Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Những chiến binh Ki-tô hữu của Cha sẽ thành lập một Đạo Binh lớn nhất chống lại Tên Phản Ki-tô


Thứ năm, ngày 23 tháng 05 năm 2013, lúc 22:30
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, những tín hữu yêu dấu của Cha trên toàn thế giới, sẽ sớm cảm nhận được Sự Hiện Diện của Cha, vì Cha sẽ tỏ Mình ra trong tâm hồn họ, theo cách mà họ chưa từng được trải nghiệm trước đó. Đây là cách Cha sẽ chuẩn bị cho các Ki-tô hữu chiến đấu, nhân danh Cha, để cứu rỗi linh hồn của tất cả mọi người.
Những chiến binh Ki-tô hữu của Cha sẽ thành lập một đạo binh lớn nhất để chống lại Tên Phản Ki-tô. Cha muốn nói đến tất cả những ai nhận biết Cha và những ai vẫn trung thành với Giáo Lý Thánh Thiện của Cha, được chứa đựng trong Kinh Thánh. Cha cũng muốn nói đến tất cả những ai sống đức tin của họ; những ai tin vào Cha, nhưng không thưa chuyện với Cha và tất cả những ai vẫn trung thành với Sự Thật. Các con sẽ được quy tụ ở mọi ngóc ngách của thế giới và , mặc dù các con sẽ tham gia vào Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha, mà Đạo Binh này nói nhiều thứ tiếng khác nhau, nhưng các con vẫn sẽ được kết hợp nên một trong Cha.
Những ai tuân theo những Thông Điệp này sẽ hình thành một hạt nhân và từ đó sẽ phát triển các chồi và sau đó là các nhánh của Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha trên toàn thế giới. Sẽ không còn một quốc gia nào mà Thần Khí của Cha không chạm đến thông qua Sách Sự Thật.
Sách Sự Thật sẽ liên kết các con khi đức tin của các con bị thử thách. Khi sự phục tùng dành cho Cha bị đảo lộn và khi Cha bị ném ra khỏi các nhà thờ của các con, bị chà đạp và rồi bị che dấu khỏi tầm mắt các con – thì các con sẽ chỗi dậy và giữ cho Lời Cha vẫn tồn tại. Ngọn Lửa Chúa Thánh Thần sẽ hướng dẫn các con trên mỗi bước đường. Các con sẽ cảm nhận được sức mạnh và lòng can đảm, mà nó sẽ làm ngạc nhiên ngay cả đối với những người hiền lành nhút nhát nhất trong số các con. Người yếu đuối sẽ trở thành mạnh mẽ. Người sợ hãi sẽ trở thành dũng cảm và người bị áp bức sẽ tiến lên như những chiến binh của Sự Thật. Và trong suốt thời gian này, khi Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha phát triển và nhân rộng lên hàng triệu người, nhiều trở ngại sẽ được đặt ra trước mắt họ.
Rất nhiều những lời nhục mạ, những lời buộc tội là tà giáo, những lời dối trá, những sự giận dữ và hận thù sẽ nhắm vào họ. Sự rối loạn sẽ được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong số những kẻ phỉ báng, những tranh luận của họ sẽ đầy dẫy những điều thiếu chính xác, những mâu thuẫn và những lý lẽ không thể hiểu nổi. Satan sẽ luôn can thiệp để tạo ra những lý lẽ nhầm lẫn, rối loạn, vô lý và xảo quyệt, và sẽ luôn pha thêm vào đó sự hận thù chống lại con cái Thiên Chúa. Những ai được chúc phúc với Ánh Sáng của Thiên Chúa và Ánh Sáng của Sự Thật sẽ thu hút các cuộc tấn công kinh khủng và đầy căm hờn. Vì nơi đâu Cha Hiện Diện, thì các con có thể chắc chắn rằng cuộc bách hại những ai công bố Lời Cực Thánh của Cha sẽ rất khủng khiếp. Khi cuộc bách hại càng trở nên tồi tệ hơn để chống lại mọi Sứ Vụ của Thiên Chúa, các con có thể tin chắc rằng Satan đang rất tức giận.
Khi các con chịu đau khổ, vì các con sẽ phải chịu, bởi do lòng hận thù đối với các con vì các con đang vác Thập Giá theo Cha, thì con thú sẽ lo lắng hơn và hắn sẽ hành động tích cực hơn, thông qua các linh hồn bị dấy bẩn  bởi tội kiêu ngạo, để triệt phá các con. Các con phải lờ đi những cuộc tấn công này. Hãy sống bình an, vì khi họ gia tăng mức độ khốc liệt của lòng hận thù chống lại các con, thì các con chắc chắn sẽ biết được rằng các con đang thật sự nên một cùng Cha, Chúa Giê-su của các con.
Hãy ra đi trong yêu thương và an bình, và hãy biết rằng Cha đang sống trong tâm hồn các con.
Chúa Giê-su của các con.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

http://sudieptutroi.com/su-diep/nhung-chien-binh-ki-to-huu-cua-cha-se-thanh-lap-mot-dao-binh-lon-nhat-chong-lai-ten-phan-ki-to/