Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông, chứ không từ phương Tây (26/04/2013)


Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông, chứ không từ phương Tây (26/04/2013)

Thứ sáu ngày 26 tháng 4 năm 2013 lúc 12h30
Con gái rất yêu dấu của Cha, thế giới này đang được sửa soạn để Tên phản Kitô ra trình diện. Hắn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi một nhóm thế lực chính trị đầy quyền lực để sự ra mắt của hắn thật đầy uy nghi.
Tên phản Kitô sẽ đến từ phương Đông chứ không phải phương Tây, nhưng hắn sẽ được người dân từ cả hai nơi và thậm chí là khắp mọi nơi trên trái đất yêu mến, kính trọng và tôn sùng. Việc ấy sẽ bắt đầu như thế này.
Tên phản Kitô, với sự giúp đỡ của những kẻ thù của Thiên Chúa, sẽ mau chóng gây ra một cuộc chiến tranh giữa hai quốc gia được dẫn dắt bởi hai nhà lãnh đạo cứng rắn đầy quyền lực. Những cuộc xung đột này sẽ leo thang và rồi sẽ lan rộng ra các quốc gia khác. Khi mối đe dọa trở nên cực kỳ nghiêm trọng đến mức nó bắt đầu có tác động lên những quốc gia quyền lực nhất, thì khi ấy sẽ khởi động những cuộc thương thuyết cho hòa bình.
Con thú sẽ bất ngờ bước ra. Và bằng một kỹ năng gây ấn tượng mạnh mẽ với thế giới, hắn sẽ kết thúc các cuộc chiến tranh. Tiếng nói của hắn sẽ đầy quyền lực. Hắn sẽ là một kẻ cực kỳ thông minh và hắn tạo ra cho mình một hình ảnh có sức lôi cuốn vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp trai ưa nhìn, vẻ duyên dáng quyến rũ cùng tính cách hóm hỉnh của hắn sẽ như một cục nam châm có sức thôi miên mạnh mẽ. Hắn sẽ giành được sự thán phục lớn lao từ các nhà lãnh đạo tiếng tăm trên thế giới cùng với giới truyền thông, hắn sẽ trở thành một nhân vật nổi tiếng. Phong thái của hắn sẽ lôi cuốn các nhà quản trị kinh doanh, họ sẽ nhìn nhận hắn như một công cụ tạo ra thịnh vượng một khi nền kinh tế bắt đầu tăng trưởng.
Sự xuất hiện của Tên phản Kitô sẽ vô cùng đặc biệt đến nỗi các quốc gia sẽ kêu hò lẫn nhau ủng hộ hắn tới viếng thăm quốc gia của họ. Hắn sẽ được mến chuộng, hắn sẽ bắt chước mọi chi tiết, mọi khoảnh khắc trong Sứ Mệnh trước kia của Cha, khi Cha còn bước đi trên Mặt Đất. Hắn rao giảng về tầm mức quan trọng của tình yêu, về hòa bình và về tầm quan trọng của sự đoàn kết giữa các quốc gia. Hắn sẽ được xem là người kiến tạo nên những điều kỳ diệu to lớn ở bất cứ nơi đâu hắn đến. Đây là một kẻ không giống bất kỳ một người nào khác. Đây là một kẻ khác với những người tuy có sức lôi cuốn nhưng chỉ là bù nhìn. Ngôi sao của hắn sẽ tỏa sáng rực rỡ, không như bất kỳ một kẻ nào khác đến trước hắn. Hắn sẽ được xem như một nhà lãnh đạo danh dự của các tôn giáo nhân đạo một thế giới. Cái được gọi là “thành công” của hành động ghê tởm này sẽ được ghi công cho hắn. Người ta sẽ phủ phục dưới chân hắn. Hình ảnh của hắn sẽ có mặt ở khắp mọi nơi. Người ta sẽ thấy hắn cùng đứng với nhiều giáo chủ của các tôn giáo khác. Chẳng mấy chốc sẽ có tiếng đồn rằng người ta tự nhiên được chữa lành khi có sự hiện diện của hắn. Bằng quyền lực của Satan, hắn sẽ có khả năng làm ra những việc khiến nhiều người sửng sốt và được cho là những phép lạ.
Đến khi ấy những kẻ dại dột sẽ xem hắn như là Đấng Messiah. Hắn sau đó sẽ bóng gió rằng hắn được Thiên Chúa gửi đến để cứu thế giới. Nhiều người trong thế giới này, bao gồm cả những kẻ không chấp nhận sự Hiện Hữu của Cha, cũng sẽ bị thuyết phục rằng người này chính là Con Người, Chúa Giêsu Kitô. Họ sẽ tôn kính tuân phục mọi điều hắn yêu cầu nơi họ, và những ai sùng bái hắn sẽ bị đầu độc bởi sự độc ác ghê gớm này đến nỗi linh hồn họ sẽ bị cuốn vào một tình trạng mà họ không thể tìm lại chính mình được nữa.
Những ai hiểu biết Giáo Huấn Chân Lý của Cha thì sẽ nhận ra ngay sự lừa dối áp đặt lên nhân loại, và họ sẽ chống lại điều ghê tởm này. Nhưng những ai xưng rằng họ hiểu biết Thiên Chúa, và đang hành đạo Kitô thì lại không hiểu Lời Hứa rằng Cha sẽ trở lại. Khi Cha quay trở lại thì đó sẽ là ngày Phán Xét. Cha sẽ không bao giờ bước đi trên Mặt Đất một lần thứ hai. Dù cho có kiến thức về những Giáo Huấn của Cha nhưng họ lại không hiểu điều Cha đã nói. Giờ đây Cha nhắc lại cho họ biết rằng Cha sẽ không bước đi trong xác phàm. Bất kỳ kẻ nào tuyên bố rằng hắn chính là Ta, thì đó là tên nói dối.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”
 http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000822M042013