Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Chỉ có tình yêu xuất phát từ Cha, còn hận thù thì không. (16/05/2013)


Chỉ có tình yêu xuất phát từ Cha, còn hận thù thì không. (16/05/2013)


Thứ năm, ngày 16 tháng 05 năm 2013, lúc 15:30


Con gái yêu dấu của Cha, chính nhờ Sức Mạnh của Tình Yêu mà nhân loại có thể và sẽ được cứu rỗi. Tình Yêu mà Cha nói đến là Tình Yêu của Thiên Chúa, tuôn chảy trong tâm hồn của nhân loại. Tình Yêu của Thiên Chúa hiện diện trong tâm hồn tất cả con cái Ngài, gồm cả những người từ chối Ngài. Chính tình yêu của các con dành cho nhau sẽ giữ vững các con trong cuộc thử thách phía trước. Hãy thể hiện tình yêu và lòng quảng đại đối với đồng loại và đối xử tốt đối với người nghèo, yếu đuối và không nơi nương tựa và Cha sẽ làm cho các con thuộc về Cha đời đời.

Phần những ai trong các con đối xử cay nghiệt với người khác, những ai gây đau khổ trên những người mà họ cai trị và những ai xì xào bàn tán ác ý về người khác, thì các con sẽ giống như những cái bình trống rỗng, không có gì để dâng lên Cha. Các con phải luôn tuân giữ những Giáo Huấn của Cha. Chỉ có tình yêu mới xuất phát từ Cha. Hận thù thì không. Những ai nói rằng họ tôn vinh Cha và nói xấu người khác, cho dù họ tuyên bố họ gìn giữ Lời Cha và bảo vệ Danh Cha - họ không tôn vinh Cha. Họ xúc phạm Cha và sự xấu hổ của họ sẽ trở nên rõ ràng trong Ngày Trọng Đại. Dù chỉ một khoảnh khắc, các con đừng bao giờ nghĩ rằng các con có thể sống mà không có tình yêu trong tâm hồn các con đối với anh em, vì nếu các con không yêu thương anh em thì các con đã từ chối Món Quà được trao ban cho tất cả con cái Thiên Chúa cách nhưng không. Khi các con thật sự yêu mến Cha, thì các con sẽ đối đãi tốt với anh em bằng tình yêu và sự tôn trọng. Khi các con đối xử tàn nhẫn với anh em, nói xấu họ hay chỉ trích họ một cách bất công, thì các con từ chối Tình Yêu Cha ban tặng cho các con. Thay vào đó là hận thù. Lòng thù hận đối với người khác đến từ Satan. Khi các con cho phép lòng hận thù làm chai sạn linh hồn các con, thì các con đã tự làm cho các con cách xa Cha và các con sẽ bị bối rối sâu sắc trong linh hồn các con.

Khi các con yêu thương anh em nhân Danh Cha, thì các con sẽ làm những việc này qua tư tưởng, lời nói và việc làm quảng đại. Tình yêu của Thiên Chúa, được sống động qua những mong muốn của Ngài, qua con cái Ngài, có thể cứu rỗi nhân loại. Tình yêu chế ngự sự dữ.Sức mạnh của Satan sẽ bị phá hủy ngay lập tức khi các con thể hiện tình yêu đối với người khác, những người đối xử tệ bạc với các con. Các con phải làm việc cật lực để cho phép tình yêu bao phủ các con, để rồi các con có thể lan tỏa ân sủng lớn lao này cho anh em.

Tình yêu làm nảy sinh tình yêu  ở những người khác. Tình yêu mang lại sự sống. Tình yêu mang lại sự tha thứ. Tình yêu tiêu diêt sự dữ. Nếu không có tình yêu thì sự dữ sẽ phát triển mạnh.

Chúa Giê-su của các con

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000857M052013