Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Những phép lạ mà Cha hNhững phép lạ mà Cha hứa ban cho thế giới qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Cha, sẽ gia tăng



Tháng 5112013
 
Thứ Bảy 11 Tháng Năm, 2013
Con gái yêu quý của Cha, nếu con phải chịu đau khổ về việc con bị bác bỏ vì Cha, điều đó không hệ gì vì Lời Cha là bất diệt. Lời Cha sẽ lan rộng và trở nên kịch liệt hơn, như một cơn gió mạnh, Lời Cha sẽ gia tăng sức mạnh cho tới khi tiếng thét gào của Cha vang ra như tiếng sấm trên khắp mặt Đất. Sẽ có rất ít người không thể nghe được Tiếng Nói của Cha và ngay cả những người từ chối Cha cũng phải nói về Cha. Họ sẽ thấy không thể phớt lờ được nữa.
Giống như bất kỳ đứa trẻ nào được sinh ra bởi người mẹ của mình, những con cái Thiên Chúa – gồm cả những ai từ chối nhận biết Ngài – sẽ được lôi kéo về phía Ngài, vì họ không thể cưỡng lại được.  Giống như một đứa trẻ gắn chặt với mẹ nó, mỗi một người con của Thiên Chúa sẽ nhận ra chính Ngài qua cảm nhận, âm thanh và mùi hương. Con cái Thiên Chúa sẽ cảm nhận được khi Sự Hiện Diện của Thiên Chúa chạm đến linh hồn họ. Như Cha biết những người thuộc về Cha, thì những ai yêu mến Cha cũng sẽ đáp trả lời mời gọi của Cha như vậy.
Hỡi con gái của Cha, Thánh Ý của Thiên Chúa thì Đầy Quyền Năng và sẽ đánh bại tất cả những ai chống đối Lời của Thiên Chúa. Khi con nhận thấy có quá nhiều sự chống đối và hận thù đối với Sứ Mệnh này, con phải luôn tự an ủi bởi chính lời hứa long trọng của Cha. Vì để cứu tất cả các linh hồn, nên Thiên Đàng Mới của Cha sớm được tỏ ra cho nhân loại với ít đau khổ nhất có thể. Đau khổ có thể được giảm bớt qua những lời cầu nguyện từ đạo binh tàn dư của Cha vì Cha ban cho họ những ân sủng đặc biệt.
Những phép lạ mà Cha hứa ban cho thế giới, qua những Chiến dịch Cầu Nguyện của Cha, sẽ gia tăng và nhiều người sẽ chứng kiến những sự chữa lành và hoán cải. Qua chính những phép lạ này mà Cha sẽ tỏ mình ra, ngay cả cho những kẻ nghi ngờ cứng lòng tin nhất. Qua những Chiến Dịch cầu Nguyện này mà những tôi tớ trong những giáo hội Ki-tô của Cha sẽ được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót của Cha và chẳng bao lâu nữa nhiều người trong số họ sẽ được ban cho bằng chứng về tính xác thực của những Thông Điệp này.
Thánh Ý của Cha sẽ được thực hiện và không ai có thể ngăn chặn được. Con gái của Cha, nhiều người sẽ chống đối Thánh Ý Cha, gào  thét những lời xúc phạm đến Lời Cha và phỉ nhổ vào con, nhưng lòng thù hận của họ sẽ bị quét sạch và chẳng bao lâu họ sẽ mở tâm hồn mình ra vì họ không còn nghi ngờ gì nữa rằng Đấng kêu gọi họ chính là Thầy Chí Thánh của họ. Cha là Nguồn Mạch qua đó họ sẽ được thanh tẩy. Chính qua Cha mà họ được ban cho sự bảo vệ hữu hiệu duy nhất chống lại Tên Phản Ki-tô. Mọi người sẽ phải tìm kiếm sự che chở của Cha và Ấn  Tín của Thiên Chúa Hằng Sống phải được trao ban cho càng nhiều linh hồn càng tốt.
Hãy lắng nghe những lời chỉ dẫn của Cha và mọi việc sẽ tốt đẹp. Khi các con phớt lờ những lời cảnh báo của Cha và cố gắng chống lại những bất công, vốn sẽ lan tràn khi thế giới bị cai trị bởi bàn tay của con thú, bằng sức riêng của các con thì các con sẽ không đủ mạnh mẽ. Hãy đón nhận những Ơn Sủng của Cha và các con sẽ đứng vững, an toàn trong sự nhận biết rằng Cha bảo vệ các con, gia đình và bạn hữu của các con.
Chúa Giê-su của các con
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

http://sudieptutroi.com/