Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Mẹ Thiên Chúa: Sứ Vụ được trao ban cho con là mắt xích cuối trong Giao Ước cuối cùng (07/05/2013)


Mẹ Thiên Chúa: Sứ Vụ được trao ban cho con là mắt xích cuối trong Giao Ước cuối cùng (07/05/2013)

Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2013, lúc 17:00
Con gái yêu dấu của Mẹ ơi, lần hiện ra rất đặc biệt trong ngày hôm nay, Mẹ đã tỏ lộ cho con bí mật của Trái Tim Mẹ và Trái Tim mẹ được kết hợp mật thiết với Thánh Tâm Con Yêu Dấu của Mẹ thế nào. Trái Tim Mẹ đập cùng một nhịp với Ngài và Mẹ là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc. Mẹ sẽ làm việc để đem thật nhiều con cái Thiên Chúa vào trong Kỷ Nguyên Hòa Bình Mới.
Là Mẹ Thiên Chúa, Mẹ đã được ban cho quyền năng vượt trên con thú, và tất cả những ai kêu cầu Mẹ cứu giúp thì sẽ được Con Mẹ ban cho sự bảo vệ lớn lao. Vì quyền năng đặc biệt này Con Mẹ trao ban cho Mẹ, nên mọi nỗ lực sẽ được thực hiện nhằm làm ô danh Mẹ trong suốt thời gian cai trị của con thú. Những sự kiện công khai sẽ được tổ chức nhằm tôn vinh những ước muốn của Mẹ về việc hợp nhất tất cả con cái Thiên Chúa. Nhưng đáng buồn thay, không phải tất cả họ đều tôn trọng Sự Thật.
Mẹ đã tỏ lộ Sự Thật ở La Salette, Pháp và ở Fatima, Bồ Đào Nha, tuy nhiên nhiều người không hiểu được những gì Mẹ đã giải thích. Chẳng bao lâu nữa, những lời tiên báo sẽ trở thành hiện thực,  và sau đó hận thù mà ma quỷ dành cho Mẹ, sẽ được thể hiện trong các nghi lễ đặc biệt xúc phạm đến Thiên Chúa.
Con Mẹ đã lập ra một kế hoạch rất đặc biệt, nó được lập một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, để đảm bảo rằng thế giới được ban cho Sự Thật về những kẻ thù của Thiên Chúa. Ngài làm điều này vì chỉ có Sự Thật mới có thể cứu rỗi nhân loại. Nếu con cái Thiên Chúa đi theo những lời dối trá và dính líu đến sự lừa gạt được tạo ra từ kế hoạch của tên Phản Ki-tô, thì họ sẽ quay lưng lại với Con Mẹ và ơn cứu độ của chính họ.
Sứ Vụ được trao ban cho con, con gái của Mẹ, là mắt xích cuối trong Giao Ước cuối cùng, mà Con Mẹ phải hoàn tất vì sự vâng phục Thiên Chúa Cha, Thiên Chúa Tối Cao. Đây sẽ là công cụ mà nhờ đó các linh hồn sẽ được cứu rỗi khỏi sự kìm kẹp của Satan và đội quân ma quỷ của hắn trên Trái Đất. Vì điều này mà hận thù sẽ được tỏ ra cho con qua lời nói và hành động tàn nhẫn và hung tợn của người khác.Sự phẫn nộ chống lại con sẽ là có một không hai và con phải hiểu rằng điều này được mong đợi. Công việc của Con Mẹ trong thời gian này, sẽ bị chống đối gay gắt và Ngài cùng Giáo Hội của Ngài trên Trái Đất sẽ phải chịu đựng cuộc Đóng Đinh cuối cùng, trước khi sự sống lại, được hứa ban cho tất cả những ai tin vào Con của Mẹ, xảy ra.
Lòng hận thù là có thật và ma quỷ sẽ xoay chuyển tâm trí của ngay cả những linh hồn được lựa chọn và những thị nhân để chống lại con, con gái của Mẹ. Đừng bao giờ cảm thấy buồn cho chính mình hoặc cho những linh hồn này, bởi vì nỗi đau khổ của Con Mẹ còn tồi tệ hơn thế hàng chục lần. Chính Con của Mẹ là Đấng Cứu Thế và là Đấng Cứu Chuộc nhân loại, Đấng đã chịu chết vì tội lỗi con người, Đấng vẫn còn bị thù ghét với tất cả sự sôi sục, sự thù ghét này xuất phát từ sự giận dữ và được sắp đặt cẩn thận bởi Satan. Chính Con của Mẹ, Đấng sẽ là đối tượng của các cuộc tấn công đó và khi họ lăng mạ xúc phạm đến con, con gái của Mẹ, thì họ đang gây đau khổ cho Ngài một lần nữa.
Các con phải chỗi dậy,  hỡi tất cả các con, và thực hiện những gì Con Mẹ đã nói cho các con, vì các con là những người được lựa chọn để hình thành Đạo Binh Tàn Dư của Ngài. Khi các con đau khổ trong Danh Ngài, đó là vì vinh quang của Thiên Chúa và vì sự cứu rỗi nhân loại. Khi Trời Mới và Đất Mới kết hợp nên một, những đau khổ này sẽ chấm dứt và tất cả sẽ hát mừng ngợi khen Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ Thiên Chúa
Mẹ của Ơn Cứu Độ
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com