Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Thứ nước duy nhất cần thiết cho sự sống còn của con cái Thiên Chúa sẽ đến từ Cây Sự Sống (10/05/2013)


Thứ nước duy nhất cần thiết cho sự sống còn của con cái Thiên Chúa sẽ đến từ Cây Sự Sống (10/05/2013)

Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2013, lúc 16:40
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, Cha chúc phúc cho những ai đáp trả Lời Đích Thực của Thiên Chúa, vì họ sẽ là những người đầu tiên chỗi dậy và bước vào Vương Quốc Mới của Cha.
Phần những ai không nhận được Lời Thánh của Cha, bao gồm cả những quốc gia mà ở đó Cha bị lên án, là những linh hồn đầu tiên mà Cha phải vươn tới. Vì không phải do lỗi của họ, từ lúc ra đời, họ đã được nuôi dạy để từ chối Thiên Chúa, Đấng Sáng Tạo mọi sự. Cha sẽ cố gắng biến đổi họ thông qua Sứ Vụ này, và Cha hứa rằng, một khi họ được tỏ cho biết Sự Thật, trong suốt Cuộc Cảnh Báo, thì họ sẽ được lôi kéo vào Lòng Thương Xót của Cha một cách nhanh chóng. Cha sẽ không bao giờ từ bỏ những ai đã bị lừa dối bằng giáo lý sai lạc, vì họ không nơi nương tựa và cần Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Cha.
Mong muốn của Cha là những môn đệ của Cha giờ đây hãy chuẩn bị để leo lên những nấc thang, những nấc thang dài và khó khăn, hướng tới sự hoàn thiện tâm linh. Những ai trong các con đã được chúc phúc với Món Quà là ơn phân định Tiếng Cha, chứa đựng trong Sách Sự Thật, phải có bổn phận đối với Cha. Đây là những gì các con phải làm. Giờ đây, hãy sử dụng Món Quà Cha đã ban cho các con để chuẩn bị cho việc hoàn thiện tâm linh mà các con được yêu cầu, khi Cha xây dựng đạo binh tàn dư của Cha trên Trái Đất. Trách nhiệm của các con là giúp đỡ những người quá yếu đuối, quá kiêu ngạo và quá bướng bỉnh để chấp nhận Bàn Tay Thương Xót của Cha. Thông qua các con mà Cha có thể ban cho tất cả các linh hồn, bao gồm cả những linh hồn không xứng đáng với Lòng Thương Xót của Cha, ơn cứu độ cần thiết để sống trong Vinh Quang của Cha đời đời.
Ôi, Vương Quốc Vinh Quang Mới này của Cha tuyệt vời làm sao. Chỉ cần các con thấy nó, thì không một ai trong các con có thể thốt ra thêm một lời nào chống lại Cha. Đây sẽ là ngôi nhà mới của các con, nơi mà các con và gia đình các con sẽ được hưởng niềm hoan lạc , bình an, tình yêu và niềm hân hoan, hòa lẫn với tất cả những gì Cha Ta tạo ra vì hạnh phúc của các con. Hãy nghĩ về nó như là một nơi ở mới, tương tự như cách mà Trái Đất đã được tạo dựng, chỉ có điều là Trời Mới và Đất Mới sẽ không có biển.Thứ nước duy nhất cần thiết cho sự sống còn của con cái Thiên Chúa sẽ đến từ Cây Sự Sống, nơi mà toàn bộ sự sống được duy trì.
Mọi nhu cầu đều được đáp ứng và tình yêu sẽ tràn ngập để không có sự bất bình dưới bất cứ hình thức nào có thể nảy sinh. Tiếng cười, tình yêu ,nỗi vui mừng, sự sống động, và những điều tốt đẹp, mà không một ai đã từng xem thấy khi họ ở trên Trái Đất, sẽ rất phong phú. Hạnh phúc ngoài tầm với của các con trên trái đất, sẽ là Món Quà cho mỗi một người trong các con, những ai được ban cho chìa khóa để vào Vương Quốc của Cha.
Cuộc sống phía trước các con được trang trí bằng những Món Quà tuyệt vời và các con sẽ ở lại trong trạng thái ổn định của bình an với tình yêu dành cho Cha. Cha sẽ trị vì trong sự hiệp nhất với tất cả con cái Thiên Chúa và không ai trong các con thèm muốn gì thêm nữa, vì Tình Yêu của Cha quá lớn lao. Đây là cuộc sống duy nhất mà các con phải phấn đấu, vì sẽ không có một cuộc sống nào khác tồn tại sau Ngày Trọng Đại, khi Cha đến với các con.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000850M052013