Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Vị Giáo Hoàng kế tiếp sẽ được Hồng Y Đoàn bầu lên nhưng đây là một Tiên Tri Giả (12/04/2012)


Vị Giáo Hoàng kế tiếp sẽ được Hồng Y Đoàn bầu lên nhưng đây là một Tiên Tri Giả (12/04/2012)

Thứ năm ngày 12 tháng 04 năm 2012 lúc 11:27 am
Con gái yêu dấu của Cha, theo trào lưu chung, nhiều người trên thế giới vẫn chối từ Cha.Quá nhiều tối tăm phủ xuống trên tất cả các con cái Chúa đến nỗi rất ít người còn đủ can đảm để công khai rao giảng Lời Ta.
Các tín hữu sợ hãi rụt rè vì sợ bị người khác bắt bẻ và sợ bị nhạo báng  xấu hổ một khi họ công khai nói Lời Thánh Thiêng của Cha.
Ngay cả những tín đồ sùng đạo cũng thiếu can đảm để đứng lên chống lại những ác luật được đưa ra ở các quốc gia không tuân theo Lời dạy của Chúa Cha.
Các linh mục thì xấu hổ không dám công khai bảo vệ sự thật của lời giáo huấn của Ta vì sợ bị tẩy chay.
Giờ đây, hơn bao giờ hết, vì mối nhục họ phải chịu đựng, vì tội lỗi xấu xa từ một số huấn lệnh họ đưa ra, họ cảm thấy tiếng nói của họ không được lắng nghe.
Khi một môn đệ thánh thiêng dũng cảm quyết định đứng lên và bảo vệ chân lý của giáo lý của Ta, họ phải chịu đau khổ vô cùng. Họ bị cáo buộc thiếu khoan dung, thiếu lòng trắc ẩn, thiếu tình thương yêu và thiếu tôn trọng nhân quyền.
Các con thấy đó, hỡi các con cái Ta, sự thật những lời Ta giáo huấn thông qua các tu sĩ của Ta lại bị coi như lời dối trá.
Thay vào đó, những lời dối gian, những phiên bản chân lý chứa đựng trong Kinh Thánh bị bẻ cong méo mó thì lại được trình bày như là sự thật.
Satan đã giành được bíết bao linh hồn, cả các giáo sỹ hàng đầu trong Giáo Hội của Ta, điều này hàm nghĩa là nhiều người vô tội sẽ thấy khó có thể cam kết trung thành với Thánh Ý của Ta được.
Sao Ta  lại bị bỏ rơi và bị gạt sang bên lề để cho phép những lời dối trá bị gieo trồng trong tâm trí của những tôi tớ thánh hiến của Ta, được chấp nhận bởi đa số quần chúng.
Những lời nói dối ác độc này còn lan rộng hơn thế nữa.
Sự thật về những Mạc Khải của Ta, được viết trong Sách Khải Huyền, đã được nhiều Hội thánh khác nhau dịch lại. Có quá nhiều biến thể nhưng tất cả đều dựa vào lối giải thích kiểu con người.
Đức Giáo Hoàng Benedict XVI yêu quý của Ta là vị Giáo Hoàng thực sự cuối cùng trên trái đất.
Thánh Phêrô thời La Mã xưa, là Phêrô môn đồ Ta, vị tông đồ ban đầu, người sẽ cai trị Giáo Hội của Ta từ trời theo lệnh của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu. Sau đó, khi Ta đến để trị vì trong cuộc Tái Lâm, người sẽ cai trị tất cả các con cái Chúa khi mà tất cả các tôn giáo sẽ trở nên một Hội Thánh Công Giáo và Tông Truyền. 
Cha chỉ nói Lời sự thật, hỡi con gái yêu quí của Cha.
Cha phải cảnh báo cho con biết rằng sẽ có nhiều người tự xưng mình là tiên tri nổi lên và sẽ thống nhất với nhau. Họ sẽ phủ nhận Lời Thánh Ta trao ban cho con, vị tiên tri thực sự trong thời cuối cùng này.
Trước tiên, họ sẽ thuyết phục các tín hữu rằng lời nói của họ bắt nguồn từ chính Ta.
Lời nói của họ sẽ được chọn lựa cẩn thận và ý nghĩa của chúng sẽ rất mơ hồ pha đôi chút mập mờ rối rắm. Nhiều người sẽ bỏ qua điểm yếu này và đón nhận thông điệp của họ bởi vì chúng có vẻ phù hợp với Kinh Thánh.
Khi nhiều linh hồn đã bị mê hoặc, cuộc tấn công sẽ bắt đầu.
Họ, hỡi ái nữ của Cha, đang được gửi đến để chuẩn bị cho con cái của Thiên Chúa chấp nhận Giáo Hoàng kế tiếp, kẻ đến sau khi Đức Giáo Hoàng Benedict yêu quý của Ta. Giáo Hoàng này có thể được bầu bởi các thành viên trong Giáo Hội Công Giáo, nhưng hắn sẽ là tên tiên tri giả.
Đại cử tri của hắn là những con sói trong lớp áo cừu và là thành viên của nhóm Tam điểm bí mật đầy hiểm ác được dẫn dắt bởi Satan.
Đây là cách mà Satan sẽ dùng để cố gắng để tiêu diệt Giáo Hội của Cha.
Đáng buồn thay, tên tiên tri giả này sẽ thu hút một số đông theo hắn. Ai phản đối hắn sẽ bị ngược đãi, đàn áp.
Hỡi các con, hãy chạy trốn khi có thể. Hãy tố cáo những điều dối trá sẽ được đưa ra bởi những người cứ nỗ lực thuyết phục các con về tính xác thực của tay tiên tri giả.
Hãy mạnh mẽ. Hãy kiên vững trung thành với Ta, Giêsu của các con. Đừng bao giờ nghi ngờ Lời Thiên Chúa.
Sách Khải Huyền là Lời Chúa chân thực. Lời không hề lừa dối.
Tuy nhiên không phải tất cả những bí mật ẩn chứa bên trong đều được biết đến. Ta sẽ tiết lộ tất cả thông qua Maria Divine Mercy mặc dù sự thật sẽ bị tấn công kịch liệt và bị coi là dị giáo.
Hãy nhớ một bài học quan trọng. Lời của Ta, khi Ta còn ở trên trái đất, đã bị coi là dị giáo lúc Ta lần đầu đến với thế gian.
Vào lúc Ta Tái Lâm, Lời của Ta, trao ban cho con lúc này, cũng sẽ bị đối xử như vậy bởi các tín hữu, gồm cả những môn đồ thiêng liêng đại diện cho Giáo Hội của Ta trên trái đất.
Satan sẽ phá hủy nhiều linh hồn để thỏa mãn cơn khát máu cuối cùng của mình hầu gây ra nỗi khổ đau lớn nhất chưa từng có.
Hãy xác định rõ rằng chính Hội Thánh Công Giáo, được thành lập bởi Ta và được đặt dưới quyền cai trị của tông đồ Phêrô Ta yêu quý, sẽ chịu bách hại đau thương nhất trong thời cuối này.
Hãy cảnh giác mọi lúc mọi nơi. Hãy thuộc lòng lời nguyện xin Sức mạnh (43) này để bảo vệ đức tin chống lại Tên tiên tri giả.
Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con

Lit chuyển dịch từ "The Warning Second Coming"