Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Khi thời khắc để con thú ra mắt tên Phản Ki-tô đến, thì những dấu chỉ lớn lao sẽ được chứng kiến


Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2013, lúc 16:30
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, khi thời khắc để con thú ra mắt tên Phản Ki-tô đến, thì những dấu chỉ lớn lao sẽ được chứng kiến . Sấm sét, như chưa từng nghe thấy trước đó, sẽ được cảm nhận ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là nơi mà tên Phản Ki-tô sinh ra.
Lúc đó Thần Khí của Cha, được tuôn đổ trên những tín hữu của Cha, trong tất cả các Giáo Hội Ki-tô giáo của Cha, sẽ đảm bảo rằng họ đã sẵn sàng. Họ, cùng với các môn đệ của Cha trong Sứ Vụ này, sẽ hình thành một Giáo Hội còn sót lại. Sức mạnh của họ sẽ rất lớn lao và không gì có thể làm hại những ai có Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống. Sức mạnh của họ sẽ đến từ Những Lời Cầu Nguyện được ban cho họ bởi Mẹ Ta và đến từ Những Chiến Dịch Cầu Nguyện.
Tên Phản Ki-tô sẽ bắt đầu triều đại của hắn một cách êm ái. Không ai nghi ngờ ý định của hắn bởi vì có vẻ như hoà bình ngự trị trên Trái Đất. Thời gian này sẽ rất quan trọng đối với các con, Đạo Binh Còn Sót Lại của Cha, để quy tụ mọi người vào Những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện. Cha long trọng hứa rằng những Lời Cầu Nguyện này sẽ làm giảm thiểu phần lớn các hành động khủng khiếp mà tên Phản Ki-tô gây ra cho những quốc gia ở bốn phương của mặt đất
Cha sẽ hủy bỏ hình phạt trên tất cả những quốc gia nơi mà  Những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện được thiết lập. Chính nhờ sự tận hiến của các con đối với Cha, Chúa Giê-su yêu mến của các con, mà Cha sẽ cứu rỗi các linh hồn và tuôn đổ nhiều Ân Sủng xuống trên nhân loại, để bảo vệ con cái Thiên Chúa trước nỗi thống khổ mà con thú đang âm mưu gây ra.
Hãy tín thác vào Cha. Hãy sống bình an trong sự nhận biết rằng  các con đang được dẫn dắt và che chở.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com