Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Bệnh dịch sẽ lan rộng hơn cả bệnh AIDS (07/05/2013)


Bệnh dịch sẽ lan rộng hơn cả bệnh AIDS (07/05/2013)

Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2013, lúc 22:35
Con gái yêu dấu của Cha ơi, con đã bị phân tâm thế nào và đã để cho chính mình rời khỏi Mắt Cha trong hai ngày trước. Con có biết cái gì đã tạo nên sự xao lãng này không? Vì thiếu một ngày không Chầu Thánh Thể, con đã bị tấn công và bị lạm dụng nhân Danh Cha, nên con không thể tự bảo vệ mình như Cha đã hướng dẫn. Hướng dẫn của Cha là hằng ngày con hãy tiếp tục đến trước Cha, và đọc Kinh Mân Côi, để Mẹ Ta có thể che chở cho con với sự bảo vệ mà con cần trong Công Việc này.
Rất nhiều người gần gũi với Cha đã đạt được một sự tự tin có thể làm cho họ tưởng rằng không có đau khổ nào có thể ngăn cản họ khi họ đang thi hành Sứ Vụ của Cha, nhưng điều này chỉ có thể thực hiện được khi các con kêu cầu Cha hướng dẫn các con.
Con gái Cha ơi, sự khởi đầu của nạn dịch sẽ sớm được chứng kiến, khi Cha Ta sẽ giáng xuống Trái Đất một hình phạt trên những quốc gia xúc phạm Ngài và cho phép điều gian ác và bất công xảy ra trên những người nghèo khổ vô tội. Bệnh dịch này sẽ được nhìn thấy trên mặt và những vết loét sẽ không thể chữa lành được cho tới khi Cuộc Trừng Phạt Lớn Lao kết thúc. Bệnh dịch sẽ lan rộng hơn cả bệnh AIDS và sẽ là một trong những dấu hiệu đầu tiên của Cuộc Trừng Phạt đang đến. Theo sau nó sẽ là một nạn đói trên một phần ba Trái Đất , và sẽ được chứng kiến trong suốt thời gian cai trị của tên Phản Ki-tô.
Khi sự cai trị của tên Phản Ki-tô lan ra như một mạng nhện, thì nó sẽ gặp một chuỗi những trừng phạt được đổ xuống trên bốn phương thế giới bởi Cánh Tay của  Cha Ta. Sự can thiệp của Thiên Chúa sẽ ngăn cản các linh hồn khỏi bị cướp mất bởi con thú qua sức mạnh của tên Phản Ki-tô. Những kẻ đi theo hắn sẽ phải chịu hình phạt đau đớn  và hình phạt này sẽ được nhìn thấy trên khuôn mặt của chúng thông qua bệnh dịch. Chúng sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt nghiêm khắc này, những kẻ nào thực hiện hành vi  lừa đảo độc ác đối với Giáo Hội của Cha trên Trái Đất cũng sẽ bị như vậy.
Cảnh Báo này được ban xuống để những ai nghi ngờ Cánh Tay Công Lý của Cha cuối cùng cũng sẽ hiểu rằng, con người sẽ phải chịu đau khổ như họ đã từng chịu trong thời của ông Nô-e nếu họ quay lưng lại với Thiên Chúa.
Sự xúc phạm cuối cùng chống lại Cha Ta, thông qua tội ác chiến tranh và phá thai, sẽ làm cho Ngài giáng hình phạt kinh khủng nhất xuống trên nhân loại. Những kẻ cướp đi sự sống của các thai nhi một cách quá  tàn nhẫn và không thương tiếc sẽ bị trừng trị bằng cái chết của thân xác lẫn  linh hồn.
Chúa Giê-su của các con.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com