Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Khi các con được ban cho Sự Thật, điều quan trọng là các con phải tiếp tục loan truyền Lời của Thiên Chúa (06/05/2013)


Khi các con được ban cho Sự Thật, điều quan trọng là các con phải tiếp tục loan truyền Lời của Thiên Chúa (06/05/2013)

Thứ hai, ngày 06 tháng 05 năm 2013, lúc 18:42
Con gái yêu dấu của Cha ơi, những ai vô tình xúc phạm đến Cha, bởi vì họ không biết gì về Lời Cha, sẽ sớm được trao ban sự hướng dẫn cần thiết.
Phần những ai biết Sự Thật về Lời Cha, đã được trao ban cho nhân loại 2000 năm trước, thì các con phải biết rằng, trong khi các con cãi vã lẫn nhau thì hàng triệu linh hồn đang bị hư mất. Quá nhiều người mắc tội trọng, họ thực hiện những hành vi phạm tội vì bị ma quỷ phá hoại. Nếu họ biết được Sự Thật của lời hứa Cha về cuộc sống đời đời, thì họ sẽ không tham gia vào những hành vi này.
Khi các con được ban cho Sự Thật, thì điều quan trọng là các con phải tiếp tục loan truyền Lời của Thiên Chúa. Các con phải làm điều này bằng cách thể hiện tình yêu và sự tôn trọng đối với cuộc sống của người khác. Điều này có nghĩa là các con tuân giữ Giới Răn của Cha Ta: “Chớ giết người.” Rồi thì nhiệm vụ của các con là đảm bảo rằng sự sống của con người phải được tôn trọng trong Vinh Quang Thiên Chúa.
Món Quà sự sống đời đời trong lúc này là khi các con biết rằng những ai từ chối Thiên Chúa thì cần sự giúp đỡ của các con. Bằng lời cầu nguyện và sự hướng dẫn, các con có thể cứu giúp những linh hồn này. Các môn đệ yêu dấu của Cha ơi, Cha cần rất nhiều thời gian của các con. Các con phải rộng lượng trong việc dâng thời gian của các con để cứu rỗi các linh hồn. Hãy tiếp tục đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Cha, vì Cha hứa hoán cải hàng triệu linh hồn hư mất khi những kinh cầu này được cất lên.
Các con đừng để ma quỷ tấn công, kẻ sẽ tiếp tục tung ra một đám mây bao phủ trên những Thông Điệp này, đánh lừa các con. Hãy chấp nhận những cuộc tấn công này,  vì chúng là một sự cố gắng của Satan và tất cả các tà thần đang rảo bước trên Trái Đất, để ngăn cản những con cái Thiên Chúa đón nhận sự thừa kế vinh quang đang chờ đợi họ.
Cha cũng kêu gọi các con hãy có một tâm hồn rộng lượng và hãy cầu nguyện cho những ai quay lưng lại với Cha, trong Sứ Mệnh cuối cùng này của Cha trên Trái Đất trước khi Ngày Trọng Đại đến.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com