Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Thiên Chúa Cha: Cuộc Can Thiệp Vĩ Đại của Ta để cứu nhân loại đã bắt đầu và tốc độ hành động của Ta sẽ trở nên rõ ràng cho tất cả mọi người (15/05/2013)


Thiên Chúa Cha: Cuộc Can Thiệp Vĩ Đại của Ta để cứu nhân loại đã bắt đầu và tốc độ hành động của Ta sẽ trở nên rõ ràng cho tất cả mọi người (15/05/2013)

Thứ tư 15 tháng 5, 2013
Hỡi con gái thân yêu của Ta, Thần Khí Thiên Chúa đang được tuôn đổ trên Địa Cầu theo cách thức chưa từng có trước đây.
Để chuẩn bị con cái yêu dấu của Ta cho Địa Đàng Mới, vốn đang chờ đợi họ, Ta bao phủ họ với Thần Khí của Sự Thật. Một số người sẽ rộng tay đón nhận và sẽ đội ơn vì những phúc lành lớn lao dường ấy. Những người khác sẽ từ chối vì họ sẽ không mở rộng tâm hồn.
Cuộc Can Thiệp Vĩ Đại của Ta để cứu nhân loại đã bắt đầu và tốc độ hành động của Ta sẽ trở nên rõ ràng cho tất cả mọi người. Những phép lạ được Ta, Chúa Cha Toàn Năng của các con cho phép sẽ lan rộng khắp và được nhiều người nói tới. Những điều này sẽ mang lại nhiều hoán cải. Và rồi ngay khi Thần Khí Tình Yêu của Ta lan rộng thì những hành động của Satan và đội quân độc ác của hắn sẽ gia tăng.
Bàn Tay Ta sẽ ngăn chặn những hành động độc ác của những kẻ tìm cách gây chiến tranh, bệnh tật, giết chóc và phá thai đối với con cái Ta. Bàn Tay Ta sẽ giáng xuống những kẻ hành hạ những tín hữu trung tín của Thánh Tử yêu dấu của Ta và những kẻ tìm cách loại bỏ sự Hiện Diện của Ngài trong Bí Tích Thánh Thể.
Giờ đây hãy lắng nghe Lời Kêu Gọi của Ta. Tất cả mọi con cái Ta sẽ được lôi kéo đến Lòng Thương Xót của Ta. Những ai từ chối Con Ta là từ chối Ta. Những ai sỉ nhục Con Ta không thể đến với Ta. Những ai bài bác những Giáo Huấn của Ngài và bóp méo Sự Thật là từ chối sự Hiện Hữu của Ta. Các con không thể tự tạo ra lề luật của các con và tuân theo đường lối của Ta. Các con cũng không thể coi nhẹ tội lỗi và mong được gặp Thánh Nhan Ta. 
Nếu tội ác không thuyên giảm, Ta sẽ trừng phạt những quốc gia chịu trách nhiệm cho những tội ác xúc phạm đến Ta. Như khi Thần Khí của Ta không ngừng gia tăng thì Cuộc Can Thiệp của Ta cũng vậy để ngăn chặn tội ác lan tràn.

Tất cả những thay đổi này sẽ được chứng kiến cùng lúc. Ngay sau đó, khi mọi nỗ lực của Con Ta qua Giáo Hội và những tín hữu của Ngài đã được thực hiện để loan truyền Sự Thật, thì ngày ấy sẽ đến khi Lòng Thương Xót Lớn Lao của Con Ta sẽ tuôn đổ trên nhân loại. Rồi không lâu sau đó, Ngày Phán Xét sẽ đến.
Hỡi các con của Ta, hãy chuẩn bị ngay cho ngày ấy có thể đến bất cứ lúc nào. Chỉ những ai tuân theo những Điều Răn của Ta và tỏ lòng thống hối tội lỗi của họ thì mới có thể được cứu độ.

Chúa Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao  
Chuyển dịch từ nguồn : thewarningsecondcoming