Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Lời Cha là lời cuối cùng. Điều đó là xác thực. Ngoài ra không có lời nào khác.


Lời Cha là lời cuối cùng. Điều đó là xác thực. Ngoài ra không có lời nào khác.

Thứ hai, ngày 13 tháng 05 năm 2013, lúc 16:38
Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đạo binh tàn dư của Cha sẽ gia tăng rất nhanh chóng trong thời gian này và sẽ lan rộng trên năm mươi tám quốc gia. Sẽ có những người hướng dẫn giữa các con và các con phải kết hợp với nhau thông qua sự hình thành những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện Chúa Giê-su đến với Nhân Loại, cho dù các con ở đâu đi nữa.
Trước hết, hãy đem tất cả những ai bước theo Cha vào nhóm của các con và sau đó hãy tiến về phía trước để lôi kéo tất cả những ai đang đi theo mọi thứ giáo lý khác. Cha không bao giờ biệt đãi một linh hồn nào hơn một linh hồn nào cả. Cha mong muốn các con hãy nói điều đó cho tất cả những ai không tin vào Cha và Cha hứa với họ rằng họ sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật trong suốt Cuộc Cảnh Báo. Họ sẽ thấy khó mà từ chối Cha, vì Cha sẽ phủ ngập linh hồn họ theo cách thức sẽ gây bất ngờ và sửng sốt cho họ. Thần Khí của Cha sẽ ngự xuống trên tất cả những quốc gia nào mà ở đó các Nhóm Cầu Nguyện của Cha được thiết lập.
Cha sẽ nhân số lượng các phép lạ, mà những phép lạ này đã từng được chứng kiến, khi Cha chữa lành tâm trí, linh hồn và xác thân của những ai khốn khổ và bệnh tật giữa các con. Các con sẽ nhận biết Cha qua Sự Hiện Hữu của Cha, Cha sẽ làm thấm nhuần những ai trong các con cầu xin những ân huệ của Cha. Quả thật các con là những người được chúc phúc - các con là những con cái trong thế hệ này, những người được lựa chọn trong những đám đông như vậy để vui hưởng sự sống đời đời trong Vương Quốc của Cha, mà Vương Quốc này không bao giờ kết thúc. Sự chết sẽ bị các con đánh bại. Sự dữ sẽ bị nuốt chửng bởi sức mạnh lòng kiên trì của các con và tội lỗi sẽ không còn làm tổn hại linh hồn các con được nữa.
Hỡi các con của Cha, còn nhiều việc phải hoàn thành. Hãy để cho Cha hướng dẫn các con thông qua những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Cha, bởi vì những Chiến Dịch Cầu Nguện này  sẽ mở mắt các con nhìn thấy Sự Thật. Một khi các con nhìn thấy được Sự Thật, thì trong thâm tâm các con sẽ biết các con cần phải làm gì. Một lời khuyên cho các con - khi các con bị cự tuyệt vì nói lên Sự Thật, các con phải giữ im lặng. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn này để họ cũng sẽ được ban ân sủng để chấp nhận Sách Sự Thật.
Lời Cha là lời cuối cùng. Điều đó là xác thực. Ngoài ra không có lời nào khác. Bất cứ ai tuyên bố họ nói nhân Danh Cha, kể từ khi Sứ Vụ này bắt đầu vào tháng 11 năm 2010, đều không được uỷ quyền làm điều đó, vì họ không đến từ Cha. Những ngôn sứ nào đến trước thời điểm đó, và cũng nói nhân Danh Cha, là những người được chúc phúc và Cha sẽ tiếp tục bảo vệ họ. Tiếng Cha nói với thế giới thông qua những Thông Điệp này. Mẹ Yêu Dấu của Cha, Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, cũng nói với những thị nhân của Ngài, và Sứ Vụ của Ngài cũng được Cha chúc phúc.
Hãy biết rằng đội quân của Satan bao gồm cả một số ngôn sứ giả, những kẻ nói những lời lẽ ngọt ngào. Những lời lẽ nhẹ nhàng, yêu thương và ngụy trang bằng những lời hứa suông, họ sẽ nói hoàn toàn ngược lại với những gì Cha nói với các con. Hãy biết rằng chỉ có Tiếng Cha mới nói cho các con biết Sự Thật. Chỉ có Tiếng Cha mới nói cho các con biết những biến cố sắp đến, sẽ thật sự xảy ra. Không ai khác có thể, cũng như không ai được trao cho quyền nói  thay cho Cha hoặc cho Cha Yêu Dấu của Ta.
Hãy an tâm với mặc khải này và hãy biết rằng chỉ có Ba Ngôi Thiên Chúa mới giao tiếp theo cách thức này với một ngọn lửa sẽ phủ ngập tất cả các linh hồn không chút kiêu căng và tràn đầy tình yêu khiêm nhường đối với Cha.
Chúa Giê-su của các con.
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

http://thongdiep.info/default.aspx?id=T000856M012013