Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Mong muốn lớn nhất của Cha là các con hãy nổ lực tìm kiếm những linh hồn giới trẻ (09/05/2013)


Mong muốn lớn nhất của Cha là các con hãy nổ lực tìm kiếm những linh hồn giới trẻ (09/05/2013)

Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2013, lúc 22:45
Con gái yêu dấu của Cha ơi, Tình yêu của Cha đối với giới trẻ trên mọi quốc gia, không phân biệt màu da và tôn giáo, những người không nhận biết Cha, là vĩnh cửu. Cha buồn sầu sâu sắc vì những linh hồn bé nhỏ này của Cha. Họ phải được mọi người cầu nguyện cho, đặc biệt là bây giờ. Cha sẽ không do dự đem họ vào Lòng Thương Xót của Cha, nếu các con kêu cầu Cha bằng Chiến Dịch Cầu Nguyện này.
Chiến Dịch Cầu Nguyện (106) Cầu xin Lòng Thương Xót cho giới trẻ, những người không nhận biết Thiên Chúa.
Lạy Chúa Giê-su, xin đem vào trong vòng bảo vệ của Chúa những linh hồn con cái Thiên Chúa, những người không biết Chúa, những người không nhận biết Tình Yêu của Chúa và những người không chấp nhận Lời Hứa của Chúa.
Xin tuôn đổ ơn hoán cải của Chúa xuống trên họ và ban cho họ sự sống đời đời.
Xin thương xót tất cả những ai không tin vào Sự Hiện Hữu của Chúa và những ai không ăn năn tội lỗi của họ. Amen.
Hỡi Đạo Binh Tàn Dư yêu dấu của Cha, mong muốn lớn nhất của Cha là các con hãy nỗ lực tìm kiếm những linh hồn giới trẻ, những người theo thuyết bất khả tri và những ai không tin vào Thiên Chúa. Họ là ưu tiên hàng đầu của các con. Cha kêu gọi các con hãy lôi kéo tất cả họ trong mọi quốc gia, mọi tín ngưỡng, mọi dân tộc và mọi tôn giáo vào trong Vòng Bảo Vệ của Cha. Khi các con đem những linh hồn này đến với Cha, thì Cha sẽ ban cho họ những Ân Huệ lớn lao và hứa ban cho họ sự cứu rỗi.
Điều quan trọng là các con đừng bỏ qua những người không quan tâm gì đến sự cứu rỗi của họ. Họ là những linh hồn hư mất mà Cha khao khát và Cha sẽ dõi theo họ trong mọi ngóc ngách, mọi kẽ hở và mọi quốc gia cho tới khi Cha có thể lôi kéo họ vào Vương Quốc của Cha.
Hãy ghi nhớ yêu cầu này. Hãy nhớ rằng mong muốn của Cha là đến với những ai không biết Cha và những ai không muốn biết Cha.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com