Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Đừng dùng trí khôn để lý luận khi cố gắng minh chứng cho Sự Hiện Hữu của Cha, vì Cha không thuộc về thế gian này. (05/05/2013)


Đừng dùng trí khôn để lý luận khi cố gắng minh chứng cho Sự Hiện Hữu của Cha, vì Cha không thuộc về thế gian này. (05/05/2013)

Chủ nhật ngày 5 tháng 5 năm 2013 lúc 4h15 chiều

Con gái rất yêu dấu của Cha, con người không nhận thức được nỗi đau khổ khi phải lìa xa Cha, là Con Người, Chúa Giê-su Ki-tô. Nhưng khi ngày ấy đến, khi Ánh Sáng của Cha sẽ ngưng chiếu soi ngay trước ngày cuối cùng, thì người ta sẽ hiểu tường tận nỗi bất hạnh ấy tồi tệ đến mức nào.
Những người nhận biết và yêu mến Cha thì hiểu nỗi đau thương do tội lỗi mang lại vì nó tạo ra một rào cản ngăn cách giữa Thiên Chúa với tội nhân.
Còn những kẻ không nhận biết và những kẻ từ chối Cha, sẽ nếm trải sự chia cắt này trong suốt ba ngày đen tối sau hết, khi người ta chẳng còn tìm được Sự Hiện Diện của Thiên Chúa xung quanh họ.
Và sẽ chỉ khi ấy, khi mà Ánh Sáng Thiên Chúa ngưng chiếu rọi, thì con người rốt cục mới hiểu được rằng nếu không có Thiên Chúa thì chẳng có sự sống. Tất cả những gì còn lại chỉ là một sự trống rỗng, hoang vu và tăm tối.
Cha là Ánh Sáng mà từng giây phút trong ngày con người luôn tìm kiếm trong vô thức.
Khi con người cố gắng tìm kiếm sự an bình và hạnh phúc, anh ta sẽ cố tìm gặp nó ở bất cứ đâu mà anh ta cho là có thể thấy nó ở đó. Anh ta sẽ theo đuổi những lợi ích vật chất trần tục và đắm chìm trong dục vọng để thỏa mãn những khát vọng không thể nào đáp ứng được, và rồi anh ta sẽ đi theo những tôn giáo giả dối được hứa hẹn sẽ mang lại cho anh sự mãn nguyện lớn lao. Nhưng những thứ ấy sẽ chẳng mang anh đến được với Ánh Sáng Thiên Chúa.
Ngay cả những người đi tìm câu trả lời cho hạnh phúc bằng con đường trí tuệ hay sự hiểu biết thì tâm hồn cũng sẽ không bao giờ tìm được sự bình an trừ phi họ mở trái tim họ ra cho Tình Yêu chân thật của Thiên Chúa.
Cha đến với từng người trong họ, những người đi tìm kiếm Cha. Cha vui thích với những linh hồn chỉ tha thiết tìm kiếm Tình Yêu của Cha với lòng đơn sơ. Cha tuôn đổ trên những người này món quà là Chúa Thánh Thần. Để đến gần hơn với Cha, các con phải tín thác hoàn toàn nơi Cha. Chỉ khi mà các con dâng hết ý riêng mình cho Cha thì các con mới cảm nghiệm được Sự Hiện Diện của Cha. Với những ai cố gắng tìm gặp Cha nhưng cảm thấy khó khăn, Cha nói cho họ biết điều này.
Đừng dùng trí khôn để lý luận về Sự Hiện Hữu của Cha, vì Cha không thuộc về thế gian này. Đừng tự bịt mắt mình với sự thật về đời sống vĩnh cửu. Đời sống vĩnh cửu ấy đang đón chờ các con, chỉ cần các con tín thác vào Cha và hãy để Cha đến trong trái tim và linh hồn các con. Cha sẽ tỏ Mình ra cho các con được biết. Tất cả những gì mà các con phải làm là hãy kêu cầu đến Cha. Nhưng các con phải kêu cầu Cha sớm đi, vì khi mà Sự Hiện Diện của Cha trên mặt đất thu hẹp lại thì các con sẽ không thể tìm thấy Cha được nữa, và các con sẽ lang thang bất lực trong nỗi thống khổ đi tìm gặp Cha.
Với những ai cho rằng họ có đức tin mạnh mẽ và tin rằng họ ở gần bên Cha, họ phải biết rằng họ sẽ bị sa ngã chóng vánh khi chẳng còn thấy Cha ngự trong các nhà tạm trong tương lai. Một khi ngày hoang tàn khủng khiếp ấy đến, sẽ chỉ còn quyền lực của con thú cùng với tiếng khóc than tuyệt vọng đến nỗi nhiều linh hồn vì quá yếu đuối không thể bảo vệ Lời Thánh của Cha.
Các con phải kêu cầu Sự Trợ Giúp của Cha và các con sẽ được ban cho điều đó. Hãy kêu cầu Cha bằng một tấm lòng khiêm cung và Cha sẽ đáp lời các con. Hãy nài xin Cha bảo vệ các con và Cha sẽ bao phủ các con bằng Máu Châu Báu của Cha để không một điều gì có thể ngăn cản các con trên Con Đường Sự Thật dẫn dắt các con đến sự cứu độ muôn đời.
Các con hiểu nên phục vụ Cha thế nào thì hãy làm như vậy, nhưng cũng cần phải cẩn thận. Hãy làm như những gì Cha đã chỉ. Hãy sống đời sống các con theo như Lời Cha và Cha sẽ nâng đỡ các con. Còn nếu các con làm ô danh Cha, dùng Lời Thánh của Cha để gây đau khổ cho người khác thì các con sẽ phải chịu nỗi đau khổ lớn nhất là bị cắt đứt khỏi Cha.
Chúa Giê-su của các con!
Chuyển dịch từ nguồn “thewarningsecondcoming.com”