Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Do bởi tội kiêu ngạo mà Lucifer đã sa ngã, bị loại bỏ và bị quăng vào vực thẳm.


Thứ bảy ngày 4 tháng 5 năm 2013 lúc 23h35
Con gái rất yêu dấu của Cha, khi Lời Cha đến tai nhiều người thì Cha cũng đến để cảnh báo những ai không chịu lắng nghe Cha. Các con sợ hãi điều gì? Các con sợ Lời Cha hay sợ những thay đổi mà các con sẽ phải chứng kiến khi cuộc thanh tẩy tiếp tục diễn ra? Cha chẳng mang đến cho các con bất kỳ một Giáo huấn mới nào khác vì điều này là không cần thiết, chẳng lẽ các con không nhận ra điều ấy? Cha chỉ là nói chuyện với các con để nhắc nhở cho các con biết về Sự Thật.
Quá nhiều người trong các con tin rằng các con biết rất nhiều về Cha, nhưng sự thực các con chẳng học được gì cả. Ai trong các con nói rằng các con tốt đẹp hơn người khác vì các con phiên dịch Lời Thánh của Cha? Ai trong các con cho rằng các con được quyền được phỉ báng chống lại Cha rồi sau đó lại nói các con yêu Cha? Các con sẽ không thể ngăn cản Cha đến với con cái Thiên Chúa qua các tiên tri. Các con phải hỏi rằng tại sao mà các con lại căm ghét Tiếng Nói của Cha? Làm sao các con có thể yêu mến Cha được khi mà các con xé toạc Lời Cha ra thành từng mảnh, trong khi mọi thứ Cha đang làm là giúp các con chuẩn bị cho Ngày Vinh Quang của Cha?
Con người rất yếu đuối. Ngay cả những linh hồn nhiệt thành cũng yếu đuối dù rằng tình yêu của họ dành cho Cha mạnh mẽ. Đừng để một con người nào nghĩ rằng anh ta sẽ có thể xuất hiện trước mặt Cha mà không thấy xấu hổ vì tội lỗi trong linh hồn của anh. Không một ai trong các con xứng đáng đứng trước mặt Cha, tuy nhiên Cha ban cho các con Lòng Thương Xót bởi Tình Yêu của Cha. Không phải vì các con xứng đáng với điều đó, nhưng đơn giản chỉ vì Cha đã chọn ban cho các con Món Quà này.
Với những ai trong các con quả quyết rằng các con nói là dựa trên những hiểu biết to lớn về Cha, và sau đó phun ra những ngôn từ ghê tởm chống lại vị tiên tri của Cha-các con hãy biết điều này. Đức tin của các con sẽ không cứu nổi các con nếu các con nguyền rủa Lời Thiên Chúa. Cái mà các con gọi là tình yêu dành cho Thiên Chúa là vô nghĩa khi các con xét đoán một trong những người con của Chúa trước mặt Ngài.  Các con đang cắt đứt mối dây ruột thịt nối kết các con với Cha Ta, vì các con thể hiện sự bất kính, giận dữ và căm thù đối với Cha. Khi các con phỉ nhổ vào Cha, các con sẽ trở nên mù lòa và không bao giờ thấy lại đuợc nữa. Khi các con thốt ra những lời thù hận, lưỡi các con sẽ bị cắt đi. Khi các con đứng lên và tuyên bố với tất cả về cái gọi là sự hiểu biết của các con về Thiên Chúa, thì các con sẽ gục ngã với đôi chân bị đứt lìa phía dưới các con. Khi các con cho rằng vị tiên tri của Cha là đồ ma quỉ thì các con chẳng còn mạng sống.
Lời Cha không bao giờ chết, nó sẽ trường tồn vĩnh cửu. Lời Cha sẽ đạp lên những kẻ tội lỗi cứ tìm cách thách thức Lòng Thương Xót của Thiên Chúa qua những Thông Điệp này. Từ chối Cha lúc này tức là các con từ chối sự tự do mà Cha mang lại khi Cha đến để cuối cùng qui tụ các con vào trong Vương Quốc của Cha. Các con không có nhiều thời gian để chuộc lại bản thân các con trong Mắt Cha trước khi Ngày Vĩ Đại ấy đến. Đừng phí phạm thời gian bởi tội kiêu ngạo. Cũng chính bởi tội kiêu ngạo mà Lucifer đã sa ngã, bị cắt bỏ và bị quăng vào vực thẳm. Tất cả những kẻ theo hắn, do bởi tội kiêu ngạo-thứ tội gây ra rất nhiều chia cách với Thiên Chúa – sẽ đều sa ngã và sẽ không bao giờ chỗi dậy được khi Thiên Chúa Hiện Diện.
Chúa Giê-su của các con!