Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Thiên Chúa không khoe khoang. Thiên Chúa không tự cao. Thiên Chúa thì hiền lành, đầy yêu thương và còn kiên định trong việc dạy dỗ nhân loại nữa.


Thứ sáu, ngày 31 tháng 05 năm 2013, lúc 16:40
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, cách thức mà Cha tỏ mình ra cho con cái Thiên Chúa trên Trái Đất này là qua một nguồn duy nhất và đó chính là Chúa Thánh Thần. Cha không thể tỏ mình ra cho họ bằng bất cứ cách thức nào khác.
Nếu không có sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần, thì Tiếng Cha không thể được lắng nghe. Vì vậy, khi Chúa Thánh Thần ngự xuống trên một linh hồn được chọn thì Tiếng Cha có thể được nhận biết. Nhưng hãy lưu ý. Chúa Thánh Thần chỉ có thể cư ngụ trong những linh hồn nào lắng nghe và đơn sơ truyền đạt những gì được ban cho họ.
Chúa Thánh Thần có thể truyền cảm hứng cho người ta nói Lời của Thiên Chúa, nhưng những linh hồn như vậy không thể đi lệch khỏi điều này. Bất cứ ai viết lại, giao tiếp, phát biểu và nói rằng anh ta đang trình bày Lời của Thiên Chúa, được ban cho anh ta bởi Quyền Năng Chúa Thánh Thần, thì không bao giờ được đưa ra những giải thích của riêng anh ta về Lời Cực Thánh của Cha.
Bất cứ ai công bố Lời của Thiên Chúa và những ai đã nhận được sự ủy thác của Chúa Thánh Thần sẽ không bao giờ khoe khoang về sự việc này. Họ sẽ không bao giờ lên án người khác nhân Danh Cha, nói xấu hoặc vu khống người khác. Khi các con thấy điều này xảy ra thì các con sẽ biết rằng Chúa Thánh Thần không hiện diện nơi họ.
Quá nhiều tiên tri giả gân cổ lên để lớn tiếng, tự hào về việc họ được ban Ơn Chúa Thánh Thần, nhưng đó là một lời dối trá. Hãy phân biệt một kẻ nói dối khi anh ta nói rằng anh ta có kiến thức, được giáo dục tốt về thần học – và vì vậy anh ta hiểu biết về Cha nhiều hơn người khác- và sau đó lại còn tuyên bố rằng anh ta đã được ban thẩm quyền để lên án người khác, những người nói Nhân Danh Cha. Sự kiêu ngạo này không bao giờ xuất phát từ Thiên Chúa.
Thiên Chúa không khoe khoang. Thiên Chúa không tự cao. Thiên Chúa thì hiền lành, đầy yêu thương và còn kiên định dạy dỗ nhân loại nữa. Ngài sẽ không bao giờ cho phép bất cứ tiên tri thật, môn đệ thật hoặc bất cứ tôi tớ thiêng liêng nào gây tổn thương hay xúc phạm người khác nhân danh Cha.
Hãy cẩn thận với các tiên tri giả, những kẻ không có Ơn Chúa Thánh Thần, vì họ sẽ làm các con lạc lối. Họ sẽ dẫn dắt các con theo hướng đối nghịch với con đường mà Cha đã chọn cho mỗi người các con.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

______

http://sudieptutroi.com/su-diep/thien-chua-khong-khoe-khoang-thien-chua-khong-tu-cao-thien-chua-thi-hien-lanh-day-yeu-thuong-va-con-kien-dinh-trong-viec-day-do-nhan-loai-nua/
http://thongdiep.info/