thánh của Cha.
Ngay sau đó, nhiều người trong các con sẽ nhận thấy một cách rõ ràng những gì Cha đã cảnh báo các con. Sự ly giáo sẽ trở nên tồi tệ và một cuộc chiến giữa Sự Thật là những sự dối trá sẽ nổ ra. Nó sẽ làm cho Giáo Hội Công Giáo bị suy yếu, cho tới khi Giáo Hội trông giống như một đống đá, nhưng chỉ duy Một Giáo Hội Đích Thực sẽ vẫn đứng vững khi những tôi tớ trung thành của Cha giúp cho Đội Quân Tàn Dư của Cha hùng mạnh hơn. Họ sẽ chiến đấu cho tới khi sự cay đắng được chấm dứt để duy trì Lời Thánh của Thiên Chúa.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000830M052013