Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Đức Trinh Nữ Maria: Đã gần đến lúc Mẹ đạp dập đầu con rắn (10/04/2012)


Đức Trinh Nữ Maria: Đã gần đến lúc Mẹ đạp dập đầu con rắn (10/04/2012)

Thứ ba ngày 10 tháng 04 năm 2012 lúc 08:45
Mẹ là mẹ từ ái của con, nữ vương của trái đất. Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, Đức Trinh Nữ Maria, Mẹ Chúa Giêsu Đấng mặc xác phàm.
Hỡi con, thời giờ chiến thắng của Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ đã gần kề.
Đã gần đến lúc Mẹ đạp dập đầu con rắn. Nhưng trước khi Satan và đồng bọn của hắn bị nhốt lại, nhiều bối rối hoang mang sẽ xảy ra trên địa cầu.
Đối với những ai tin vào Con Chí Thánh của Mẹ, đây sẽ là thời kỳ khốn khó. Giáo Hội Công Giáo sẽ bị phân đôi.
Một nửa, vì phải giữ lấy chức vụ địa vị của họ,  sẽ tin rằng họ cần phải đi theo tiên tri giả, phần còn lại sẽ theo Đức Giáo Hoàng Benedict XVI .
Ông ta, một ác thú, đội lốt cừu, nhưng không phải đến từ Thiên Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao, và sẽ đánh lừa các linh hồn yếu đuối bao gồm cả linh mục, giám mục và hồng y.
Nhiều người sẽ theo vị này và tin rằng ông ta được gửi tới bởi Thiên Chúa Cha để cai trị Giáo Hội của Ngài trên trái đất.
Đáng buồn thay, nhiều linh hồn sẽ làm theo lời dạy của ông ta và sẽ là xúc phạm đến Thiên Chúa Cha.
Những người khác, được tràn đầy Thánh Thần và ân sủng của sự sáng bởi vì họ có tâm hồn khiêm hạ, sẽ biết ngay lập tức là ngụy Giáo Hoàng đang cai trị Giáo Hội tại Rome.
Vị Giáo Hoàng giả này đã lên kế hoạch, thậm chí trước khi ông ta ngồi lên ngai tòa của thánh Phêrô, để tố cáo những giáo lý của Con Mẹ. Sau đó, ông ta sẽ tố cáo Mẹ, Mẹ Thánh của Thiên Chúa, và nhạo báng vai trò ‘Đồng Công Cứu Chuộc’của Mẹ.
Hỡi con, sứ vụ của con sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Nhiều con cái Mẹ đang rất bối rối lung túng. Con sẽ phải nghe những lời lăng mạ mỗi ngày và sự đau đớn con phải chịu nhân danh Con của Mẹ sẽ gia tăng.
Con đừng bao giờ sợ phải nói với thế giới về sự thật con ạ.
Con sẽ được thêm mạnh mẽ hơn qua nghững đau khổ thể xác cũng như tinh thần mà con phải chịu nhân danh Con của Mẹ hòng cứu rỗi các linh hồn.
Mọi nỗ lực, đặc biệt là một bộ phận trong Giáo Hội, sẽ được thành lập để bác bỏ những thông điệp con nhận được.
Đức vâng lời và lòng trung thành của con đối với Mẹ và Con yêu dấu của Mẹ sẽ bị thử thách như con chưa từng bị thử thách. Điều này có thể sẽ làm cho con muốn bỏ cuộc, nhưng điều này nếu xảy ra, nó cũng sẽ không kéo dài.
Hãy cầu nguyện hỡi con, cầu cho tất cả các con cái của Thiên Chúa, những người công chính, được thông phần vào trận chiến cuối cùng để giành lấy các linh hồn.
Tất cả những điều này phải xảy đến để ứng nghiệm những gì đã được ghi chép trong cuốn sách của Thiên Chúa Cha.
Hỡi con, tất cả các thiên thần trên thiên đàng bảo vệ con trong nhiệm vụ có vẻ đơn độc này.
Hãy luôn ý thức tầm quan trọng của việc cầu nguyện.
Hãy cầu nguyện, cầu nguyện. Vì không cầu nguyện, đặc biệt là lần chuỗi Mân Côi, Satan có thể sẽ đánh lạc hướng các con xa rời những Lời Thánh của Con yêu quý của Mẹ.
Cũng hãy nhớ tầm quan trọng của việc ăn chay để xua trừ Satan không cho đến gần các con.
Hỡi các con của Mẹ, nếu không thường xuyên cầu nguyện, các con sẽ khó duy trì được mối dây mật thiết với Con của Mẹ.
Các con đừng lo lắng về tương lai nếu các con sống mật thiết với Con của Mẹ, các con sẽ được bảo vệ và được ban cho những ơn cần thiết để chuẩn bị tâm hồn các con và những người than của các con cho kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của an bình đã được tiên đoán từ lâu.
Mẹ từ ái của các con
Nữ vương của trái đất
Mẹ của sự cứu rỗi
HB phỏng dịch từ The Warning Second Coming