Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Trích một số Thông điệp Chúa mạc khải cho MDM Về Chiến Tranh


Những kẻ thù của người Do Thái ở mọi quốc gia sẽ liên kết làm một để đè bẹp Israel.(30/11/2012)

Thứ Sáu ngày 30 tháng 11 năm 2012 lúc 10 giờ 20 tối.

Ái nữ rất yêu dấu của Cha, thời gian dành cho những lời tiên tri báo  trong Cựu Ước có liên quan đến số phận của những người Do Thái sớm trở nên rõ ràng.

Dân tộc được tuyển chọn của Cha sẽ chịu đau khổ.

Những người Do Thái đã chối bỏ Giao ước được Môi-sê đặt ra với Thiên Chúa, sẽ chịu đau khổ như họ đã từng chịu trong nhiều thế kỷ. Sức mạnh của họ trên mảnh đất của ông cha mình sẽ bị tước bỏ và giải pháp duy nhất là họ sẽ phải ký kết một hiệp ước để trở thành nô lệ của tên phản Kitô. Dân tộc được Cha tuyển chọn sẽ phải chịu đau khổ giống như Cha đã chịu, và chỉ có một chút lòng thương xót được tỏ cho họ.

Việc đối xử với người Do Thái lần này sẽ còn tồi tệ hơn so với lần được tỏ cho họ trong tội ác diệt chủng, mà đã diễn ra trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai.

Như đã được tiên báo, cuộc hoạn nạn ở Is-ra-en sẽ được nhìn thấy rõ ràng.

Đó là vì Is-ra-en mà các cuộc chiến sẽ leo thang, khi người ta khó xác định được ai là kẻ thù thực sự.

Hiệp ước hòa bình sẽ mau chóng được ký kết và người hùng của nền hòa bình sẽ bước lên sân khấu thế giới.

Liên minh châu Âu sẽ nghiền nát tất cả mọi dấu vết của Thiên Chúa

Con thú có mười sừng, đó chính là Liên minh châu Âu, sẽ nghiền nát tất cả mọi dấu vết của Thiên Chúa.

Bây giờ là lúc người ta chuẩn bị cho hành động tàn ác chưa từng nghe thấy, rồi việc bãi bỏ Kitô giáo sẽ xảy đến.

Chúng sẽ tự hào thế nào  khi một kẻ bé nhỏ, ẩn mình giữa chúng lại nổi lên và khoe khoang quyền lực của hắn. Chúng sẽ hoan nghênh kẻ lãnh đạo đã được chỉ định cho một giáo hội mới và quyền lực của hắn sẽ trải khắp thế giới.

Chuyện này sẽ nhanh chóng phát triển và đối với những tôi tớ thiêng liêng của Cha, là những ai không chấp nhận sự thật của lời tiên tri này, thì các con phải biết điều này.

Nếu các con chạy theo những điều luật mới của Rô-ma, một thành phố sẽ bị tịch thu bởi kẻ lừa dối, là người đầy tớ của tên phản Kitô, thì các con sẽ trở thành một tù nhân của chế độ mới này. Khi các con nhận thấy Bí tích Thánh Thể bị sửa đổi và thay đổi đến nỗi không còn nhận ra được nữa thì hãy biết rằng đây sẽ là dịp các con phải từ bỏ chế độ độc ác này.

Giáo Hội của Cha không thể sai lầm và nó sẽ vẫn không thể sai lầm. Tuy nhiên, nếu những người khác trong Giáo Hội của Cha nổi loạn chống lại Giáo huấn của Cha và thay đổi các Bí Tích Thánh, thì chúng sẽ bị ném ra khỏi Giáo Hội của Cha. Chế độ mới không phải của Thiên Chúa, sẽ là điều sai lầm vì nó không đại diện cho Sự Thật. Chỉ những Giáo huấn của Cha mới có thể được tôn trọng bởi các Kitô hữu.

Nếu các con đi theo một tôn giáo do con người tạo ra, thì các con không thể coi mình là một Kitô hữu nữa. Bất cứ ai nói rằng Giáo Hội của Cha là không thể sai lầm thì người ấy nói đúng.

Bất cứ ai tuyên bố mình thuộc về một giáo hội mới mà nơi đó Giáo huấn của Cha đã bị giả mạo và các Bí tích của Cha đã bị bãi bỏ, thì là kẻ giả dối.

Đây sẽ là một thời gian rất khó khăn đối với các tôi tớ thiêng liêng của Cha, vì họ phải tuân theo Lề luật được đặt ra bởi Giáo Hội của Cha. Cha muốn nói với các con rằng, các con vẫn phải giữ Lề luật. Tuy nhiên, ngay sau khi các Bí tích của Cha đã bị xúc phạm, thì các con chỉ tuân theo Giáo Hội thật của Cha. Đến lúc đó, chỉ những tôi tớ đi theo Sự Thật mới có thể cầu xin để dẫn dắt dân Cha đi theo những giáo huấn mà Cha đã đặt ra trong suốt thời gian mà Cha còn ở trên trái đất.

Sự dấy lên của Tà giáo

Sự dấy lên của tà giáo sẽ quét qua trái đất và trong sự thức giấc của nó, một nền hòa bình giả tạo sẽ được hình thành. Sau đó, các con sẽ thấy phong trào bợ đỡ những người nổi tiếng và lòng hâm mộ cuồng nhiệt đối với thời đại mới dành cho thuyết tâm linh và thờ phượng ma quỷ đã được trá hình thành một liệu pháp tâm lý hiện đại. Đây là nơi tôn thờ chủ nghĩa cá nhân và là một mục tiêu quan trọng để người ta nhắm tới.


Tình dục vô đạo đức sẽ tăng lên khi trận chiến Thiện-ác gia tăng về cường độ.

Phá thai và giết người sẽ trở nên phổ biến đến nỗi nhiều người dễ bị xúc động cũng sẽ trở nên chai lỳ đối với bất kỳ cảm giác thương hại nào.

Trong thời gian này đạo binh của Cha sẽ tiếp tục, mà không hề nản chí, trong sứ vụ của họ để cứu các linh hồn. Không gì có thể ngăn chặn được họ và cứ mỗi giờ họ cầu nguyện thì Cha sẽ cho giảm bớt rất nhiều đau khổ trên thế giới này.

Cha nói điều này với người Do Thái. Các con đã đau khổ vì không chịu lắng nghe Lời Chúa qua các tiên tri. Tuy nhiên, các con cuối cùng sẽ sớm chấp nhận Đấng Mê-si Thật. Sau đó, các con cũng sẽ tham gia vào đạo binh của Cha khi nó tuần hành hướng tới chiến thắng chống lại tên phản Kitô.

Các con sẽ chịu đau khổ giống như Cha đã chịu, vì điều này đã được báo trước. Nhà Đa-vít sẽ có ngày chiến thắng vào ngày mà Cha sẽ vực dậy Giê-ru-sa-lem mới trên đống tro tàn. Khi Vương quốc Mới  của Cha nổi lên, thì vua của thế giới ngoại giáo và tôi tớ của hắn sẽ bị biến thành tro bụi.

Lời hứa của Cha là đến để đưa các con vào Vương quốc của Chúa Cha đang gần kề. Cha cam kết với các con bằng Tình yêu và lòng trung tín của Cha, như Đấng Mê-si-a đã được hứa ban của các con từ rất lâu rồi.

Đây là phần thừa hưởng của các con vì các con đã không từ chối Cha, Chúa Giêsu của các con. Ngày xưa khi Cha bị đóng đinh trên thập tự giá thì các con đã từ chối Thiên Chúa.

Cha là Thiên Chúa. Cha là đường để các con bước vào Thiên Đường Mới. Hãy đón nhận Tay  Cha bởi vì Cha yêu các con, Cha tha thứ cho các con. Các con là dân của Cha và Cha đến vì các con.

Chúa Giêsu của các con.


TĐLTX chuyển dịch từ nguồn thewarningsecondcoming.com


_____________


Lời cầu nguyện có thể ngăn chặn một cuộc chiến tranh sắp tới không sử dụng vũ khí hạt nhân (29/06/2012)

Thứ ba ngày 29 tháng 05 năm 2012 lúc: 05:42pm
Ái nữ của Cha, các tiên tri, các sứ giả của Cha và tất cả những thị nhân đích thực trên thế giới đang cùng với nhau trong tinh thần đoàn kết để công bố lời Thánh Thiện của Cha trong lúc này.

Đó là những người được chọn ra để thi hành những sứ mệnh khó khăn. Họ đang được hướng dẫn để thổi loa cảnh báo thế giới rằng  toàn thể nhân loại  phải chuẩn bị linh hồn sẵn sàng đó chờ Cha Đến Lần Thứ Hai.
Họ sẽ sớm kêu gọi thế giới khẩn trương cầu nguyện, giúp những người phải chịu cảnh tang thương trong các cuộc chiến tranh tới đây.

Thời gian đã cận kề, chiến tranh sẽ nổ ra và nhiều người vô tội trở thành nạn nhân của những con người đang nuôi lòng căm thù, gây khủng bố áp đảo những người tín hữu.
Nhiều người sẽ bị chi phối tinh thần theo nhiều hướng khác nhau trong các cuộc chiến này và nhiều sự hỗn độn  sẽ còn tồn tại ở Trung Đông.
Có rất nhiều cuộc chiến tranh nhỏ sẽ leo thang.
Thế nên thoạt đầu có nhiều phe cánh tách biệt ra khỏi đồng minh để gia nhập với nhóm số ít.
Sau đó nhiều lực lượng hùng mạnh hơn sẽ nhảy vào tham chiến với nhiều quốc gia liên minh với nhau.
Cha đã khóc biết bao trước tội ác khủng khiếp này, tội ác do Satan dẫn dắt nhằm giết được càng nhiều người càng tốt và càng nhanh càng tốt.
Cha xin các con cầu nguyện để những cuộc chiến tranh này được hóa giải.
Các con cái Cha hãy cầu nguyện để thông qua lời nguyện của các con có thể ngăn chặn được tội ác đang thúc đẩy việc sử dụng bom nguyên tử.
Ái nữ của Cha, lúc này satan sẽ tận dụng hết quyền lực của hắn để ràng buộc Giáo Hội Công Giáo phản đối  con và tẩy chay các thông điệp này mà hắn gọi là mê tín.
Con không phải để ý đến sự công kích của hắn. Tất cả những ai đã đi theo đường lối giáo huấn của Cha chỉ cần làm theo lương tâm đã được mách bảo cho các con biết đâu là sự thật.
Nếu các tiên tri của Cha đã không được ban cho những ân sủng từ Trời Cao hẳn đã không chịu đựng nổi những ngược đãi như vậy, hơn nữa, những Lời Thánh Thiện của Cha, những Lời Huấn Dụ của Cha đang dọn đường cho tất cả con cái của Cha cho chuyến Quang Lâm này cũng không được thấu hiểu, biết đến.
Phải chăng nếu không nhờ tính kiên cường bền bỉ của các tiên tri, các sứ giả của Cha ngay từ khởi đầu thì cho đến bây giờ các con cái của Cha cũng chưa hay biết điều gì.
Một khi các kiến thức này đã trao cho các con, các môn đồ ưu tuyển của Cha, các con đừng bao giờ lo sợ vì các con đang tiến thân trên con đường đi đến Cuộc Sống vĩnh Hằng rồi. Các con không được coi trọng bất kỳ con đường nào khác lót đầy cám dỗ với vẻ hào nhoáng bên ngoài mà  vô giá trị,  con đường đó sẽ lôi cuốn các con đến cái bẫy của  thế gian mà không đưa các con về cùng Cha.
Vì nếu có xẩy ra và khi có dấy lên sự xuyên tạc về Bí Tích Thánh Thể của Cha thì các con phải cương quyết tránh xa.
Cầu nguyện đi các con, cầu cho sức mạnh, lòng quyết tâm can đảm để theo Cha trên Con Đường Cứu Thoát cuối cùng này.
Đức Giêsu yêu dấu của các con
ML chuyển dịch từ "The Warning Second Coming"
_______

Ấn thứ hai: Chiến tranh thế giới thứ 3 (16/05/2012)

Thứ tư ngày 16 tháng 05 năm 2012 lúc 03:10am
Hỡi ái nữ của Ta, Ta phải thông báo cho con biết rằng một cuộc chiến tranh thế giới sẽ sắp sửa xảy ra.
Sáng nay nước mắt Ta rơi, như con trông thấy đây (*).
Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho thánh Gioan thấy - như đã ghi trong Sách Khải Huyền.
Nó sẽ bắt đầu bên Âu Châu.
Hệ thống ngân hàng của các con sẽ là nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này và nước Đức, một lần nữa sẽ nhúng tay vào thảm họa này như hai lần trước.
Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm họa này sẽ ảnh hưởng đến Hy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp.
Bên Trung Đông, chiến tranh giữa Do Thái và Iran cũng sẽ bùng nổ và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập.
Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con phải cầu nguyện nhiều cho Châu Âu.
Vì chiến tranh và vì thiếu thốn tài chánh, phần lớn thu hoạch sẽ bị thất thu và điều này sẽ dẫn đến việc ấn thứ ba được mở ra tức sanh ra nạn đói.
Chính vì thế mà giờ đây Ta kêu gọi các con, con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị thiu rữa để cứu đói gia đình các con. Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các con.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm bớt những đau khổ này.
Vì ảnh hưởng của cuộc chiến tranh này mà Giáo Hội Ta sẽ phải bị hút vào “một giáo hội toàn cầu”, dưới danh nghĩa là hiệp nhất.
Sự hiệp nhất, hay hòa bình giả tạo này sẽ trở thành hiện thực sau khi tên phản Kitô xuất hiện để dàn xếp một hòa bình giả tạo và được coi như là chiến tranh chấm dứt.
Hiệp ước hòa bình này sẽ chỉ liên quan đến thế giới tây phương cho đến khi Trung Quốc và Nga nhúng tay vào vấn đề của thế giới.
Họ sẽ là mối nguy cho “Con Thú Mười Sừng”, Âu Châu, và họ sẽ chiến thắng và cộng sản hóa Châu Âu.
Con “Rồng Đỏ”, Trung Quốc, đang là một cường quốc đứng đầu về kinh tế và đang làm chủ tài chánh thế giới.
Con Rồng Đỏ và “Con Gấu” tức là Nga Xô vốn không yêu mến Thiên Chúa.
Họ được điều khiển bởi tên phản Kitô hiện ở đông phương và hắn đang nép mình sau những cánh cửa đóng kín, chưa lộ diện.
Khi những lời tiên báo này thành sự thật, toàn thế giới sẽ tin vào những thông điệp này. Lúc đó thì không còn hồ nghi nữa.
Các con hãy đọc lời cầu nguyện sau đây vì nó sẽ giúp giảm bớt ảnh hưởng của những biến cố này. 
Chiến dịch cầu nguyện số 54 – Cầu xin cùng Thiên Chúa Cha để giảm bớt ảnh hưởng của chiến tranh thế giới thứ III
Lạy Cha ở trên trời, nhân danh con yêu dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô
Đấng đã chịu khổ hình vì tội lỗi nhân loại, xin cứu giúp chúng con trong thời kỳ nguy khốn mà chúng con phải đương đầu

Xin giúp chúng con thoát khỏi sự dữ do những kẻ tham lam thống lãnh và những kẻ muốn phá hủy Hội Thánh và con cái Chúa
Chúng con van xin Cha, Cha yêu dấu, xin hãy giúp người thân chúng con có lương thực ăn và xin cứu mạng sống của những ai sẽ phải ép buộc tham gia chiến tranh chống lại lương tri họ

Chúng con yêu mến Cha, thân lạy Cha
Chúng con cầu xin Cha hãy giúp đỡ chúng con khi chúng con cần
Cứu chúng con khỏi tay kẻ phản Kitô
Giúp chúng con thoát khỏi con dấu của hắn, dấu của con thú, bằng cách từ chối nó
Xin giúp những người yêu mến Cha để họ trung thành với Lời Chí Thánh Cha luôn luôn để rồi
Cha có thể ban phúc lành xuống cho chúng con để thể xác và linh hồn chúng con được sống.
Hỡi con gái của Cha, Cha nhận thấy thông tin này có thể gây sốc cho con nhưng hãy nhớ rằng nhờ vào lời cầu nguyện và qua chiến dịch cầu nguyện số 33 (Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống) thì những ai theo Ta sẽ được bảo vệ.
Giáo Hội Tàn Dư của Ta, hỡi các con Ta, các con sẽ được sống còn mặc dù không dễ.
Các con sẽ bị sỉ nhục vì là người Kitô Giáo nhưng các con sẽ không phản bội và từ khước Ta.
Chính vì thế mà các con sẽ được ban nhiều ân sủng. Ân Huệ Ta ban là Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống sẽ che chở bảo bọc làm cho các con trở nên tàng hình trước kẻ thù.
Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày kể từ hôm nay. Hãy để ở một nơi nào đó trong nhà và trước mắt các con và hãy xin một linh mục làm phép.
Hãy bắt đầu lo chuẩn bị sớm đi vì ngày tàn của Châu Âu không còn xa nữa.
Chúa Giêsu của các con
*Ghi chú : Khi cô Maria đang nhận và viết những sứ điệp này thì một dòng nước mắt chảy xuống trên hình Chúa Giêsu ngay trước mặt cô.



______

Đã gần đến lúc Ấn thứ hai được mở ra vì nhiều cuộc chiến tranh đang gia tăng (10/03/2012)

Thứ bảy ngày 10 tháng 3 năm 2012 lúc 3h30 chiều.
Con gái rất yêu dấu của Cha, đây là thời điểm ấn thứ hai được mở ra khi các cuộc chiến gia tăng và lan rộng.
Hỡi con gái của Cha, thần chiến tranh đến cùng một nguồn và các cuộc chiến này đều có liên quan đến nhau.
Những cuộc chiến ấy đã không xảy ra vì những bất ổn địa phương nhưng chúng đã được lên kế hoạch bởi phương Tây.
Những cuộc chiến tranh này đã được châm ngòi một cách cố tình nhằm để thống trị. Nhiều quốc gia trong số này sẽ bị tô vẽ như loài ma quỉ bằng những lời dối trá tung ra nhắm vào những nhà lãnh đạo chính trị của họ.
Các con của Cha, những cuộc chiến tranh đó đã được  dàn dựng một cách xảo trá trong cùng một lúc với mục tiêu là lần lượt loại bỏ hết nhà lãnh đạo này đến nhà lãnh đạo khác.
Rồi những giải pháp hòa bình sẽ được đưa ra và sẽ được tán thành nhưng tất cả đều là giả dối.
Các con của Cha, các con đang bị lừa dối.
Tin đồn chiến tranh thì cũng chỉ là tin đồn. Các tin đồn đó bắt đầu như thế nào? Ai là người khởi xướng và lý do là gì?
Các con có nghĩ rằng tại sao lại có nhiều quốc gia bị lôi kéo vào những cuộc chiến ấy cùng lúc như vậy không?
Nó không phải một sự tình cờ hay ngẫu nhiên.
Một kế hoạch đang được dàn dựng bởi tên Phản Kitô nhằm chinh phạt và điều khiển những quốc gia có tài nguyên màu mỡ.
Một khi chúng thống trị được các quốc gia này chúng sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.
Khi những cuộc chiến gia tăng đến độ khiến người ta mệt mỏi thì tên phản Kitô sẽ đứng ra khiến người ta tin rằng hắn chính là sứ giả hòa bình.
Nhưng chỉ một ít các con sẽ được nghe biết sự thật vì tên phản Kitô và những tổ chức của hắn sẽ nắm quyền kiểm soát các phương tiện truyền thông trên thế giới.
Những cuộc chiến tranh này sẽ gia tăng vì thế hãy cầu nguyện ngay bây giờ để những kế hoạch của chúng bị vô hiệu.
Hãy biết rằng Israel một đất nước chịu ảnh hưởng rất lớn bởi phương Tây sẽ bị Hoa Kỳ phản bội và loại bỏ vào lúc họ không ngờ tới nhất.
Và sau đó một nạn Diệt Chủng người Do Thái sẽ lại xảy ra như Cha nói tới.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho người Do Thái, họ sẽ tiếp tục phải chịu đau khổ vì tội lỗi của họ cho tới ngày Cha Tái Lâm.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con.


___________

ĐỨC TRINH NỮ MARIA: HÃY CẦU NGUYỆN ĐỂ CÓ THỂ NGĂN CHẶN CHIẾN TRANH HẠT NHÂN Ở IRAN
www.thewarningsecondcoming.com

Thứ Năm ngày 23 tháng 2 năm 2012 @ 4:00 pm

Hỡi các con đây là thời gian con cái Mẹ liên kết nên một với lòng tôn kính Con yêu dấu của Mẹ để chiến tranh có thể được ngăn chặn ở Iran.

Cuộc chiến này đã rất gần và các con phải cầu nguyện tích cực để chấm dứt nó vì nó sẽ giết chết hàng triệu con cái Chúa.

Satan và lũ quỷ của hắn đang làm việc để gây sự tàn phá khủng khiếp.

Nếu chúng giết các Linh Hồn trước khi họ được ban cho cơ hội để cứu chuộc họ trước mắt Con Mẹ (ý muốn nói là trước khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra), thì họ sẽ bị hư mất.

Đây là chương trình của ma quỷ.

Hắn tìm kiếm nhiều Linh Hồn để tránh cho họ khỏi vào Vương Quốc Cha Ta.

Chuỗi Kinh Mân Côi của Mẹ có thể, khi các con đọc tất cả các mầu nhiệm trong một lần, sẽ tránh được chiến tranh.

Bây giờ hãy hiệp nhất trong một ngày đọc Chuỗi Kinh Mân Côi để chấm dứt cuộc chiến tranh hạt nhân đang được bàn tính.

Hãy cầu cho các Linh Hồn đáng thương, không chỉ ở Iran nhưng cả ở những nước không chủ ý nhưng bị lôi kéo vào chiến tranh.

Hãy cầu nguyện cho tất cả những nước nghèo bị sử dụng như vật đem bán trong trò chơi ác độc của sự dối trá bị sắp đặt thành nhóm, không phải thuộc về Chúa, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.

Bây giờ các con hãy đi và mang tất cả con cái Mẹ về với nhau để cầu nguyện để làm giảm nhẹ đi hành động tàn ác lớn lao chống lại loài người.

Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Độ.








______________







Photo: ►ĐỨC TRINH NỮ MARIA: HÃY CẦU NGUYỆN ĐỂ CÓ THỂ NGĂN CHẶN CHIẾN TRANH HẠT NHÂN Ở IRAN
www.thewarningsecondcoming.com
Thứ Năm ngày 23 tháng 2 năm 2012 @ 4:00 pm

Hỡi các con đây là thời gian con cái Mẹ liên kết nên một với lòng tôn kính Con yêu dấu của Mẹ để chiến tranh có thể được ngăn chặn ở Iran.

Cuộc chiến này đã rất gần và các con phải cầu nguyện tích cực để chấm dứt nó vì nó sẽ giết chết hàng triệu con cái Chúa.

Satan và lũ quỷ của hắn đang làm việc để gây sự tàn phá khủng khiếp.

Nếu chúng giết các Linh Hồn trước khi họ được ban cho cơ hội để cứu chuộc họ trước mắt Con Mẹ (ý muốn nói là trước khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra), thì họ sẽ bị hư mất.

Đây là chương trình của ma quỷ.

Hắn tìm kiếm nhiều Linh Hồn để tránh cho họ khỏi vào Vương Quốc Cha Ta.

Chuỗi Kinh Mân Côi của Mẹ có thể, khi các con đọc tất cả các mầu nhiệm trong một lần, sẽ tránh được chiến tranh.

Bây giờ hãy hiệp nhất trong một ngày đọc Chuỗi Kinh Mân Côi để chấm dứt cuộc chiến tranh hạt nhân đang được bàn tính.

Hãy cầu cho các Linh Hồn đáng thương, không chỉ ở Iran nhưng cả ở những nước không chủ ý nhưng bị lôi kéo vào chiến tranh.

Hãy cầu nguyện cho tất cả những nước nghèo bị sử dụng như vật đem bán trong trò chơi ác độc của sự dối trá bị sắp đặt thành nhóm, không phải thuộc về Chúa, Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.

Bây giờ các con hãy đi và mang tất cả con cái Mẹ về với nhau để cầu nguyện để làm giảm nhẹ đi hành động tàn ác lớn lao chống lại loài người.

Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Độ.

________________________________________________


HÃY CẦU NGUYỆN ĐỂ CHIẾN TRANH HẠT NHÂN SẼ XÓA ĐI MỘT PHẦN BA NHÂN LOẠI CÓ THỂ ĐƯỢC NGĂN CHẶN
www.thewarningsecondcoming.com
Thứ Hai ngày 6 tháng 2 năm 2012 @ 08:15 pm

Con gái yêu dấu (Maria Divine Mercy) những người theo Ta phải hợp nhất với nhau như một gia đình và giữ vững.

Ta có đủ khả năng ban cho tất cả những người yêu dấu và tin tưởng theo Ta những ân sủng để giữ cho họ bình tĩnh giữa cơn bão tố.

Trong khi trái đất tiếp tục rung chuyển bằng mọi cách lời cầu nguyện của các con an ủi Ta trong thời gian này.

Tim Ta tan nát làm sao khi nhìn thấy những người vô tội bị giết trong chiến tranh ở Trung Đông. Những Linh Hồn đáng thương này chịu tra tấn và đau đớn như Ta đã chịu.

Sự độc ác Ta nhìn thấy sẽ phai đi và bàn tay Cha Ta sẽ trì hoãn nhưng sẽ không chấm dứt những nước này khỏi sự giết hại lẫn nhau.

Ấn đã được mở ra, hỡi con gái, và chiến tranh sẽ nổi lên nhanh chóng.

Hãy cầu nguyện để những hành động xấu xa độc ác toàn cầu chiến tranh hạt nhân, xóa đi một phần ba nhân loại có thể được ngăn chặn.

Ta cần thêm lời cầu nguyện hỡi các con. Ta nhận thức được sự khó khăn khi các con cầu nguyện nhưng xin vui lòng, Ta nài xin các con, hãy mời gọi càng nhiều nhóm cầu nguyện càng tốt, bạn bè và gia đình cầu nguyện cho hòa bình.

•Giờ đây Ta cho các con Chiến Dịch Cầu Nguyện mới (27) để cầu cho Hòa Bình trên Thế Giới
“Lạy Chúa Giêsu con nài xin Lòng Thương Xót. Cho những ai chịu khổ sở vì chiến tranh thảm khốc. Con nài xin cho hòa bình được thấm dần nơi những quốc gia đang chịu tra tấn. Cho những ai mù lòa trước sự hiện diện của Chúa. Xin bao phủ các quốc gia này bởi quyền năng của Chúa Thánh Thần để họ chấm dứt việc theo đuổi quyền lực trên những Linh Hồn vô tội. Xin thương xót mọi quốc gia của Chúa đang bất lực trong việc chống lại quân dữ bạo động đang bao trùm toàn thế giới. AMEN”.

Hỡi con gái, Ta thúc giục con hãy kiên nhẫn vì sẽ không lâu trước khi Xưng Tội. Một khi nó xảy ra mọi sự sẽ trở nên êm dịu.

Hãy đi trong bình an và tình yêu. Trên mọi sự hãy đặt tất cả tin tưởng trong Chúa Giêsu yêu dấu của con.

Đấng Cứu Thế của các con
Chúa Giêsu Kitô.

________________________________________________________________


CHIẾN TRANH BAO GỒM IRAN, ISRAEL, AI CẬP VÀ SYRIA LIÊN QUAN VỚI NHAU




Thứ Bảy ngày 4 tháng 2 năm 2012 @ 10:55 am

Con gái yêu dấu (Maria Divine Mercy) sự trung thành của con với Ta được thử thách mỗi ngày. Nhiều người cố gắng dừng công việc của con cho Ta lại nhưng họ cũng không thể làm được việc này vì có sự bảo vệ Thánh đủ cho con từ Thiên Đàng. Những ai cố gắng gây ra đau khổ, đau đớn và lạm dụng con sẽ bị trừng phạt. Ta sẽ không dung thứ cho những hành động đó.

Hãy nhớ rằng có lời đã nói trước rằng Không ai có thể dập tắt được ngọn lửa của Chúa Thán Thần tuôn đổ từ những thông điệp cực thánh của Ta cho thế giới loài người.

Vì thế, Ta đòi hỏi con tiếp tục làm lơ trước những cản trở đặt trước mặt con và bác bỏ sự thù ghét vì nó đến từ Satan.

Hợp tác với sự thù ghét thì nó sẽ lan tràn.

Làm lơ với nó thì nó sẽ chết đi vì nó không thể tìm được của nuôi nó cần để lớn lên và mưng mủ.

Bây giờ Ta muốn con nói với con cái Ta rằng những biến cố nói trước trong Sách Khải Huyền giờ đây đang được mở ra trên thế giới.

Con cái Ta không phải sợ vì đức tin và lời cầu nguyện của họ sẽ giúp làm phai đi sự ảnh hưởng của chiến tranh, nạn diệt chủng, nạn đói và sự bội giáo.

Chiến tranh sẽ nổi lên bao gồm Iran, Israel, Ai Cập và Syria. Tất cả sẽ trở nên liên quan với nhau.

Cũng vậy, Ý sẽ đau đớn vì sự sụp đổ liên quan tới sự nổi dậy của tiên tri giả (Nguỵ Giáo Hoàng) và đồng minh của nó là tên Phản Kitô.

Hãy cầu nguyện tích cực để tất cả các nước không bị lôi kéo vào thế lực toàn cầu vốn sẽ điều khiển đồng tiền của các con. Vì chúng sẽ rất khó khăn để thành công.

Cầu xin Chúa Cha để Ngài đè bẹp hành động xấu xa độc ác này.

Cầu nguyện cho Linh Hồn của người khác sẽ cứu được Linh Hồn của các con. Đó là tất cả những gì Ta đòi hỏi. Cầu nguyện.

Cũng hãy cầu nguyện cho sự hoán cải.

Không lâu thì mọi sự sẽ có lý, con gái ạ. Tất cả sẽ tốt đẹp một khi sự hoán cải xảy ra sau Cuộc Cảnh Báo.

Giờ đây hãy đi và nói với con cái Ta đừng sợ khi họ tuyên xưng Lời Ta. Ta sẽ đứng phía sau họ.

Nếu họ bị nhạo báng họ có thể bảo đảm về sự thật đây là lời cực thánh của Ta.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con.

___________


ĐỨC TRINH NỮ MARIA: CHIẾN TRANH HẠT NHÂN BAO GỒM IRAN ĐÃ ĐƯỢC MƯU TÍNH
www.thewarningsecondcoming.com
Thứ Tư ngày 25 tháng 1 năm 2012 @ 01:50 pm

Hỡi con nhiều việc đang xảy ra trên thế giới khi quân đội của Satan tiếp tục gieo rắc sự tàn phá khắp nơi.

Chúng cố gắng giành quyền điều khiển tất cả cơ quan tài chính để có thể bắt con cái Mẹ phải chịu đựng hành động tàn bạo khủng khiếp.

Chúng, những nhóm ma quỷ điều khiển bởi sự thèm muốn và thế lực cũng đang cố gắng tạo ra chiến tranh hạt nhân ở Iran.

Hỡi con, con phải cầu nguyện để Chúa Cha sẽ, nhờ Lòng Thương Xót của Ngài, mở lòng họ ra để ngưng không cho những việc này xảy ra.

Đừng bao giờ mất lòng tin hỡi các con vì lời cầu nguyện của các con đang làm việc.

Nhiều sự dữ bao gồm việc phá thai, trợ tử, đĩ điếm và đồng tính đang bắt đầu yếu đi trên thế giới bây giờ.

Cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh theo nhóm nếu có thể được ở khắp nơi.

Satan đang mất đi sức mạnh của nó nhanh chóng khi gót chân Mẹ bắt đầu nghiền nát đầu con rắn.

Sẽ không còn lâu cho đến khi Con Mẹ đến trái đất.

Trước tiên Ngài sẽ cho các con cơ hội cuối cùng để hoán cải. (qua Cuộc Cảnh Báo)

Rồi Ngài sẽ chuẩn bị thế giới nhanh chóng cho việc Ngài Đến Lần Thứ Hai.

Thời gian còn ít.

Hỡi các con, cầu nguyện là vũ khí để giữ đội quân của Satan khỏi cuộc bách hại cuối cùng chúng đang dự tính chống lại loài người.
Hãy nhớ rằng Thiên Chúa Cha Hằng Hữu qua tình yêu và lòng trắc ẩn của Ngài sẽ bảo vệ tất cả những ai tin vào Ngài.

Với những ai sẽ tiếp tục không vâng lời Ngài và từ chối sự thật về sự hiện hữu của Con yêu dấu Mẹ hãy cầu nguyện, cầu nguyện, và cầu nguyện cho ơn cứu rỗi của họ.

Thời gian đã sẵn sàng. Hãy mở lòng ra cho Lòng Thương Xót Thiêng Liêng của Con Mẹ.

Bầu trời sẽ bắt đầu thay đổi bây giờ và khi tất cả sẽ thấy phép lạ lớn lao mở ra trước mắt họ.

Hãy sẵn sàng.

Chuẩn bị nhà cửa và cầu nguyện Kinh Rất Thánh Mân Côi trong mọi cơ hội để làm lỏng đi gọng kìm của ma quỷ.

Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Độ.

________________________

CỐ GẮNG GÂY CHIẾN TRANH HẠT NHÂN Ở TRUNG ĐÔNG
www.thewarningsecondcoming.com
Thứ Tư ngày 4 tháng 1 năm 2012

Con gái yêu dấu (Maria Divine Mercy) hãy hướng về Ta ngay trong khi Ta báo cho thế giới rằng những quốc gia sẽ cố gắng bắt đầu huỷ diệt lẫn nhau ở phương đông.

Cần nhiều lời cầu nguyện để bảo đảm rằng cuộc chiến hạt nhân này và những hành động tàn ác khác được ngăn chặn. Đừng bao giờ quên rằng việc cầu nguyện là sức mạnh và có thể giảm thiểu được nhiều biến cố xấu.

Ta phải nhắc nhở các con về ước muốn có những kinh nguyện được đọc để cứu các Linh Hồn.

Ta cần thêm Linh Hồn hỡi con gái đặc biệt là những ai đang đi đến cái chết trong Cuộc Cảnh Báo.

Bây giờ các con phải biết rằng đây là ước muốn lớn lao nhất của Ta và đó là lời cầu nguyện của những người theo Ta có thể mang đến ơn cứu rỗi cho những Linh Hồn đó.

Ta thúc giục các nhóm cầu nguyện ở khắp nơi hãy cầu nguyện tích cực ngay bây giờ cho những Linh Hồn đó.

Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta sẽ đáp lời thể theo lời cầu xin của các con và việc dâng lên con đường sống cho những Linh Hồn đáng thương này.

Giờ đây con gái đã mỏi mệt. Hãy đi bình an. Nghỉ ngơi.

Chúa Giêsu của các con.

__________________________

'NHỮNG NHÀ TỰ DO' Ở TRUNG ĐÔNG MUỐN ĐIỀU KHIỂN NGƯỜI DO THÁI
www.thewarningsecondcoming.com
Thứ Bảy ngày 11 tháng 6 năm 2011

Hỡi con gái yêu quý (Maria Divine Mercy) tình yêu mà Ta nói với con đêm nay là vì rất sớm và còn sớm hơn nữa nhiều người yêu dấu theo Ta sẽ kết hiệp nên một để chống lại quân Lừa Dối. Hiện nay Quân Lừa Dối và các nhóm giàu có nhiều ảnh hưởng, ẩn nấp đằng sau hắn, đang hoạch định để giành được quyền điều khiển trên tất cả các con nhưng các con không thấy được điều đó.

Chúng sẽ bị dừng lại sớm hơn các con nghĩ. Nhiều người trong bọn chúng sẽ hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo. Việc này sẽ làm suy yếu đi nhóm Một Thế Giới của Satan tới mức độ mà nhiều người sẽ tự hỏi con đường nào để đi, chúng sẽ rất lộn xộn. Rồi thì nhiều người sẽ quay về làm con cái Ta vì họ sẽ tìm kiếm ơn cứu chuộc.

Sự báo thù, điều khiển, quyền lực và thù ghét phối hợp tạo nên sự đe dọa lớn nhất cho sự sống sót của con người. Tất cả các cuộc chiến mà các con thấy xảy ra ở Trung Đông và vượt xa hơn nữa đã được dàn dựng. Nó không phải là sự ngẫu nhiên. Hãy hiểu rằng các nước Ả Rập cùng một lúc đã không tự họ nổi lên. Họ được sự giúp đỡ bởi những nhóm Ma Quỷ trong tất cả các chính phủ. Những chính phủ đang điều khiển thế giới. Các nhà lãnh đạo ở Trung Đông bị cách chức để mở đường cho các nhà lãnh đạo tự do, những người sẽ tuyên bố công lý và hòa bình nghĩa là giúp đỡ các con của Ta. Nhưng đó không phải là ý định của chúng. Ý định của chúng là điều khiển những người dân thân yêu của Ta người Do Thái những người đang bị đe dọa từ mọi phía.

Tất cả những biến cố này sẽ bị gián đoạn bởi Cuộc Cảnh Báo. Tất cả những ai dính líu với thế lực Ma Quỷ Hoàn Vũ cũng sẽ phải đối diện với Ta từng người một khi Ta tỏ ra cho họ rằng họ đã xúc phạm tới Ta ra sao. Nhiều người sẽ quỳ gối xuống và xin ơn cứu độ.

Hỡi các con, điều này thật quan trọng vì càng có thêm tội nhân, khắp nơi và đặc biệt là những ai điều khiển sự sống còn của các con quay về với Ta thì Lòng Thương Xót sẽ lớn lao hơn nữa. Hãy cầu nguyện cho tất cả những ai chứng kiến sự thật trong lúc Cảnh Báo, sẽ nhận thức được tình yêu của Ta và hoán cải.

Hỡi các con, cầu nguyện rất quan trọng. Khi các con cầu nguyện với Chúa, là Cha nhân Danh Ta cho ơn cứu độ của những Linh Hồn này và Linh Hồn khác Ngài sẽ không từ chối các con.

Lòng trung thành cho Ta và kinh nguyện hằng ngày là sự cần thiết cấp bách để làm lơi đi gọng kìm Satan nắm giữ trên con cái Ta những kẻ thật sự hoàn toàn thuộc về Ta.

Đấng Cứu Thế thương xót mỗi người trong các con
Chúa Giêsu Kitô.

___________


DẤU HIỆU BÁO TRƯỚC CHIẾN TRANH HẠT NHÂN
www.thewarningsecondcoming.com
Thứ Ba ngày 23 tháng 11 năm 2010

Hỡi con gái con đau khổ vì công việc con đang làm nhân Danh Ta. Bóng tối con cảm nhận đang đến từ tên Lừa Dối hắn đánh vào mỗi giờ qua những người khác, con biết không người ta, qua bóng tối của hắn để tấn công con. Mặc dù thấy thất vọng, thật ra, con đang được bảo vệ. Hắn, tên Lừa Dối mà Ta đã nói với con sẽ không làm hại Linh Hồn con. Con phải tiếp tục cầu nguyện với chuỗi Kinh Mân Côi để được bảo vệ luôn luôn khỏi sự đau khổ day dứt. Bằng việc cầu nguyện mạnh mẽ này cách sùng kính với Đức Mẹ con sẽ thấy một sự khác biệt.

Công việc mà con cố gắng tiếp tục để hoàn tất, vì Danh Ta thì không dễ dàng nhưng con gái, con phải giữ vững. Vì đây là công việc mà, khi tỏ bày cho thế giới, sẽ mang lại bình an và sự mãn nguyện cho con cái Ta.

Các con cái của Ta, khi chúng hiểu được sự thật sẽ biết rằng chúng không bị ném lung tung và bị lãng quên bởi Đấng Tạo Hóa của chúng. Sự an ủi mà chúng nghiệm thấy nhờ sự hiểu biết mà Ta ban cho chúng qua cuốn sách này sẽ lôi kéo chúng đến gần Ta hơn.

•Dự tính cho cuộc chiến tranh ở trước mắt
Đừng sợ hỡi con gái, con được an toàn dầu con cảm thấy bất lực và sợ một điều không nhất định. Thế giới bao gồm xứ sở của con sắp kinh qua nhiều đau đớn hơn vì kết quả của sự khống chế toàn cầu vốn sẽ làm cho người ta bất lực vì thế mà việc chuẩn bị thật quan trọng trong lúc này.

Ta đã nói với con trước đây là con phải nói với các con của Ta bắt đầu chuẩn bị bây giờ trước khi cuộc chiến tranh toàn cầu đáng sợ bắt đầu. Chiến tranh, mà Ta nói về nó được phối hợp bởi Con Rồng Đỏ trong lúc này. Con Rồng, quốc gia năng lượng mới, đang có mưu đồ và sẽ tiêu diệt những thành phố tây phương. Thời gian đã đến gần. Cầu nguyện, cầu nguyện cho sự hoán cải vì sự dữ này không thể dừng lại khi không có đủ lời cầu nguyện để ngăn chặn nó. Cầu nguyện cho những Linh Hồn đó, những người sẽ chết thông qua cuộc chiến tranh hạt nhân này.

•Ba năm trước khi dự án được mở ra
Hãy cầu cho các Linh Hồn đó ngay từ bây giờ. Khi thế lực toàn cầu chiếm hữu cách nhẹ nhàng với sự cảm thông giả dối, hỡi con gái, chúng sẽ nhắm tới việc điều khiển quyền tự do sống, ăn và cầu nguyện. Vì thế con cái Ta phải cố gắng trở nên người tự lo cho mình được đầy đủ. Hãy trồng cây lương thực. Tìm nơi chốn cư ngụ trong thời gian mà các con có thể thờ phượng Chúa Cứu Thế của các con. Hãy đứng vững. Đừng nói với quá nhiều người tại sao các con làm những việc này. Chỉ có ba năm để dấu chỉ của dự án này được mở ra trước mắt các con. Lúc đó những dự tính của các con sẽ sinh ra một hình thức hỗ trợ mà các con từng thắc mắc và nghĩ ngợi, từ lúc này sang lúc khác, như chuyện lạ. Hãy trồng cây lương thực ngay từ bây giờ. Bây giờ hãy mua hạt giống mà trong tương lai không có bán. Việc này sẽ nuôi sống gia đình các con khi nạn đói toàn cầu xảy đến.

Bây giờ hãy đi mà chuẩn bị. Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con Chúa Giêsu Kitô.