Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Lời Chúa sẽ bị đả kích khi ngoại giáo lan tràn trái đất (16/04/2013)


Lời Chúa sẽ bị đả kích khi ngoại giáo lan tràn trái đất (16/04/2013)

Thứ Ba 16 tháng tư, 2013 lúc 20:45 giờ
Con gái thân yêu của Cha, đường lên đồi Canvê mà Giáo Hội trên trần thế của Cha phải đi đã bắt đầu như đã được tiên báo. Tất cả những ai rao giảng nhân danh Cha, những ai yêu mến Cha và tôn vinh Giáo Huấn của Cha, giờ đây sẽ phải đối mặt với hành trình thống khổ này để bảo vệ Lời Thánh của Cha.
Lời của Thiên Chúa sẽ bị đả kích khi ngoại giáo lan tràn trên trái đất. Với tất cả những ai theo Cha, Cha muốn nói rằng hãy hãnh diện tiến bước. Đừng bao giờ từ bỏ Sự Thật khi mọi người gồm cả gia đình và bạn bè các con nài ép các con quay lưng lại với Lời Thánh của Cha vốn được ban cho các con trong thời gian của Cha ở trần thế này.
Các con không bao giờ được giảm quyết tâm của các con để giữ lòng trung thành với Cha. Một số trong các con sẽ mạnh mẽ trong cuộc bách hại này. Một số người sẽ ngã gục. Một số người sẽ từ bỏ. Những người khác sẽ quyết định chấp nhận những lời dối trá được trình bày như là Giáo Lý Thánh Thiện và sẽ bị tách rời khỏi Cha.
Cha sẽ mang lấy tất cả những ai tín thác trọn vẹn vào Cha trên Đôi Vai của Cha. Cha sẽ ban sự che chở cho tất cả những ai đủ can đảm để dâng lên Cha những Thánh Lễ theo đúng cách thức Thánh Lễ được tổ chức. Cha sẽ bảo vệ những Bí Tích được thực hiện bởi những tôi tớ được thánh hiến của Cha, những người từ chối nhượng bộ hoặc không từ bỏ Phụng Sự Cha. Những ai tận hiến chính mình cho sự Quan Phòng của Cha sẽ không có gì phải lo ngại. Những ai đã được ban cho Sự Thật trong suốt cuộc đời của họ nhưng lại từ chối Giáo Huấn của Cha mà chạy theo những lời dối trá, sẽ bị loại bỏ khỏi Cha. Công Lý của Cha phải được kính sợ, đừng để người nào tin rằng họ có thể lún sâu vào vực thẳm của sự lừa dối mà không hối hận trong tâm hồn và không phải chịu hậu quả.
Tình yêu của Cha đủ mạnh mẽ để ôm ấp những ai bối rối trong những lúc này. Cha sẽ chạm đến tất cả con cái Thiên Chúa – những ai đang tìm kiếm Cha cho dù tâm hồn họ đen tối đến dường nào. Giữa cuộc khủng hoảng này, sau cùng Cha sẽ tỏ mình ra và Thần Khí Cha sẽ tràn ngập trái đất ngay khi nhân loại tin rằng họ không thể chịu đựng nổi nữa.
Hãy nhớ rằng Cha là Khởi Nguyên và Tận Cùng, không sự gì có thể thắng được Cha, Cha là Đấng Toàn Năng và khi các con cảm nhận rằng sự độc ác, được áp đặt trên  thế giới bởi những kẻ thù của Thiên Chúa đang thắng thế thì hãy biết rằng Cha đang hiện diện. Cha cho phép sự đau khổ này, cuộc bách hại sau cùng này vì đó là vũ khí cuối cùng chống lại con thú. Nếu không có sự đau khổ này, hắn sẽ cướp đi linh hồn của phần lớn nhân loại.
Cuộc chiến đấu vì các linh hồn này sẽ gây kinh sợ cho  những ai thật sự nhận biết Cha vì sự độc ác các con phải chứng kiến sẽ được nhìn thấy nơi những con người mà các con tin là tốt lành. Satan sẽ cố gắng hết sức và hắn sẽ sử dụng mọi linh hồn, đặc biệt là những linh hồn gần gũi với Cha để khiến họ quay lưng lại với Giáo Huấn của Cha. Trong khi cuộc chiến sẽ diễn ra ác liệt trong một thời gian thì qua Sứ Mệnh này, Cha sẽ cứu hằng tỷ linh hồn qua cuộc hoán cải.
Chúa Giêsu của các con
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com” 
http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000853M042013