Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

►THẾ GIỚI SẼ VUI MỪNG VÌ CÙNG VỚI GIÁO HỘI CỦA CHA Ở ROMA THÌ CÁC CHI TỘC CỦA NGƯỜI DO THÁI CŨNG SẼ BỊ TRIỆT HẠ◄


►THẾ GIỚI SẼ VUI MỪNG VÌ CÙNG VỚI GIÁO HỘI CỦA CHA Ở ROMA THÌ CÁC CHI TỘC CỦA NGƯỜI DO THÁI CŨNG SẼ BỊ TRIỆT HẠ◄


Thứ sáu 17 Tháng 5, 2013 lúc 14h02 chiều

"" Hỡi con gái thân yêu của Cha, Cha tỏ bày cho con trong chỗ riêng tư Cơn Đau và Nỗi Thống Khổ của Cha khi Cha sống lại tất cả một lần nữa nỗi thống khổ mà Cha chịu trong Vườn Cây Dầu.

Khi ấy, Cơn Đau của Cha được tạo ra bởi Satan, kẻ đã cho Cha thấy những thị kiến về tương lai, được tạo ra bởi tà giáo vốn sẽ quét qua trái đất trong thời của các con. Khi ấy, Cha đã biết giống như người ta thấy ngày nay, rằng những thù hận trên thế giới đã xuất hiện nhằm chống lại Cha, Chúa Giê-su Ki-tô.

Nỗi thống khổ của Cha ngày càng trầm trọng vì thực tế rằng nhân loại vẫn chưa hoàn toàn nhận biết Cuộc Hiến Tế được Cha thực hiện vì sự cứu rỗi linh hồn của họ. Cuộc Khổ Hình Đóng Đinh Thập Giá của Cha là để cứu mọi thế hệ, gồm cả những người trong thế giới ngày hôm nay. Cơn Đau của Cha thật lớn lao ngay lúc này và nỗi thống khổ của Cha được tỏ ra trong con và những linh hồn hy sinh, hỡi con gái của Cha, để Cha có thể cứu những linh hồn khốn khổ nhất trong các con.

Cha khóc những giọt nước mắt cay đắng và Thánh Tâm Cha thổn thức khi tội ác đang lan tràn bởi lề luật trong các quốc gia của các con, những lề luật này sẽ ép buộc những linh hồn vô tội sa vào chước cám dỗ.

Họ không những nhận thấy rằng tội ác giờ đây có thể được bào chữa vì lề luật trong những quốc gia của họ dung thứ cho tội lỗi, họ còn bị buộc tội phá vỡ lề luật trong đất nước của họ nếu họ duy trì Lời Chí Thánh của Cha.

Ôi! Các con đang bị lừa dối. Các con đã đi lạc quá xa khỏi Cha. Các con xúc phạm dến Cha nặng nề làm sao. Với những ai có trách nhiệm công bố Lời của Cha, giờ đây hãy lắng nghe Cha. Nhiệm vụ của các con là bảo vệ lời Chí Thánh của Cha trong mọi lúc. Lời khấn của các con là tuân theo Lời Cha và những giáo huấn của Cha, vì những giáo huấn này đã có trong việc hình thành Giáo Hội trần Thế của Cha. Đừng bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật.

Hãy chuẩn bị linh hồn của các con vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ bị buộc phải đi ngược lại ý muốn của các con để từ chối Cha qua các Bí Tích.

Các con phải tỉnh thức trong mọi lúc vì những thay đổi lớn lao đang ở phía trước.

Đối với tất cả nhân loại, Cha kêu gọi các con hãy đáp lại Tiếng Nói của Cha, Tiếng Nói của Sự Thật, Tiếng Nói của Tình Yêu, Tiếng Nói của Thầy Chí Thánh của Các con. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ gặp lại Cha. Khi ấy các màn che sẽ được dọn sạch khỏi mắt các con và khi ấy Sự Thật sẽ trở nên rõ ràng. Khi ngày của Lòng Thương Xót của Cha tỏ ra, các con hãy biết rằng chẳng bao lâu sau đó, Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha sẽ xảy ra.

Và trong khi Cha mong mỏi tất cả con cái Cha quay trở lại với Cha, Cha khóc và u sầu vì những linh hồn hư mất.

Cha buộc phải cảnh báo những ai ngăn chặn Cha trong việc cứu rỗi các linh hồn, rằng Cha sẽ trừng phạt các con nếu các con tiếp tục thách thức Lời của Thiên Chúa. Cha không đề cập đến những Thông Điệp này, mặc dầu Cha đau buồn vì các con không lắng nghe Cha, nhưng Cha đang nói đến việc loại bỏ Lời Chí Thánh của Cha trong những quốc gia của các con. Ánh Sáng sẽ chống lại bóng tối. Ánh Sáng của Thiên Chúa sẽ giữ cho các con được sống. Bóng tối sẽ huỷ diệt các con. Ánh Sáng của Cha sẽ sáng rực rỡ hơn cho tới khi Bí tích Thánh Thể của Cha bị trục xuất. Khi ấy Ánh Sáng sẽ bị lu mờ.

Rồi Giáo Hội của Cha sẽ sụp đổ và sẽ ra như chết.

Thế giới sẽ vui mừng, vì cùng với Giáo Hội của Cha ở Rôma thì các chi tộc của người Do Thái cũng sẽ bị triệt hạ. Đây là sự lừa dối lớn lao nhất xảy đến với nhân loại và những kẻ chấp nhận hình thức độc ác của tà giáo này sẽ bị cuốn trôi trong lũ. Và rồi sau khi lửa quét qua Địa Cầu thì Giáo Hội của Cha sẽ lại trỗi dậy với vẻ vinh quang rực rỡ nhất. Đó sẽ là kết thúc cho các tội nhân từ chối Bàn Tay của Cha nhưng là khởi đầu của Sự Sống Đời Đời cho những ai yêu mến Cha.""

Chúa Giê-su của các con

Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com“